ยูโร-พัฒนาเรียต ประเทศฝรั่งเศส มาสซิฟ-ซองทราล 1997

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 1997 19:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ-- 29 ก.ค.--ยูโร-พัฒนาเรียต
ในปีนี้โครงการยูโรพัฒนาเรียดที่ได้ดำเนินงานมาถึง 17 ครั้ง จะจัดการนัดพบระหว่างคู่ค้าทางธุรกิจ ณ ประเทศฝรั่งเศสเป็นครั้งที่สองการนัดพบจะมีขึ้นที่ใจกลางมาสซิฟ-ซองทราล ณ เมืองแคลร์มองต์แฟร์รองต์ซึ่งเป็นหนึ่งในภูมิภาคที่เก่าแก่ที่สุดในทวีปยุโรป ในวันที่ 16-17 สิงหาคม 1997 ยูโร-พัฒนาเรียตในครั้งที่ 17 นี้จะมีผู้เข้าร่วมกว่า 400 จากธุรกิจขนาดกลางและเล็กจากมาสซิฟ-ซองทราล ประเทศฝรั่งเศส (อาณาเขตของมาสซิฟ-ซองทราลครอบคลุมพื้นที่ 23 เขตใน 7 ย่าน) ความร่วมมือกันทางธุรกิจจากทุกแขนง คือจุดมุ่งหมายสำคัญของการนัดพบครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมในงานนี้นอกจากจะมาจากธุรกิจขนาดกลางและเล็กแล้วยังรวมไปถึงบริษัทร่วมทุนและเครือข่ายงานวิจัยและพัฒนาการรวมทั้ง
"ยูโร-พัฒนาเรียต" เป็นการจัดงานเพื่อนัดพบคู่ค้าทางธุรกิจ มีกำหนดจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง ภายใต้การดูแลของคณะกรรมาธิการสหภาพยุโรป เริ่มจัดครั้งแรกในปี 1987 โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อกระตุ้นให้เกิดความร่วมมือภายในสหภาพยุโรปและภูมิภาคอื่น ๆ
"ยูโร-พัฒนาเรียต" ไม่ใช่งานแสดงสินค้าหรืองานนิทรรศการจะไม่มีสินค้าออกวางแสดง แต่ยูโร-พัฒนาเรียตจะเป็นผู้จัดการนัดพบที่ธุรกิจขนาดกลางและเล็กจะสามารถหาผู้ร่วมทุนจากนานาชาติ ความสำเร็จจากยูโร-พัฒนาเรียตครั้งที่ผ่านมาเป็นหลักฐานที่แสดงถึงความสมัครสมานในหมู่ประชาชาติยุโรปและนโยบายทางธุรกิจที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและเล็กมีความเป็นสากล
ยูโร-พัฒนาเรียต ประเทศฝรั่งเศสมาสซิฟ-ซองทราล 1997 จะเปิดโอกาสให้แก่ธุรกิจขนาดกลางและเล็กในการสร้างความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับกว่า 2,000 ธุรกิจขนาดกลางและเล็กจากยุโรปตอนกลางและยุโรปตะวันออก ซีไอเอส (อดีตโซเวียด) อ่าวเมดิเตอร์เรเนียน สหรัฐอเมริกา เอเซีย และประเทศต่าง ๆ ที่เป็นสมาชิกของสหภาพยุโรป
ธุรกิจขนาดกลางและเล็กจำต้องมีความปราถนาที่จะแข่งขันเพื่อประสบความสำเร็จและมุ่งที่จะก้าวไปข้างหน้าถ้าต้องการดำรงอยู่ในโลกแห่งโลกาภิวัฒน์และตลาดการค้าที่ไม่เคยหยุดนิ่งใบนี้ ดังนั้นยูโร-พัฒนาเรียตจึงทำหน้าที่เปรียบเสมือนกระดานโดดที่จะช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและเล็กสามารถไปถึงจุดที่มุ่งหวังไว้
มาสซิฟ-ซองทราลมีประวัติความเป็นมาอันยาวนานและยังมีเครือข่ายถนนหนทางที่รวดเร็วและทันสมัย มาสซิฟ-ซองทราลตั้งอยู่บนใจกลางของตลาดยุโรปและเป็นแหล่งกำเนิดของกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญและมีชื่อเสียง อันเนื่องมาจากการสร้างโครงสร้างธุรกิจและอุตสาหกรรมขนาดกลางและเล็กที่ดำเนินการโดยกลุ่มคนผู้ทำให้ทั่วทั้งยุโรปได้ประจักษ์ถึงการเข้าประชิดอย่างไม่หยุดยั้ง และการมีส่วนร่วมในพัฒนาการทั้งทางด้านเศรษฐกิจและสังคม
ประเทศฝรั่งเศสเป็นตลาดการค้าที่ใหญ่เป็นที่สองของยุโรปและมีอำนาจทางเศรษฐกิจมากเป็นอันดับสี่ของโลก บริษัทฝรั่งเศสหลายบริบัทเป็นผู้นำโลกในเรื่องอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชั้นสูง บริษัทเหล่านี้ส่วนมากมีโรงงานที่เป็นฐานรากและที่ทำงานจดทะเบียนอยู่ที่มิสซิฟ-ซองทราล
นับเป็นครั้งที่สามแล้วที่ประเทศไทยได้รับเชิญให้เข้าร่วมการนัดพบคู่ค้าทางธุรกิจหลักจากการเข้าร่วมที่ประสบผลสำเร็จของ 20 บริษัทจากยูโร-พัฒนาเรียต เฮลลาส 1997 ณ ประเทศกรีก ศูนย์ข้อมูลธุรกิจยุโรป (EBIC-THAILAND) ผู้เป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจแห่งชาติกำลังรับสมัครนักธุรกิจที่สนใจสำหรับการนัดพบคู่ค้าทางธุรกิจที่กำลังจะจัดขึ้น
การเข้าร่วมยูโร-พัฒนาเรียตนั้นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามบริษัทที่จะเดินทางไปร่วมงานในต่างประเทศจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางค่าโรงแรมและค่าอาหารเอง
การสัมมนาเบื้องต้นก่อนการเดินทางเพื่อจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมแก่นักธุรกิจผู้ที่สนใจจะเดินทางไปร่วมยูโร-พัฒนาเรียตในครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม 1997 ที่โรงแรมแรมแบรนท์ สุขุมวิท ซ.18 เวลา 8.30 น. ห้องเลขที่ 3 ชั้น 2 การเข้าร่วมสัมมนาเบื้องต้นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น หลังจากยูโร-พัฒนาเรียต ประเทศฝรั่งเศส 1997 ศูนย์ข้อมูลธุรกิจยุโรปจะจัดนำ คณะนักธุรกิจไปยังเมืองตูริน ประเทศอิตาลีในระหว่างวันที่ 19-21 ตุลาคม 1997 เพื่อพบปะประชุมกับนักธุรกิจทำให้ธุรกิจไทยเป็นที่รู้จักมากขึ้น และกระตุ้นให้เกิดความร่วมมือทางธุรกิจกับชาติยุโรป
ผู้ที่สนใจสามารถขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลธุรกิจยุโรป ชั้น 8 อาคารวานิสสา 29 ซ.ชิดลม ถ.เพลินจิต กทม. 10330 โทร.655-0627 โทรสาร 655-0628 อีเมล์ ebicbkk@loxinfo.co.th website http:/ www.ecicbkk.org ผู้จัดฝรั่งเศส http:/ www.ard-auvergne.com europartenariat-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ