เนสท์เล่ปลื้มความสำเร็จกลยุทธ์ CRM ฐานผู้บริโภคพุ่ง 25% ทะลุ 250,000 ครอบครัวในช่วงครึ่งปีแรก

ข่าวทั่วไป Thursday June 30, 2005 17:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มิ.ย.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
เนสท์เล่ปลื้มความสำเร็จกลยุทธ์ CRM ฐานผู้บริโภคพุ่ง 25% ทะลุ 250,000 ครอบครัวในช่วงครึ่งปีแรก เดินหน้าเต็มสูบเดินสายจัดกิจกรรม “ครอบครัวไทยสุขภาพดี”ทั่วประเทศ ทุ่มงบประมาณ 20 ล้านบาท หวังยอดสมาชิกเพิ่มอีก 20% สิ้นปีนี้
เนสท์เล่ตอกย้ำเจตนารมณ์องค์กร ที่มุ่งมั่นผลิตอาหารคุณภาพเปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการ เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีของทุกครอบครัวไทย หรือ Good Food Good Life ใช้งบประมาณ 20 ล้านบาท จัดกิจกรรมภายใต้โครงการ “ครอบครัวไทยสุขภาพดี”เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจด้านโภชนาการ และการบริโภคเพื่อการมีสุขภาพ และคุณภาพชีวิตที่ดี โดยล่าสุดจับมือพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำอย่าง ท็อปส์ ซุปเปอร์มาเก็ต, จัสโก้, เดอะมอลล์ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์, บิ๊กซี, คาร์ฟูร์, เทสโก้ โลตัส, ฟู้ดแลนด์ และแม็คโคร กว่า 90 สาขา เดินสายทั่วประเทศเพื่อให้ได้เข้าถึงและอำนวยความสะดวกต่อผู้บริโภคมากที่สุด หวังฐานสมาชิกเพิ่มขึ้นอีก 20% ภายในสิ้นปี 2548 นี้ โดยนับว่ากิจกรรมดังกล่าวสอดคล้องกับนโยบายสุขภาพดีถ้วนหน้าของภาครัฐ ในการใช้กิจกรรมที่สร้างสรรค์ทั้งสาระและบันเทิง เพื่อเป็นโอกาสให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม ถึง 28 กันยายน 2548 นี้
มร. ลูโดวิค ดูเลอมอง: Regional Sales - Modern Trade Channel กล่าวว่า “กิจกรรมครั้งนี้ นับเป็นโอกาสสำคัญที่เนสท์เล่จะได้กระชับความสัมพันธ์กับคู่ค้าทางธุรกิจให้แข็งแกร่ง เนื่องจากปัจจุบันนี้โมเดิร์นเทรดได้กลายเป็นช่องทางการจำหน่ายสินค้าที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดช่องทางหนึ่ง และยังเป็นช่องทางที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วยวิถีชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการความรวดเร็ว และสะดวกสบายในการจับจ่ายสินค้า
นางปรวีณา วีนราพงศ์ กฤษฎาสิมะ รองผู้อำนวยการศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ กล่าวว่า จากความสำเร็จของกลยุทธ์ CRM ของเนสท์เล่ที่ผ่านมา สามารถเพิ่มยอดสมาชิก Nestle Good Food, Good Life Club ที่มีจำนวน 200,000 ครอบครัว เป็น 250,000 ครอบครัวทั่วประเทศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2548 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกประมาณ 20% โดยจะมีสมาชิกถึง 300,000 ครอบครัวภายในสิ้นปีนี้ ความสำเร็จดังกล่าวยังช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ และส่งผลให้ยอดการใช้ผลิตภัณฑ์และการได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ของสมาชิกสูงกว่าผู้บริโภคทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
นวพร เลาหสวัสดิ์
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด
โทรศัพท์ 0-2651-8989 ต่อ 332
E-mail: nawaporn@prassociates.net
แรมใจ สุทธะนันท์
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2657-8310
E-mail: ramchai.sutthananta@th.nestle.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ