The Amazing Race 7 — ตอนจบ วันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2548 20.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)

ข่าวทั่วไป Wednesday May 4, 2005 08:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
และแล้วการแข่งขันทรหดรอบโลกก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ทั้ง 11 คู่ ทั้งหมดต่างเดินทางรอนแรมมาแล้วเกือบทั่วโลก ในขณะนี้พวกเขาฝ่าฟันมาแล้ว 11 ด่าน และผจญภัยมาแล้วกว่า 6 ทวีป ผ่านความตึงเครียดและอุปสรรคมากมายกว่าจะถึงจุดหมายปลายทางที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม มีเพียงหนึ่งทีมเท่านั้นที่จะคว้าเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์ไปครอง ณ ด่านสุดท้ายอันสุดระทึกนี้ อะไรคือภารกิจสุดท้ายที่ผู้เข้าแข่งขันต้องทำในด่านสุดท้ายแห่งนี้ ทีมที่เหลือจะสามารถเอาชนะความเหนื่อยล้า ความขัดแย้ง ความตึงเครียดเพื่อเข้าสู่จุดหมายปลายทางสุดท้ายได้หรือไม่ จับตาดูให้ดีกับทุกทีมในการเดินทางครั้งสุดท้ายเพื่อไปสู่เส้นชัย ลุ้นดูว่าทีมใดจะเข้าสู่เส้นชัยเป็นทีมแรก ใน The Amazing Race 7 ตอนจบ!
รายละเอียดของแต่ละทีม:
ไบรอัน & เกร็ก - พี่ชายน้องชาย ไบรอัน: 27, นักแสดง / บาร์เทนเดอร์เกร็ก: 24, นักเต้น ทั้งคู่มีความมั่นใจมากและพร้อมที่จะแข่งขันทั้งๆที่ประสบการณ์การเดินทางและความรู้เรื่องการแข่งขันผจญภัยอาจมีไม่มากนัก แต่พวกเขาก็พร้อมสำหรับการผจญภัยแห่งชีวิตและการพบปะผู้คนหน้าใหม่ๆ
เด็บบี้ & เบียงก้า — เพื่อนสนิท เด็บบี้: 25, ช่างถ่ายภาพเบียงก้า: 26, ครูโรงเรียนไฮสกูล เพื่อนสนิทคู่นี้มักจะเดินทางผจญภัยเสมอและรู้สึกว่าประสบการณ์การเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆของพวกเขาอาจมีส่วนช่วยในเรื่องการแข่งขันผจญภัยในครั้งนี้ได้
ลินน์ & อเล็กซ์ - แฟน ลินน์: 30, ผู้ช่วยผู้บริหารอเล็กซ์: 22, ผู้ช่วยผู้บริหาร เนื่องในโอกาสที่ทั้งคู่คบกันมา 4 ปีแล้ว พวกเขาจึงตัดสินใจลงสมัครใน The Amazing Race ราวกับว่าจะใช้เกมนี้เป็นเครื่องมือทดสอบความสัมพันธ์ของพวกเขา ลินน์หวังที่จะได้แต่งงานในอาร์มสเตอดัมระหว่างการแข่งขัน อเล็กซ์ยังไม่ได้บอกพ่อของเขาเรื่องการเบี่ยงเบียนทางเพศแต่ก็แนะนำลินน์ให้รู้จักกับครอบครัว ทั้งคู่ต้องการดูว่าถ้าความสัมพันธ์ของพวกเขาจะแข็งแกร่งพอสำหรับความกดดันที่จะเกิดขึ้นในการแข่งขันหรือไม่
เมแกน & ไฮดี้ - เพื่อนร่วมห้อง เมแกน: 26, แฟชั่น ดีไซน์เนอร์ไฮดี้: 31, แม่บ้าน สาวสวยจากแคลิฟอร์เนียมาสมัคร The Amazing Race เพราะความท้าทายและเพื่อการแข่งขัน เมแกนไม่เคยเดินทางออกจากอเมริกาและกลัวการบินเป็นที่สุด เธอหวังที่จะเอาชนะความกลัวโดยมาเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้
เมอเรดิธ & เกร็ทเช่น — คู่สามีภรรยาเกษียณ เมอเรดิธ: 69, อดีตผู้บริหาร เกร็ทเช่น: 66, อดีตแอร์โฮสเตส / นางพยาบาล ทั้งคู่พบรักกันค่อนข้างช้า และในขณะนี้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแทบจะทุกเวลาเพื่อชดเชยเวลาที่สูญเสียไป ทั้งคู่เป็นแฟนพันธุ์แท้รายการนี้ และมาสมัครการแข่งขันเพื่อการผจญภัยและความท้าทายในการเดินทางรอบโลก
เรย์ & ดีน่า — แฟน (เลิกบ้างคบบ้าง) เรย์: 44, โบรกเกอร์ดีน่า: 27, ผู้บริหารฝ่ายการตลาดและส่งเสริมการขาย คู่นี้มาแข่งรายการนี้เพื่อทดสอบความสัมพันธ์ของพวกเขา เรย์แก่กว่าดีน่าถึง 17 ปี เรย์จึงเปรียบเหมือนเป็นคนอวดดีและอ้างว่าเขาไม่เคยผิดในทุกๆเรื่อง ทั้งคู่หวังว่าการแข่งขันจะให้คำตอบให้กับอนาคตของความสัมพันธ์ของทั้งคู่
ร็อบ & แอ็มเบอร์ - คู่หมั้น ร็อบ: 29, รองชนะเลิศรายการ Survivor: All Starsแอ็มเบอร์: 26, ผู้ชนะในรายการ Survivor: All Stars ทีมนี้มีชื่อเสียงโด่งดัง ด้านการมีมนุษยสัมพันธ์ดีและเป็นคู่รักโรแมนติคเมื่อพวกเขาแข่งขันด้วยกันใน “Survivor: All Stars” แอมเบอร์ชนะการแข่งขันและร็อบได้ที่สอง เขาขอเธอแต่งงานระหว่างถ่ายทำรายการ พวกเขาวางแผนจะแต่งงานกันโดยออกทีวีด้วยปลายปีนี้ พวกเขาหวังว่าเลือดการแข่งขันภายในร่างกายจะเป็นตัวผลักดันให้พวกเขาเอาชนะการแข่งขันครั้งนี้ได้
รอน & เคลลี่ - แฟน รอน: 28, อดีตทหารผ่านศึกที่สงครามอิรักเคลลี่: 26, ผู้สื่อข่าว รอนถูกยิงขณะที่ขับเฮลิคอปเตอร์ท่ามกลางสงครามอิรัก เขาถูกจับ สอบสวน กักกันและได้รับความช่วยเหลือจากกองทหารอเมริกัน ปัจจุบันเขาทำงานเป็นโฆษกให้งานต่างๆ เขาพบเคลลี่ตอนที่เธอยังดำรงตำแหน่งเป็น Miss South Carolina ในปี 2002 แล้วก็อยู่ด้วยกันตั้งแต่นั้นมา
ไรอัน & ชัค — เพื่อนสนิท ไรอัน: 31, ผู้รับเหมาทั่วไปชัค: 32, เซลส์ พวกเขามาเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเดินทางไปรอบโลกด้วยกัน คู่นี้เคร่งศาสนามาก ไรอันคลั่งไคล้มอเตอร์ไซด์อย่างมาก ซึ่งครั้งหนึ่งเขาเคยประกอบมอเตอร์ไซด์ด้วยตัวเอง แล้วก็ขับจากแคลิฟอเนียใต้ไปเท็กซัสและก็ขับกลับ ชัคใช้เวลาส่วนใหญ่ทำงานกับพวกหนุ่มสาวในโบสถ์ของเขาและเขาชอบขี่มอเตอร์ไซด์ไปกับไรอันด้วย
ซูซาน & แพทริค — แม่ / ลูก ซูซาน: 54, ผู้อำนวยการฝ่ายปกครอง มหาวิทยาลัยไมอามี่แพทริค: 26, นักเขียน เป็นทีมแม่ลูกทีมแรกของประวัติศาสตร์การแข่งขัน The Amazing Race ทั้งคู่มาจากครอบครัวที่ใกล้ชิดสนิทสนมกันมาก แพทริคบอกว่าครอบครัวเขาให้การสนับสนุนเขาเสมอมา รวมไปถึงตอนที่เขาบอกครอบครัวว่าเขาเป็นเกย์ ทั้งคู่เป็นแฟนรายการนี้อย่างเหนียวแน่นและดูมันแทบทุกตอน
อูเชนน่า & จอยซ์ - คู่แต่งงาน อูเชนน่า: 40, โบรคเกอร์จอยซ์: 44, ผู้จัดการฝ่ายขาย คู่นี้กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตอย่างร้ายแรงที่สุดในชีวิต ทั้งคู่ทำงานในบริษัทที่ล้มละลาย Enron and WorldCom พวกเขาต้องตกงานและอยู่ในช่วงวิกฤตเรื่องเงิน พวกเขาอยากมีลูกกันมากแต่ไม่มีโอกาส พวกเขาพยายามกันแทบทุกวิถีทางทำให้หมดสิ้นหวังและสร้างความตึงเครียดให้กับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ พวกเขาหวังว่าการแข่งขันจะช่วยบรรเทาความเครียดทุกเรื่องลงได้ และบางทีเงินรางวัลอาจจะเป็นตัวที่ช่วยให้ทั้งคู่ผ่านพ้นอุปสรรคเหล่านี้ไปได้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ยูบีซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ