โมบายฟรอมชิน แนะนำเครื่องรุ่นใหม่ภายใต้มาตรฐานจากชินวัตรพร้อมกัน 5 รุ่น เน้นสร้างสีสรรและทางเลือกให้ตลาดมือถือ

ข่าวทั่วไป Friday April 17, 1998 09:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 เม.ย.--โมบายฟรอมชิน
โมบายฟรอมชินนำเครื่องรุ่นใหม่ 5 รุ่นภายใต้ยี่ห้อโนเกีย อีริคสัน ซีเมนส์ และฟิลิปส์ สู่ตลาดทั้ง 900 และ จีเอสเอ็ม ทุกรุ่นโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่พิเศษแตกต่างกัน สัมผัสและเลือกซื้อได้แล้ว วันนี้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย และเทเลวิซทุกสาขาทั่วประเทศ
นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการสำนักการตลาดสินค้าปลายทาง บริษัท ชินวัตร ไวร์เลส มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า "ในเดือนนี้บริษัทฯ ได้นำโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งระบบเซลลูล่าร์ 900 และ ดิจิตอล จีเอสเอ็ม สู่ตลาดทั้งหมด 5 รุ่น โดยมีระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม 4 รุ่น คือ โนเกีย 6110, อีริคสันจีเอฟ 768, ฟิลิปส์ ทวิส และ ซีเมนส์ อี 10 ส่วนระบบ 900 บริษัทได้คัดเลือกโนเกีย ริงโก้ มาจำหน่าย ซึ่งทั้งหมด 5 รุ่นนี้ต่างก็มีคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างกัน เพื่อเพิ่มความหลากหลายในท้องตลาด ในการเลือกซื้อได้อย่างพอใจ
โดยก่อนหน้านี้ บริษัทได้จัดงาน Mobile from Shinawatra Expo และได้นำโนเกีย 6110, อีริคสัน 768, ซีเมนส์ อี 10 ออกจำหน่ายในงานด้วยซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากทั้ง 3 รุ่นเป็นสุดยอดเทคโนโลยีในระบบ ดิจิตอล จีเอสเอ็ม มีคุณสมบัติพิเศษที่โดดเด่นทางด้านลูกเล่นการใช้งาน และสามารถรองรับเทคโนโลยีและบริการเสริมที่จะพัฒนาในอนาคตได้เป็นอย่างดี
สำหรับอีกสองรุ่นล่าสุดในเดือนนี้คือ ฟิลิปส์ ทวิส ในระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม โดดเด่นในเรื่องการใช้งานง่าย มีบริการหลังการขายเฟิร์สท์ช้อยส์ ของฟิลิปส์รองรับ และพิเศษสุดในระบบ 900 คือโนเกีย ริงโก้ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ แบตเตอรี่ในตัว ให้ความสะดวก และทนทานต่อการใช้งาน"
นายกุลดิษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในปัจจุบัน ชินวัตรมีโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเซลลูล่าร์ 900 และ ดิจิตอล จีเอสเอ็ม ภายใต้โมบายฟรอมชินวัตร ซึ่งมีเทคโนโลยีภายใต้มาตรฐานของชินวัตร มากถึง 7 ยี่ห้อ ซึ่งเป็นทางเลือกที่หลากหลายสำหรับผู้บริโภค โดยมีนโยบายการทำตลาดที่ชัดเจน เริ่มตั้งแต่การคัดเลือกโทรศัพท์เคลื่อนที่แต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่นอย่างพีถีพิถัน ให้ได้คุณภาพสูงด้วยมาตรฐานราคาเดียวกันผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมบริการหลังการขายที่รวดเร็วทันใจ มีความชำนาญและประสบการณ์สูง จากศูนย์บริการชินวัตร 10 แห่งทั่วประเทศ จึงมั่นใจได้ว่าผู้ใช้บริการจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี"
สำหรับท่านที่สนใจสามารถเลือกชมและสัมผัสได้ที่ตัวแทนจำหน่ายและชินวัตรเทเลวิช ทุกสาขาทั่วประเทศ และหากซื้อและจดทะเบียนภายใน 30 เม.ย.นี้ จะได้รับโปรโมชั่นโทรฟรีนานถึง 15 เดือน (ไม่รวมค่าบริการรายเดือน) อีกด้วย" นายกุลดิษฐ์กล่าวในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ