"พีค" ย้ำจุดยืนคลื่นทันสมัยไม่จำเจ ปี 48 เพิ่มช่วงเด็ด "ชาร์ตสังคมไม่นิยม"

ข่าวทั่วไป Wednesday January 26, 2005 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาสำหรับคลื่น 88 PEAK FM กับทุก กิจกรรมที่สร้างสรรค์เพื่อให้วัยรุ่นใช้เวลาว่างเป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็น PEAK U UP CONCERT คอนเสิร์ตเชื่อมสัมพันธ์ในรั้วมหาวิทยาลัย, PEAK CONFERRENCE เปิดโอกาสให้ชาวพีคได้ทำกิจกรรมกับศิลปินต่างประเทศอย่างใกล้ชิด หรือ PEAK JOURNEY ทริปที่พาผู้ฟังไปพีคถึงต่างประเทศ ฯลฯ ปีนี้คลื่น 88 ยังคงมีกิจกรรมพีคๆให้ผู้ฟังร่วมสนุกเหมือนเดิม
ต้น-เจียระไน โอ่ประเสริฐ เอ็กเซ็คคิวทีฟโปรดิวเซอร์แห่งคลื่น 88 เผยว่า “สำหรับปีนี้ PEAK FM ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมคือความสุดยอดและไม่จำเจ ผู้ฟังคาดเดาไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดช่วงไหน กิจกรรมต่างๆรวมทั้งตัวดี.เจ.ก็จะพีคมากขึ้น ส่วนกิจกรรมในปีนี้ยังคงทั้งความแปลกใหม่และความมันให้ผู้ฟังเหมือนเดิม อย่าง PEAK U ON HIGH WAY แรลลี่หรรษาของชาวมหาวิทยาลัย, Bubble of Eden Party โฟมปาร์ตี้ครั้งใหญ่ใจกลางเมือง, CELEB Birthday ครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณจะเป็นแขกรับเชิญระดับ VIPไปร่วมเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้กับเหล่าศิลปินคนดังที่เกิดในแต่ละเดือน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีช่วงกิจกรรมใหม่ๆในรายการที่ได้การตอบรับจากผู้ฟังเป็นอย่างดี อย่าง Sugar Daddy ที่ให้ผู้ฟังครีเอทไอเดียในการโทรมาอ้อนป๋า(ดี.เจ.) ซึ่งหากถูกใจทั้งดี.เจ.และผู้ฟังจะได้รับทุนการศึกษาไปทันที และช่วงใหม่ภูมิใจเสนอ "ชาร์ตสังคมไม่นิยม" ที่จะจัดขึ้นเดือนละครั้งในวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน ช่วงดี.เจ.พีเคเวลา 3 ทุ่มถึงเที่ยงคืน เป็นการรวมเพลงเจ๋งๆที่ไม่ได้รับการ โปรโมทซึ่งทีมงานจะรวบรวมคะแนนไว้ จะเป็นเพลงใดบ้างคุณสามารถฟังได้ที่นี่ ใครอยากร่วมสนุกกิจกรรมไหนติดตามฟัง 88 PEAK FM ไว้ให้ดีแล้วจะพีคไปกับเรา”
นอกจากนี้โปรดิวเซอร์คนเก่งยังฝากบอกมาว่าผลการโหวตจากชาวพีคสำหรับศิลปินที่จะขึ้น PEAK U UP CONCERT: พี่ก็พีค น้องก็พีค ในวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ได้แก่ พีซเมคเกอร์, แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม, เพลย์กราวด์ และ บิ๊กแอส แล้วเตรียมมันกันได้ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตพัฒนาการ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ