ฮัทชิสัน เปิดตัวแบตเตอรี่ใหม่ ลุยตลาดเน้นจุดขาย ขนาดก้อนบางแต่ใช้นาน

ข่าวทั่วไป Friday October 3, 1997 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ต.ค.--ฮัทชิสัน
นายอาจกิจ สุนทรวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ฮัทชิสัน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการโทรศัพท์ติดตามตัว ฮัทชิสัน เพจโฟน บริษัทได้นำเข้าแบตเตอรี่มือถือคุณภาพเยี่ยมจากต่างประเทศเข้ามาทำตลาด โดยในขั้นต้นนี้จะวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการฮัทชิสันประมาณ 40 แห่งทั่วประเทศ โดยจุดเด่นของสินค้าแบตเตอรี่นี้ คือเป็นแบบนิเกิล-เมตัลไฮไดร์ (NIMH) ขนาดก้อนบางแต่สามารถใช้งานได้นานกว่าแบตเตอรี่ก้อนบางทั่วไป เพราะเซลล์แบตเตอรี่เป็นแบบเหลี่ยมเทคโนโลยี่ล่าสุดของญี่ปุ่น ทำให้เก็บประจุไฟฟ้าได้ดีกว่าและให้ประจุไฟฟ้าเต็ม 650 Mah และชาร์จได้มากกว่า 1,000 ครั้ง
"จากการวิจัยตลาดพบว่า ปัญหาของผู้ซื้อแบตเตอรี่มือถือส่วนใหญ่อยู่ที่ความไม่มั่นใจในคุณภาพของแบตเตอรี่ ที่ซื้อว่าเป็นของแท้หรือของใหม่จริง ๆ หรือไม่ เพราะแบตเตอรี่ที่วางขายทั่วไปไม่มีแพ็คเกจสนิทแน่น ซึ่งต่างจากแบตเตอรี่ที่ฮัทชิสันนำมาจำหน่ายทุกก้อนจะอยู่ในแพ็คเกจที่ปิดสนิทแน่นและส่งตรงจากโรงงานในเครือของบริษัทแม่ฮัทชิสันที่ผลิตแบตเตอรี่มือถือ และส่งจำหน่ายแพร่หลายในหลายประเทศจึงมั่นใจได้ในคุณภาพระดับมาตรฐานฮัทชิสันทั่วโลก และเราประกันคุณภาพถึง 6 เดือน" นายอาจกิจกล่าว
โดยช่วงแรกนี้จะวางจำหน่าย 3 รุ่นคือ สำหรับมือถืออิริคสัน รุ่น NH237, NH238 โนเกีย รุ่น 2110, 2140, 2148 และ โมโตโรล่า รุ่น MICRO TAC สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ฮัทชิสันทุกแห่งทั่วประเทศ หรือโทร. 201-3433
"แม้ว่าในช่วงแรกแบตเตอรี่นี้จะวางจำหน่ายเฉพาะที่ศูนย์ฮัทชิสันเท่านั้น แต่เราก็มั่นใจว่าจะสามารถทำยอดได้ตามเป้า 5,000 ก้อนภายในสิ้นปีนี้ เพราะว่าศูนย์บริการทั่วประเทศมีสมาชิกหมุนเวียนมาชำระค่าบริการนับแสนคนต่อเดือน และกลุ่มลูกค้าเราส่วนใหญ่ก็มีโทรศัพท์มือถือไว้ใช้งานควบคู่กับเพจเจอร์อยู่แล้ว นอกจากนี้ศูนย์บริการฮัทชิสันทุกแห่งก็ตั้งในจุดที่มีคนผ่านไปมาหนาแน่นซึ่งรวมทั้งศูนย์บริการใหม่ที่ ชั้น 3 เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3 จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. 40 นี้ เป็นต้นไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: คุณพัชรา เหลี่ยมมณี, คุณปฎิญญา สุริยาวงศ์ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ โทร. 201-3440-6 ต่อ 2002--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ