ดีเอ็มจีจับมือไมโครบัส จัดรายการ "ไมโครช้อปปิ้ง" เจาะผู้โดยสารสองแสนต่อวันเตรียมพร้อมรับปี อเมซิ่งไทยแลนด์ โปรโมทไทยเป็นศูนย์กลางช้อปปิ้งของภูมิภาค

ข่าวทั่วไป Monday December 8, 1997 19:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ธ.ค.--ดีเอ็มจี
กรุงเทพฯ ดีเอ็มจีเซ็นสัญญากับบางกอกไมโครบัส และพีซีเอ็น จัดโครงการไมโครช้อปปิ้ง นำเสนอสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกประเภทกว่า 200 รายการในโครงการสมาร์ทช้อยส์ โดย จีอีแคปปิตอล ให้บริการผ่อนชำระในอัตราดอกเบี้ยพิเศษนานถึง 36 เดือน และสินค้าประเภทโฮมช้อปปิ้งต่าง ๆ ประมาณ 30-50 รายการต่อเดือน เจาะลูกค้าประจำกว่าสองแสนรายต่อวัน กำหนดดีเดย์เดือนธันวาคม ศกนี้ พร้อมขยายรายการเพื่อเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ขานรับปีอเมซิ่งไทยแลนด์
คุณหญิงบุษยา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ประธานกรรมการ บริษัท ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ดีเอ็มจี ได้จัดงานแถลงข่าวที่โรงแรมรีเจ้นท์เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพื่อเปิดตัวโครงการไมโครช้อปปิ้ง ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่างดีเอ็มจี จีอี แคปปิตอล และพีซีเอ็น ซึ่งดำเนินการทางด้านบริหารสื่อและการประชาสัมพันธ์บนรถโดยสารไมโครบัส โดยจะมีการนำโครงการสมาร์ทช้อยส์และสินค้าต่าง ๆ เสนอต่อผู้โดยสารของไมโครบัสผ่านทางนิตยสารสมาร์ทช้อยส์ และสื่อไมโครทีวีซึ่งฉายเป็นประจำอยู่บนรถของไมโครบัส
คุณหญิงบุษยากล่าวว่า "โครงการสมาร์ทช้อยส์ เป็นที่รู้จักโดยทั่วไปในกลุ่มผู้บริโภค จุดเด่นของโครงการ คือ การจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำกว่า 200 รายการ โดยผู้ผลิตชั้นนำ อาทิ โซนี พานาโซนิค ฟิลิปส์ เทรน ชาร์ป มิตซูบิชิ เคนวูด ไพโอเนียร์ โนเกีย ฯลฯ ภายใต้เงื่อนไขการชำระเงินที่สะดวกสบาย ตั้งแต่เงินสดงวดเดียว หรือผ่านบัตรเครดิต หรือผ่อนชำระทางธนาคารเกือบทุกแห่งนานถึง 36 เดือนในอัตราดอกเบี้ยที่พิเศษ โดยไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน และไม่มีเงินดาวน์แต่อย่างใด ซึ่งจีอี แคปปิตอล บริษัทชั้นนำที่ให้บริการด้านการเงินเป็นผู้ให้บริการผ่อนชำระหนี้ นอกจากนี้ยังมีบริการส่งสินค้าถึงบ้านและบริการหลังการขายต่าง ๆ ผ่านทางบริการดีเอ็มจี แฮปปี้ เซอร์วิส ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างสูง โดยเฉพาะในสภาพเศรษฐกิจที่ลูกค้าส่วนใหญ่ขาดสภาพคล่องทางการเงิน"
คุณหญิงบุษยากล่าวต่อไป "นอกจากนี้ รายการไมโครช้อปปิ้งยังนำเสนอสินค้าประเภทแปลกใหม่ เครื่องประดับอัญมณี ของขวัญ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าไทย ๆ เพื่อเป็นการสนองนโยบายรัฐบาลในการซื้อของไทย และต้องการให้ไทยเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีคุณภาพของภูมิภาคนี้จึงขอเชิญชวนผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพทั้งหลายให้ติดต่อมาที่บริษัทฯ เพื่อทำการคัดเลือกสินค้าเข้ารายการต่อไป โดยเฉพาะเมื่อบางกอก ไมโครบัส ได้เริ่มเส้นทางเดินรถพิเศษ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่จะเข้ามาในช่วงปีอเมซิ่งไทยแลนด์"
นางสาววิวรรณ กรรณสูต กรรมการผู้จัดการบริษัท พับบลิค คอมมูนิเคชั่น เนทเวอร์ค จำกัด หรือพีซีเอ็น ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินการบริหารสื่อและการประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ บนรถไมโครบัส กล่าวว่ารายการไมโครช้อปปิ้งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบางกอกไมโครบัสและพีซีเอ็นในการพัฒนาบริการต่าง ๆ และนำเสนอสิทธิประโยชน์ให้กับผู้โดยสารของไมโครบัสอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบัน มีจำนวนรถโดยสารประมาณ 1,200 คัน วิ่งประจำเส้นทางทั้งสิ้น 35 สาย และมีจำนวนผู้โดยสารเฉลี่ยวันละประมาณสองแสนราย ทั้งนี้ บริษัทฯ มีจุดมุ่งหมายที่จะให้บริการของไมโครบัสเป็นที่นิยมของผู้โดยสารในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และให้เจ้าของรถยนต์ส่วนบุคคลหันมาใช้บริการมากขึ้น เพื่อเป็นการลดปัญหาการจราจรที่คับคั่งในปัจจุบัน
นางสาววิวรรณกล่าวต่อไปว่า "ตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป ผู้โดยสารของไมโครบัสจะได้สัมผัสกับบริการรูปแบบใหม่คือรายการไมโครช้อปปิ้ง ผ่านทางสื่อไมโครทีวีและทางนิตยสารสมาร์ทช้อยส์ โดยสามารถสั่งซื้อได้ทางโทรศัทพ์ โทรสาร ทางไปรษณีย์ ทั้งนี้ผู้โดยสารจะได้รับบริการส่งสินค้าถึงบ้าน และบริการพิเศษต่าง ๆ รวมถึงบริการสินค้ายอดฮิตประจำเดือน ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาถูกเป็นพิเศษ บริษัทฯ จึงหวังว่ารายการไมโครช้อปปิ้งจะได้รับความนิยมจากผู้โดยสารเป็นอย่างดี
"สำหรับนิตยสารสมาร์ทช้อยส์เล่มที่ 5 เพื่อต้อนรับช่วงปลายปีนั้น จะพิมพ์เสร็จในราวกลางเดือนธันวาคม เพื่อให้ทันขึ้นรถโดยสารไมโครบัส นอกจากนี้ ดีเอ็มจี ยังได้ออกแคมเปญอเมซิ่ง ช้อปปิ้ง ไทยแลนด์ ส่งตรงถึงกลุ่มลูกค้าระดับบนกว่าหนึ่งแสนครอบครัวของไทย โดยนำเสนอสินค้าและบริการ คุณภาพ และให้ลูกค้าสามารถลุ้นซื้อรางวัลต่าง ๆ ในราคาเพียงหนึ่งบาทเท่านั้น เมื่อซื้อครบทุก ๆ 3,000 บาท อาทิ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-อเมริกาหรือแคนาดา โดยสารการบิน แคนแนเดียนแอร์ไลน์ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต โดยสายการบินไทย บัตรห้องพักโรงแรมในกลุ่มเซ็นทรัล พลาซ่าและเฟลิกซ์โฮเต็ล แอนด์รีสอร์ท นาฬิกาและเครื่องประดับเป็นต้น" นายพิพัฒน์ เชี่ยวหัตถ์พงษ์ รองประธานกรรมการ บริษัท ไดเร็ค มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุปในที่สุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ