ซันนี่ส์ฯ อนุญาตสิทธิแฟรนไชส์ เปิดสาขาอุตรดิตถ์สิ้นปีนี้

ข่าวทั่วไป Monday September 29, 1997 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ก.ย.--ซันนี่ส์ฯ
ซันนี่ส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ลงนามในสัญญาอนุญาตสิทธิแฟรนไชส์แก่กลุ่มสีหราช เปิดซันนี่ส์ฯ สาขาอุตรดิตถ์ พร้อมเปิดดำเนินการสิ้นปีนี้ ผู้บริหารเผยทุ่มงบปรับปรุงประมาณ 30 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขาย 3 แสนกว่าบาทต่อวัน
นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซันนี่ส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้อนุญาตสิทธิแฟรนไชส์แก่บริษัท เอส ที รีเทลลิ่ง จำกัด บริษัทในกลุ่มสีหราช เพื่อเปิดดำเนินการซันนี่ส์ฯ สาขาอุตรดิตถ์ โดยสาขาดังกล่าวมีทำเลที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้าฟรายเดย์ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่ดีและใหญ่ที่สุดของจังหวัดอุตรดิตถ์
ซันนี่ส์ฯ สาขาอุตรดิตถ์ จัดเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดกลาง มีพื้นที่ประมาณ 1,200 - 1,500 ตารางเมตร และมีพื้นที่ขายประมาณ 1,100 ตารางเมตร มีสินค้าจำหน่ายประมาณ 20,000 รายการ โดยแบ่งเป็นสินค้าประเภทอาหาร 40% และสินค้าที่ไม่ใช่อาหาร 60% ซึ่งคาดว่าจะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวอุตรดิตถ์และจังหวัดใกล้เคียงได้สูงสุด ในการนี้ทางบริษัทฯ ยังคงยึดนโยบายการพัฒนาให้เป็นมาตรฐานในรูปแบบเพรช มาร์ท
ทางด้าน นางสาวกฤษณา สีหลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส ที รีเทลลิ่ง จำกัด เปิดเผยว่า กลุ่มสีหราชได้จัดตั้งบริษัท เอส ที รีเทลลิ่งฯ ขึ้นมา เพื่อบริหารซันนี่ส์ฯ สาขาอุตรดิตถ์ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้ใช้งบปรับปรุงประมาณ 30 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงพื้นที่ชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้าฟรายเดย์ หากดำเนินการแล้วเสร็จ สามารถจะเปิดขายภายใต้ชื่อ "ซันนี่ส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต" ได้ในวันที่ 1 ธันวาคม 2540 และมีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 ธันวาคม 2540 ซึ่งในปีแรกตั้งเป้ายอดขายไว้ 3 แสนกว่าบาทต่อวัน
นาวสาวกฤษณา ยังกล่าวต่ออีกว่า เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา บริษัท เอส ฟอลคอน จำกัด ในกลุ่มสีหราช ได้ลงนามในสัญญาอนุญาตสิทธิแฟรนไชส์กับบริษัท ซี.พี.เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (บริษัทในกลุ่มธุรกิจการตลาดและการจัดจำหน่าย เครือเจริญโภคภัณฑ์ เช่นเดียวกับบริษัท ซันนี่ส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด) เพื่อเปิดดำเนินการร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาแรกที่จะเปิดดำเนินการ คือ สาขาเจษฎาบดินทร์ เป็นการซื้อกิจการต่อจากบริษัท ซี.พี.เซเว่นอีเลฟเว่นฯ มีทำเลที่ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ พร้อมที่จะเปิดบริการในวันที่ 1 ตุลาคม ศกนี้ ส่วนสาขาต่อไปที่จะเปิดดำเนินการเร็ว ๆ นี้ คือ สาขาคลองโพธิ์ นอกจากนี้แล้วทางบริษัทฯ ยังมีแผนการที่เปิดร้านเซเว่นอีเลฟเว่นอีกหลายสาขาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์
สำหรับบริษัท เอส ที รีเทลลิ่ง จำกัด เป็นบริษัทในกลุ่มสีหราช ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีชื่อเสียงของจังหวัดอุตรดิตถ์ ประกอบธุรกิจหลายอย่าง เช่น โรงแรมสีหราช โรงแรมฟรายเดย์ ห้างสรรพสินค้าฟรายเดย์ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ฯลฯ โดยมี นายสุนันท์ สีหลักษณ์ เป็นประธานกรรมการ นางสาวกฤษณา สีหลักษณ์ เป็นกรรมการผู้จัดการ และนางสาวสุวัฒนา สีหลักษณ์ เป็นกรรมการ--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ