เนสท์เล่ เสริมกำลังการผลิตของเนสท์เล่ คอฟฟี่เมตที่โรงงานบางปู พร้อมขยายการส่งออกเนสท์เล่ คอฟฟี่เมต ภายในไตรมาสที่ 3 ปี 2543

ข่าวทั่วไป Wednesday October 20, 1999 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 ต.ค.--เนสท์เล่
กลุ่มเนสท์เล่ ประเทศไทย ประกาศลงทุน 165 ล้านบาท เพื่อขยายสายการผลิตเนสท์เล่คอฟฟี่เมต ที่โรงงานบางปู ซึ่งตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ
เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมรับการเปิดเสรีทางการค้าที่จะเกิดขึ้นในอนาคตและจากการขยายตัวของยอดขายในภูมิภาคนี้ เนสท์เล่วางแผนที่จะขยายปริมาณการส่งออกโดยจะมีการติดตั้งสายการบรรจุผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเพิ่มขึ้นอีก 7 สาย จากที่มีอยู่เดิม 8 สาย ทำให้โรงงานมีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นร้อยละ 20 นอกจากนี้สายการผลิตใหม่นี้ยังเป็นการผลิตเนสท์เล่คอฟฟี่เมตสำหรับการส่งออกไปยังตลาดเอเชียในลักษณะผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปเพื่อการจำหน่ายปลีกด้วย ปัจจุบันสายการผลิตภายในโรงงานบางปูจะผลิตเนสท์เล่คอฟฟี่เมตสำหรับการส่งออกในลักษณะเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีปริมาณบรรจุขนาดใหญ่ เพื่อให้ประเทศที่รับซื้อไปนำไปแบ่งบรรจุเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับการขายปลีกต่อไป
โรงงานบางปูจะเริ่มขยายกำลังการผลิตดังกล่าวในต้นปีหน้า ซึ่งจะเสร็จสมบูรณ์ภายในไตรมาสที่สามของปี 2543
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณพรรณี ปาลเดชพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร โทร 256 9119 ต่อ 231 หรือที่เบอร์แฟ็กซ์ 256 9927 หรือ 256 9156--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ