“อ.เกี๊ยว-ษา” ใจเสาะ ปีนเสาหนีตาย เจอศึกใหญ่ “บางระจัน ปะทะ อรหันต์ตั๊กม้อ”

ข่าวทั่วไป Wednesday April 20, 2005 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “ดวลป่วนจอ” วันเสาร์ที่ 30 เมษายน นี้ เวทีสั่นสะเทือนเพราะแขกรับเชิญเป็นถึงนักสู้ 2 สัญชาติมาปะทะกัน นำโดยฝ่ายหญิงที่พาหนุ่มร่างบึกสายเลือดไทยแท้ๆ “ชาวบ้านบางระจัน” มาดวลกับแขกรับเชิญฝ่ายชาย อาตี๋ตาชั้นเดียว “อรหันต์ตั๊กม้อ” ซึ่ง “อ.เกี๊ยว” พิธีกรฝ่ายหญิงของรายการได้เล่าถึงความตื่นเต้นและความหวาดเสียว น่าระทึกของศึกในครั้งนี้ไว้ว่า
“โอ้โห!! แขกรับเชิญคราวนี้ทั้งน่ากลัว น่าตื่นเต้น เพราะแขกรับเชิญของฝ่ายหญิงเป็นชาวบ้านนักสู้จากค่ายบางระจันที่ฟิตร่างกายมาอย่างบึกบึนมากๆ ส่วนของฝ่ายชายเค้าสู้ไม่ถอยพาสุดยอดปรมาจารย์ อรหันต์ตั๊กม้อจากจีนแผ่นดินใหญมาดวลกัน ทั้งความแข็งแกร่งของร่างกายและความสามารถทางการต่อสู้ ซึ่งตอนที่แสดงความสามารถทางพละกำลังมีการชกก้อนน้ำแข็ก้อนโตแตกละเอียดจนฝ่ายชายนำมาใส่น้ำแดงดื่มอย่างเอร็ดอร่อย ต้องยอมรับเลยว่าเค้าแข็งแกร่งมากๆ แต่ตอนที่สู้กันนี่ซิ ตื่นเต้นมากๆ อาจารย์กลัวจะถูกลูกหลงต้องไปหลบอยู่หลังเสาเพราะเค้าว่องไวกันมากๆเลยค่ะ แถมอันตรายอีกด้วยค่ะ ”
ส่วนแขกรับเชิญในช่วงที่สองนั้นก็สนุกสนานเฮฮาเสียจนพิธีกรสาวสวยอีกคนของรายการ “ดวลป่วนจอ” ษา-วรรณษา ทองวิเศษ อดใจไม่ไหวขอเม้าท์ให้ฟังว่า “แขกรับเชิญช่วงจะต่างกับช่วงแรกค่ะ เพราะช่วงนี้จะเน้นความฮา ความสนุก ซึ่งแขกรับเชิญของฝ่ายษาก็คือ โก๋ VIP ที่ควงกรรไกรคู่ออกมาโชว์ลีลาการตัดผม ส่วนของฝ่ายพี่กิ๊กก็ได้เชิญทองก้อน Hair Design ออกมาท้าดวล ซึ่งอ.โก๋ มีลีลาการตัดผมที่พิสดารมาก ใช้ทั้งกรรไกรคู่ ใช้เศษแก้ว แล้วยังใช้ไฟตัดผมได้อีกด้วย ทรงผมที่ออกมานั้นก็สวยเหมือนตัดผมด้วยวิธีธรรมดาเลยค่ะ แต่ส่วนแขกรับเชิญของพี่กิ๊กกับพี่ยาวซิคะทำเอาเพื่อนร่วมทีมถึงกับน้ำตาร่วงกลางเวทีดวลป่วนจอเลย ถ้าอยากรู้ว่าเค้าทำอะไรก็ต้องติดตามดูให้ได้ค่ะ”
ติดตามชมความสนุกสนานเฮฮาแบบ อึ้ง ทึ่ง เสียว ได้ในรายการ “ดวลป่วนจอ”
วันเสาร์ที่ 30 เมษายน นี้ เวลา 16.30-17.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์ / หยดน้ำ รุ่งเรือง
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ