เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่าได้รับมาตรฐานจีเอ็มพีต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

ข่าวทั่วไป Tuesday June 23, 1998 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--23 มิ.ย.--เครือเบทาโกร
นายชยานนท์ กฤตยาเชวง ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัท เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่า จำกัด ในเครือเบทาโกร เปิดเผยว่า ในปี 2541 นี้ โรงงานของบริษัทฯได้รับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐานการผลิต จีเอ็มพี (GMP : Good Manufacturing Practice) จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข โดยเป็นการรับรองประเภทที่มีอายุ 2 ปีติดต่อกันจนถึงปี 2542 ซึ่งจะให้แก่โรงงานที่มีเกณฑ์มาตรฐานชั้นนำและมีการพัฒนามาตรฐานการผลิตมาตลอด นับเป็นโรงงานผลิตยาสัตว์แห่งแรก ที่ได้รับการรับรองอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 นับตั้งแต่รัฐบาลได้นำมาตรฐานดังกล่าวมาใช้ในประเทศไทย
จีเอ็มพี เป็นมาตรฐานขององค์การอนามัยโลกที่ใช้สำหรับโรงงานผลิตยา ไม่ว่าจะเป็นยาสำหรับคนหรือสัตว์ ใช้กันแพร่หลายทั่วโลก เพื่อให้ได้ยาที่มีคุณภาพ ปลอดภัย มีประสิทธิภาพในการรักษาโรค โดยมีการควบคุมทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่เรื่องบุคลากร สถานที่ผลิตและสภาพแวดล้อม อุปกรณ์ และระบบเอกสารที่ใช้ควบคุมการผลิต และจากการที่โรงงานของเบ็ทเทอร์ฟาร์ม่า ได้รับมาตรฐานจีเอ็มพีอย่างต่อเนื่อง สินค้าที่ผลิตจึงมีคุณภาพ สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า และยังได้รับความไว้วางใจจากบริษัทยาชั้นนำของต่างประเทศหลายราย ให้เป็นผู้ผลิตสินค้าให้
บริษัท เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่า จำกัด ในเครือเบทาโกร ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเวชภัณฑ์และเคมีภัณฑ์สำหรับสัตว์ และเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์จากต่างประเทศ โรงงานตั้งอยู่ที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และด้วยมาตรฐานของเบ็ทเทอร์ฟาร์ม่า จึงได้รับเลือกจากกรมปศุสัตว์ ให้สร้างโรงงานผลิตวัคซีนสำหรับสัตว์ปีก เพื่อสนับสนุนการส่งออก ที่ จ.นครราชสีมา
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ แผนกประชาสัมพันธ์ เครือเบทาโกร โทร. 955 0555 ต่อ 2902-2094--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ