ท้าวัดใจ “แม่บ้าน” ทั่วกรุงเทพฯ กับ The Maid หนังสยองจากเกาะสิงคโปร์

ข่าวทั่วไป Thursday November 10, 2005 12:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
พฤศจิกายนนี้ มงคลภาพยนตร์ เปิดตัวกิจกรรมท้าวัดใจบรรดาแม่บ้านขาเม้าท์ทั้งหลาย กับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด The Maid เรื่องเล่าที่เขย่าขวัญแม่บ้านทั้งสิงคโปร์มาแล้ว ถล่มสถิติรายได้หนังสยองที่เคยมีอย่างขาดลอย มีกำหนดเข้าฉายเมืองไทย 8 ธ.ค.นี้
The Maid เป็นเรื่องราวของสาวฟิลิปปินส์ที่มารับจ้างเป็น แม่บ้าน ให้กับครอบครัวจีนในสิงคโปร์ โชคร้ายที่เธอเข้ามาในช่วงเดือนไหว้ผี ซึ่งเป็น 30 วันที่มีข้อต้องห้ามมากมายที่ห้ามล่วงล้ำ ซึ่งความสยองที่เธอได้พบตลอด 30 วันต่อจากนี้ จะทำให้เธอต้องจำไปจนตาย!!
ดังนั้น ใครที่เป็นทำงานเป็น “แม่บ้าน” ไม่ว่าจะประจำบ้าน หรือ ออฟฟิศ มีสังกัด หรือไม่สังกัด ก็มีสิทธิ์ร่วมกิจกรรมกับรอบพิเศษภาพยนตร์ The Maid ในวันพุธที่ 30 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น.เป็นต้นไปได้ทั้งนั้น
เพียงเขียนข้อมูลต่อไปนี้ลงในไปรษณียบัตร (Postcard) ให้ชัดเจน
1. ชื่อ — เบอร์โทรศัพท์
2. สถานที่ทำงาน จะเป็นบ้าน (ระบุเขตที่ตั้ง) หรือ ชื่ออาคารก็ได้
3. ทราบข่าวกิจกรรมนี้มาจากไหน
4. และให้เจ้านาย / คุณนาย หรือ ทางบริษัท เซ็นต์รับรองสถานภาพการเป็นแม่บ้าน
แล้วส่งมาที่ คุณเหน่ง บ.มงคลภาพยนตร์ จำกัด 388 ชั้น 9 อาคารเอสพี พหลโยธิน พญาไท กทม. 10400 หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ 0-2273-0930-9
แม่บ้าน” ที่สมัครเข้ามาและปฏิบัติตามกติกาครบ 100 ท่านแรก จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์รอบพิเศษท่านละ 2 ที่นั่ง และรับของที่ระลึกพิเศษจากภาพยนตร์ในวันฉายจริง หมดเขต 23 พ.ย.นี้เท่านั้น
ใครที่เป็น “แม่บ้าน” หรือมี “แม่บ้าน” อยู่ใกล้ตัว อย่าลืมบอกต่อ มาร่วมท้าพิสูจน์ความเฮี้ยนของอีกเสี้ยวหนึ่งของเทศกาลสาร์ทจีน มุมมืดของพิธีกรรมเลี้ยงผีเดือน 7 ที่ทุกคนต้องตะลึง!!--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ