เปิดที่ทำการแห่งใหม่ศูนย์เอดส์กทม. และศูนย์บริการสาธารณสุข 28

ข่าวทั่วไป Friday August 15, 1997 10:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ส.ค.--กปส.กทม.
วานนี้ (14 สิงหาคม 2540) เวลา 09.00 น. นพ.ขจิต ชูปัญญา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดอาคารกิ่ม-เลื่อน น้อยวัฒน์ พร้อมมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ โล่ที่ระลึกให้แก่ผู้บริจาคที่ดินและเงินสมทบทุนสร้างอาคารฯ และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ที่ทำการแห่งใหม่ของศูนย์เอดส์กรุงเทพมหานคร และศูนย์บริการสาธารณสุข 28
อาคารเอนกประสงค์ กิ่ม-เลื่อน น้อยวัฒน์ ตั้งอยู่ที่ถนนสมเด็จพระพระเจ้าตากสิน ฝั่งธนบุรี แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน เป็นอาคาร 6 ชั้น ก่อสร้างบนที่ดินประมาณ 280 ตารางวา ซึ่ง น.ส.ปราโมช น้อยวัฒน์ คหบดีในพื้นที่เขตคลองสาน ได้บริจาคที่ดินให้กรุงเทพมหานครเมื่อปี 2535 โดยมีวัตถุประสงค์ให้ก่อสร้างเป็นอาคารเอนกประสงค์ หรืออื่นๆ เช่น ศูนย์บริการสาธารณสุข ศูนย์เยาวชน ศูนย์ปฏิบัติธรรม สถานธนานุบาล ห้องสมุด ห้องประชุม ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของประชาชนโดยทั่วไป โดยมีเงื่อนไขว่ากรุงเทพมหานครต้องดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จภายใน 3 ปี ซึ่งกรุงเทพมหานครได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างอาคารดังกล่าว เมื่อปี 2536 และดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2538 สำหรับตัวอาคาร ชั้นที่ 1 ใช้เป็นสถานที่จอดรถ ชั้นที่ 2-3 เป็นที่ทำการของศูนย์บริการสาธารณสุข 28 กรุงธนบุรี ชั้นที่ 4-5 เป็นที่ทำการศูนย์เอดส์ กองควบคุมโรคเอดส์ และห้องสมุด ชั้นที่ 6 เป็นห้องปฏิบัติธรรม และห้องประชุมเอนกประสงค์ ปราโมช น้อยวัฒน์
นอกจากนี้ ยังได้มีผู้บริจาคเงินสนับสนุนเพื่อตกแต่งห้องประชุมเอนกประสงค์ ห้องปฏิบัติธรรม และจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้แก่ น.ส.ปราโมช น้อยวัฒน์ คณะนักธรรม ศิษย์อาจารย์ปราโมช น้อยวัฒน์ นายเครือ-นางแนบ น้อยวัฒน์ นางอภินัน รักสัจจะ พระครูปลัดมงคลวัฒน์ แก่นจันทร์ สอ.ขุนทอง น้อยวัฒน์ ฯลฯ--จบ--

แท็ก สาธารณสุข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ