เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เปิดตัว "ปาร์ตี้ ป๊อปคอร์น" ตอกย้ำความเป็นผู้นำขนมขบเคี้ยวรสหวาน หวังชิงส่วนแบ่งตลาด 40 %

ข่าวทั่วไป Thursday September 4, 1997 12:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ก.ย.--เบอร์ลี่ ยุคเกอร์
นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าลูกอมและอาหาร บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ดูแลด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวตรา ปาร์ตี้ แคมปัส และเทสโต เปิดเผยว่าได้นำผลิตภัณฑ์ใหม่ "ปาร์ตี้ ป๊อปคอร์น" ข้าวโพดเคลือบเนยคาราเมล ซึ่งมีรสชาติหวาน มันอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวตรา "ปาร์ตี้" ออกวางจำหน่ายแล้ว ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่น อีกทั้งเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดในส่วนของขนมขบเคี้ยวที่มีรสหวาน โดยคาดว่าในปีนี้จะสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดได้ถึง 40% ของตลาดป็อปคอร์นบรรจุซอง ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 200 ล้านบาท โดยจะทำให้ผลิตภัณฑ์ปาร์ตี้มีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 45% ของตลาดขนมขบเคี้ยวชนิดหวาน
"ปาร์ตี้ ป๊อปคอร์น" เป็นข้าวโพดเคลือบเนยคาราเมล ซึ่งได้คัดจากเมล็ดข้าวโพดพันธุ์ดี ผ่านการคั่วและอบโดยกรรมวิธีทันสมัยให้กรอบ นุ่ม แล้วคลุกเคล้าด้วยคาราเมลที่หอม หวาน มัน ตามแบบฉบับของปาร์ตี้ จนได้ข้าวโพดเคลือบเนยคาราเมลที่อร่อยจนเกือบหยุดไม่ได้ โดยช่วงแนะนำมีให้เลือก 2 ขนาด คือ บรรจุภัณฑ์ขนาดซอง 30 กรัม และขนาดซอง 65 กรัม มีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้า และซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป
สำหรับแผนการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงแนะนำสินค้านั้น นายปฐพงศ์กล่าวว่าได้ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท โดยในช่วงเปิดตัวสินค้าจะนำสินค้าตัวอย่างหว่า 300,000 ซองแจกให้กับกลุ่มเป้าหมาย รวมทั้งจัดทำโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ ซึ่งได้มอบหมายให้บริษัท อัมมิราติ พูริส ลินตาส ประเทศไทย จำกัด จัดทำภาพยนต์โฆษณา ความยาว 30 วินาที 2 ชุด คือ ชุด "นักการเมือง...สติแตก" และ "นักวิทยาศาสตร์...สติเฟื่อง" อีกทั้งการโฆษณา และประชาสัมพันธ์ทางสื่อวิทยุ และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขายอย่างต่อเนื่องด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่คุณจิดาภา ชาติบัญชาชัย หรือ คุณนุชจรีภรณ์ แตงสุวรรณ โทร. 236 0266--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ