เดลล์ส่งสัญญาณลดราคากระหน่ำ สำหรับเครื่องเดสก์ทอป เพนเทียม ทู ถึง 20%

ข่าวเทคโนโลยี Monday December 15, 1997 10:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ธ.ค.--เดลล์ คอมพิวเตอร์
เดลล์ คอมพิวเตอร์ ผู้นำแห่งการจำหน่ายเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยระบบขายตรงระดับโลก ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำด้านราคาด้วยการประกาศลดราคาถึง 20 % สำหรับพีซีบางรุ่นของเครื่องในตระกูล Dell OptiPlex ที่มีอินเทล เพนเทียม ทู โพรเซสเซอร์ให้แก่ลูกค้าของเดลล์อีกครั้ง ในช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เดลล์ยังได้ประกาศดั๊มป์ราคาเครื่องในตระกูล OptiPlex ลงถึงเกือบ 14% ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย และนับตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมาเดลล์ยังได้ลดราคาเครื่อง OptiPlex ในบางรุ่นมากกว่า 30%
ทั้งนี้เดลล์ได้ดำเนินการทบทวนนโยบายการกำหนดราคาอย่างสม่ำเสมอ โดยเครื่องพีซี OptiPlex ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อการใช้งานด้านธุรกิจของลูกค้าทั้งในด้านการบริหารงานเครือข่ายที่มีความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการของไมโครซอฟท์ อาทิ เครื่องเวิร์คสเตชั่น วินโดวส์ เอ็นที และวินโดวส์ 95
"เดลล์สามารถลดราคาเครื่องคอมพิวเตอร์ได้เนื่องจาก เรามีระบบการบริหารสินค้าคงคลังที่ดี ซึ่งหมายความว่า เดลล์มีวงจรการเก็บสินค้าในคลังด้วยระยะเวลาอันสั้น จึงทำให้เดลล์สามารถปรับราคาให้เหมาะสมกับลูกค้าของเราได้อย่างรวดเร็ว" มร. ฟิลลิป เคลลี่ ประธานประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ของเดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวและเสริมว่า "เราจะยึดมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีในราคาถูก รวมถึงการนำเสนอการบริการให้แก่ลูกค้าของเราตลอดไป"
ตัวอย่างรายละเอียดของระบบเครื่องและราคา: OptiPlex GXaM6300 OptiPlex GXaL6300300MHz อินเทล เพนเทียม ทู โพรเซสเซอร์ 300MHz อินเทล เพนเทียม ทู โพรเซสเซอร์ Integrated 512K secondary cache Integrated 512K secondary cache2MB integrated ATI Rage Pro VRAM 2MB integrated ATI Rage Pro VRAMIntegrated 3Com 10/100Mbps Ethernet Integrated 3Com 10/100Mbps Ethernet 4.3G Ultra DMA ฮาร์ดไดร์ฟ (ATA/33) 3.2GB Ultra DMA ฮาร์ดไดร์ฟ (ATA/33)256MB ECC SDRAM 64MB ECC SDRAM หน้าจอ 1000HS ขนาด 17 นิ้ว หน้าจอ 1000HS ขนาด 17 นิ้ว (จอแสดงภาพจริง 15.9" ) (จอแสดงภาพจริง 15.9" ) รับประกันภายใน 3 ปี รับประกันภายใน 3 ปี การบริการถึงสถานที่ใน 1 ปีแรก การบริการถึงสถานที่ใน 1 ปีแรก
เดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น เป็นบริษัทที่ติดอันดับต้นในจำนวน 200 บริษัทของฟอร์จูน 500ฎ และเป็นบริษัทผู้จำหน่ายคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลกด้วยระบบขายตรง รวมทั้งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตระบบคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกด้วยรายรับที่สูงถึง 11 พันล้านเหรียญสหรัฐตลอดช่วง 4 ไตรมาสที่ผ่านมา สิ้นสุด ณ วันที่ 2 พฤศจิกายน 2540 นอกจากนี้ เดลล์ยังออกแบบและนำเสนอสินค้าและบริการที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะตามความต้องการของผู้ใช้ รวมทั้งนำเสนออุปกรณ์ที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์อย่างกว้างขวาง ทั้งนี้สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกตั้งอยู่ที่ประเทศฮ่องกง และมีหน้าที่ดูแล
ควบคุมการดำเนินงานครอบคลุมในประเทศออสเตรเลีย บรูไน จีน อินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย และประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก นอกจากนี้ในเดือนมกราคม 2539 เดลล์ได้เปิดโรงงานผลิตประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก บนพื้นที่ 238,000 ตารางฟุตที่เมืองปีนัง ประเทศมาเลเชีย ซึ่งโรงงานแห่งนี้ได้รับประกาศนียบัตรมาตรฐานอุตสาหกรรม ISO 9002 ในเดือนกรกฏาคม 2539 ผู้ที่ต้องการข้อมูลด้านผลิตภัณฑ์ของเดลล์สามารถติดต่อโดยตรงผ่านบริการโทรศัพท์ฟรีของเดลล์ที่ โทร. 0880 060 06 หรือที่เว็บ ไซท์ของเดลล์ ที่ http://www.dell.com/ap/.
เดลล์ และ OptiPlex เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าโดย เดลล์ คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ไมโครซอฟท์ วินโดวส์ และวินโดวส์ เอ็นที ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าโดยไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น อินเทล และเพนเทียม และ เอ็มเอ็มเอ็กซ์ เป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าโดยอินเทล คอร์ปอเรชั่น 3Com เป็นเครื่องหมายที่ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าโดย 3Com คอร์ปอเรชั่น Fortune 500 ได้รับการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าภายใต้บริษัท เดอะ ไทม์ อิงค์ ทั้งนี้เดลล์จะขอไม่เกี่ยวข้องหรือผูกพันในผลประโยชน์ใด ๆ จากเครื่องหมายการค้าและชื่อของบริษัทอื่นๆ
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: จูดี้ โลเดลล์ เอเชีย-แปซิฟิกโทร. 65-461 3888 โทรสาร 65-461-3800อีเมลล์: judy_low@dell.com
หรือกรุณาติดต่อ: เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล
โทร. 252-9871-7
อีเมลล์ L_Porntip@bm.com-- จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ