ทีเอ ออเร้นจ์ ย้ำกลยุทธ์ Best Value Best Buy ส่งแพคเกจจัสทอล์ค แฟร์ แฟร์ 3

ข่าวทั่วไป Friday December 9, 2005 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ธ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทีเอ ออเร้นจ์ ย้ำกลยุทธ์ Best Value Best Buy ส่งแพคเกจจัสทอล์ค แฟร์ แฟร์ 3 เติมเท่าไหร่ รับค่าโทร 3 เท่า
บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบ การสื่อสาร wirefreeTM ตอกย้ำจุดยืนผู้ให้บริการสร้างความคุ้มค่าสูงสุดให้ลูกค้าออเร้นจ์ จัสทอล์ค ด้วยแพคเกจน้องใหม่ “จัสทอล์ค แฟร์ แฟร์ 3” ที่เติมเงินทุกครั้ง ทุกมูลค่า ผ่านทุกช่องทางการเติมเงิน ก็รับค่าโทรไปเลย 3 เท่า เช่นเติม 300 บาท รับค่าโทร 900 บาทหรือ เติม 50 บาท รับค่าโทร 150 บาทเป็นต้น แพคเกจ “แฟร์ แฟร์ 3” พร้อมเปิดให้สมัครใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2548 ถึง 31 มกราคม 2549
นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาดกลุ่มบริษัท ทรู กล่าวว่า “แพคเกจ จัสทอล์ค แฟร์ แฟร์ 3 เป็นของขวัญปีใหม่ ที่ออเร้นจ์ตั้งใจมอบให้ผู้บริโภค เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ที่มาใช้บริการเราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยแพคเกจนี้เหมาะกับผู้ใช้ทุกประเภท เพราะลูกค้าจะได้ค่าโทรสุดคุ้มถึง 3 เท่าของการเติมเงิน ไม่ว่าจะเติมน้อยเติมมาก โดยเฉพาะกลุ่มโทรมาก จะได้ประโยชน์มากที่สุด เพราะยิ่งเติมเงินก็ยิ่งคุ้ม”
สำหรับแพคเกจ แฟร์แฟร์ 3 นี้ทุกครั้งที่ลูกค้าเติมเงิน จะได้รับค่าโทรเป็น 3 เท่าไม่ว่าจะเติม
เท่าไหร่ เมื่อไหร่ หรือด้วยวิธีเติมเงินช่องทางไหน (เช่น การเติมเงินมือถือผ่านบริการเติมเงิน
มือถือด้วยมือถือ Mobile Top Up หรือผ่านบัตรเติมเงิน) ตลอดช่วงอายุของโปรโมชั่น โดยกติกาการให้โบนัสค่าโทรพิเศษคือ เมื่อเติมเงิน จะได้รับค่าโทรทันที และจะได้รับ “โบนัสค่าโทรพิเศษ” อีก 2 เท่า ในวันรุ่งขึ้น รวมเป็น 3 เท่า โดยโบนัสค่าโทรพิเศษนี้จะใช้ได้ในช่วงเวลา
6 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น โดยคิดอัตราค่าโทร 3 บาทต่อนาที และตั้งแต่นาทีที่ 2 เป็นต้นไประบบจะตัดเงินจากโบนัสค่าโทรพิเศษที่ได้รับ สำหรับอัตราค่าโทรนอกเหนือช่วงที่ใช้โบนัส คิดค่าโทร 2 นาทีแรกนาทีละ 3 บาท นาทีต่อไปนาทีละ 1 บาท
พิเศษสุดสำหรับลูกค้าจัสทอล์คที่เปิดเบอร์ใหม่จะรับโบนัสโทรฟรีทันทีอีก 50 บาท พร้อมวัน 30 วัน สำหรับลูกค้าจัสทอล์คปัจจุบันที่สนใจใช้แพคเกจ แฟร์ แฟร์ 3 ใหม่ล่าสุดนี้ สามารถสมัครใช้แพคเกจนี้ได้ เพียงโทร 9331 โดยมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแพคเกจ 30 บาท
“และล่าสุดเราได้ทำการวิจัยตลาด เพื่อสำรวจความต้องการของลูกค้า เกี่ยวกับระบบ
เครือข่ายการให้บริการ ผลวิจัยพบว่าลูกค้ารู้สึกพอใจขึ้นอย่างชัดเจน ทั้งด้านสัญญาณครอบคลุมพื้นที่ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ปัญหาสายหลุดที่ลดน้อยลง คุณภาพของสัญญาณเสียง การโทรเข้า-ออกที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด” นายสุภกิจ กล่าวทิ้งท้าย
ด้านผลประกอบการ ทีเอ ออเร้นจ์มียอดผู้ใช้บริการรายใหม่ ในเดือนตุลาคมของปี 2548 จำนวน 82,000 ราย หรือเพิ่มขึ้น 252% จากเดือนที่แล้ว ทำให้มียอดผู้ใช้บริการโดยรวมทั้งหมด 4.18 ล้านราย
สำหรับผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป ทรู ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331
ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด
ทีเอ ออเร้นจ์ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารระบบ wirefreeTM บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ด้วยรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่ลูกค้า 4.1 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือน ตุลาคม 2548) โดยมีบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร-โทรคมนาคมแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทีเอ ออเร้นจ์ คือ
การสร้างอนาคตระบบ wirefreeTM เพื่อการสื่อสารของผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันทุกที่ ทุกเวลา
ตามต้องการ ทีเอ ออเร้นจ์ ภูมิใจมอบบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการบริการ คุณภาพ
และการบริการ อันเป็นผลสะท้อนจากคุณค่าแบรนด์ ได้แก่ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่ง
แปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป ส่งผลให้ทีเอ ออเร้นจ์สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.orange.co.th หรือ www.truecorp.co.th
"ลูกค้าจัสทอล์คที่ซื้อซิมก่อนวันที่ 10 พฤษภาคม 2548 โปรดแสดงตนพร้อมบัตรประชาชนที่ออเร้นจ์ ช้อป และ ทรู ช้อปทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม — 31 ธันวาคม 2548 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย"
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
พรทิพย์ เลิศเวชกุล / สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม / สลิตตา ทรัพย์ภิญโญ
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ ทีเอ ออเร้นจ์
โทร. 0 2252-9871 โทร. 0 2647-5247, 0 2647-5216
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ