กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
อีกครั้งกับ...ดิกซี่แลนด์แจ๊สคอนเสิร์ตการกุศล
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จะจัดคอนเสิร์ตแจ๊สการกุศลขึ้นอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2549 เวลา 19.00-22.00 น. ที่พาสเทลเล้าจน์ ล็อบบี้ของโรงแรมฯ
ขอเชิญคนรักแจ๊สทุกท่านพบกับการกลับมาอีกครั้งของ“The Melbourne Jazz Ensemble” วงดนตรีแจ๊สชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย ในครั้งนี้ท่านจะได้เต็มอิ่มกับเพลงแจ๊สในสไตล์ดิกซี่แลนด์เป็นพิเศษถึง 3 เซ็ต โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จะนำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี บัตรราคาเพียง 1,000 บาท พร้อมเครื่องดื่ม
Aqua Aerobic สวยด้วยน้ำ
ฟิตเนส เซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ แนะนำให้คุณผ่อนคลายความตึงเครียดตลอดทั้งสัปดาห์ด้วย “คลาสแอโรบิคในน้ำ” ทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าเดิมสำหรับคนรักสุขภาพ ทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี โดยครูฝึกสอนผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล พร้อมปรับสมดุลการทำงานของร่างกาย ให้ได้กล้ามเนื้อแข็งแรงทุกสัดส่วน น้ำหนักตัวที่ลดลงถึง 10 —15 % รูปร่างเพรียวกระชับและยังช่วยให้สุขภาพจิตดี อารมณ์ผ่องใส และระบบการไหลเวียนโลหิตดีขึ้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกวันที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์
อร่อยไม่ซ้ำวันกับ...ชีสเค้ก
เคยรู้สึกไหม....นุ่ม แล้วละลายในปาก พร้อมความหอมหวานที่ยังติดอยู่ที่ปลายจมูก ร้านเบเกอรี่ ลา บริยอช เดอะเดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เปิดเมนูชีสเค้ก ที่แสนนุ่ม อร่อยหลากหลายรส อาทิเช่น บลูเบอร์รี่ ราสเบอรี่ และแอปเปิ้ล ที่เชฟทอม พาสทรี้เชฟหนุ่มไฟแรงได้พิถีพิถันเพื่อมอบความอร่อยรู้สึกได้ทั้งทางสายตา และรสสัมผัส ในราคาเริ่มต้น 65 บาท รอให้คุณมาลิ้มลองความ นุ่ม หอม หวาน แล้ววันนี้ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-22.00 น.
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok
Thailand 10330
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ