บีที จัดสัมมนาเรื่อง "การใช้กลยุทธ์โทรคมนาคมสำหรับวิกฤติการณ์ทางเศรษฐกิจของไทยในปัจจุบัน"

ข่าวทั่วไป Thursday November 20, 1997 11:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 พ.ย.--บีที
สัมมนาเรื่อง "การใช้กลยุทธ์โทรคมนาคมสำหรับวิกฤติการณ์ทางเศรษฐกิจของไทยในปัจจุบัน" โดย บีที สยาม และได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ พิสิฐ ลี้อาธรรม เป็นประธานในพิธี
บีที สยาม หน่วยงานในประเทศไทยของ บริทิช เทเลคอม (บีที) หนึ่งในบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำของโลก จะนำเสนอกลยุทธ์ด้านโทรคมนาคมและแนวทางการแก้ไขปัญหาสำหรับบริษัทในประเทศไทย ในการสัมมนาของสมาคมโทรคมนาคมแห่งประเทศไทยเรื่อง "การใช้กลยุทธ์โทรคมนาคมสำหรับวิกฤติการณ์ทางเศรษฐกิจของไทยในปัจจุบัน" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน ศกนี้ เวลา 13.00-17.00 น. ณ ห้องอยุธยา โรงแรมเซ็นจูรี่ ปาร์ค
การสัมมนาดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมของสมาคมโทรคมนาคมแห่งประเทศไทย ที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวและเทคโนโลยีล่าสุดในวงการโทรคมนาคม โดย ฯพณฯ พิสิฐ ลี้อาธรรม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง จะเป็นประธานในพิธีพร้อมทั้งบรรยายพิเศษในหัวข้อ "สภาวะเศรษฐกิจไทยในยุคปัจจุบัน" นอกจากนี้ วิทยากรของบีที จะมานำเสนอข้อมูลและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ดังนี้
มร.มาร์ติน จอห์น เบนสัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจสื่อสารคอนเสิร์ตของบีที ประจำภาคพื้นเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ จะบรรยายเรื่องอ "กลยุทธ์ทางโทรคมนาคมสำหรับวิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจของไทยในปัจจุบัน"
มร.เอียน ลาฟเฟอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีที สยาม จำกัด จะทำการบรรยายเรื่อง "กลยุทธ์ของบีที สยาม สำหรับบริษัทไทย"
ดร.วรากรณ์ สามโกเศศ รองประธานอาวุโส บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) อภิปราย(Panel Discussion)
ผู้สนใจเข้าร่วมสัมมนาสำรองที่นั่งได้ที่ บริษัทบีที สยาม จำกัด โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โทร. 255-8866 ต่อ 10 ติดต่อคุณณัฐชนก ที่นั่งมีจำนวนกำจัด
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ คุณ คริส คู หรือ ณิชนันท์ เจียมสิริ โทร. 652 1946-7 / 652 0455-6 โทรสาร 652 1948--จบ--

แท็ก คมนาคม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ