ลูกค้าติดใจแพคเกจ เอ-เน็ต ไดเรคค์ ยอดขายสูงสุดอัดฉีดโปรโมชั่นใหม่อีกระลอกแถม 50 ชั่วโมงในราคาเดิม

ข่าวทั่วไป Tuesday August 5, 1997 19:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--5 ส.ค.--บ.เอ-เน็ต
หลังจากเอ-เน็ตได้จัดโปรโมชั่นเบนซ์ลดแลกแจกแถมให้กับลูกค้าในงาน IT Trade ที่ผ่านมานั้น เอ-เน็ต เริ่มปล่อยโปรโมชั่นใหม่อีกครั้ง ด้วยการแถมชั่วโมงให้กับลูกค้าอีก 50 ชั่วโมง จาก 90 ชั่วโมงเป็น 140 ชั่วโมง ราคาเดิมโดยไม่มีเงื่อนไข เริ่มตั้งแต่ 1-31 สิงหาคมนี้เท่านั้น
จากความสำเร็จในการจัดโปรโมชั่น เอ-เน็ต แจกเบนซ์ตั้งแต่ช่วง 25 เมษายนถึง 31 กรกฎาคมนั้น เอ-เน็ตสามารถขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า 100% โดยเฉพาะแพคเกจ เอ-เน็ต ไดเรกค์ 90 ชั่วโมง มียอดขายสูงสุดเมื่อเปรียบเทียบกับการให้บริการในรูปแบบอื่น เนื่องจากลูกค้าเห็นว่าแพกเกจ เอ-เน็ต ไดเรกค์ใช้งานได้ง่ายเพราะมีโปรแกรมสอนการติดตั้งด้วยตนเอง และด้วยรูปแบบที่กระทัดรัด เพราะใช้ CD เพียงแผ่นเดียวก็ติดตั้งได้ ประการสำคัญก็คือลูกค้าเห็นว่า เอ-เน็ต ไดเรกค์ สามารถใช้ได้โดยไม่จำกัดอายุการใช้งาน เสมือนการใช้โฟนการ์ด จะทำให้ลูกค้าที่ไม่มีเวลาใช้อินเตอร์เน็ตได้สม่ำเสมอในแต่ละเดือนได้ และชอบใช้อินเตอร์เน็ตหลายชั่วโมงในแต่ละครั้ง ทั้งยังไม่ต้องนับชั่วโมงการใช้งานที่ใช้ไปด้วย จึงช่วยลดความกังวลใจในเวลาของการใช้งาน ซึ่งเหมาะกับลูกค้าที่เพิ่งใช้อินเตอร์เน็ตเป็นครั้งแรก และลูกค้าที่ใช้เวลานาน ๆ แต่ไม่ชอบการจำกัดเวลา
น.ส.โสจิพรรณ นาคสกุล ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เอนิว คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวถึงการทำตลาดของเอ-เน็ต ไดเรกค์ในขณะนี้ว่าการที่เราจัดทำแพกเกจ เอ-เน็ต ไดเรกค์ แบบ 10 ชั่วโมงและ 90 ชั่วโมง นั้นเรามีข้อได้เปรียบกว่าคู่แข่งที่ว่า แพกเกจนี้ไม่จำกัดอายุการใช้งานและเน้นการใช้งานที่ง่ายเป็นหลักสามารถกำหนด Username/Password ได้ตามความต้องการอีกด้วย พร้อมกับกล่าวเสริมอีกว่า เมื่อประเมินพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า ลูกค้าชอบแพกเกจมากกว่า เพราะเลือกได้ ซื้อแล้วใช้งานทันที ทำให้ยอดขายของ เอ-เน็ต ไดเรกค์พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ทางเอ-เน็ตจึงสมนาคุณให้กับลูกค้าอีกครั้งด้วยการแถมชั่วโมงการใช้งานให้อีก 50 ชั่วโมง ดังนั้นจาก 90 ชั่วโมงเป็น 140 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการแถมชั่วโมงให้มากเป็นประวัติการณ์ที่เอ-เน็ตให้ลูกค้ามา หลังจากจบโปรโมชั่นแจกเบนซ์แล้ว โดยมีระยะเวลาเพียงสิงหาคมนี้เท่านั้น
อนึ่ง น.ส.โสจิพรรณได้กล่าวเพิ่มเติมถึงการขยายระบบในการรองรับการใช้งานของลูกค้า โดยได้เตรียมขยายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ รวมถึงจำนวนคู่สาย E1 ในระบบดิจิตอล สามารถรองรับความเร็วที่ 56K ทั้งยังไม่ผ่านชุมสายอีกด้วย เพราะฉะนั้นปัญหาการโทรเข้าชุมสายจะหมดไป ในส่วนของการขยายระดับวงจรระดับต่างประเทศ ขยายขึ้นเป็น 2MB เช่นกัน ทั้งนี้จากปริมาณของฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เอ-เน็ตต้องเตรียมเรื่องอุปกรณ์ที่มารองรับและการบริการหลังการขายทั้งบุคลากรและความพร้อมในด้านอื่น ๆ ทุกด้าน--จบ--

แท็ก Trade  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ