สายการบินนอร์ธเวสต์บุกตลาดหลังจากการกลับมาให้บริการใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday September 17, 1998 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ก.ย.--นอร์ธเวสต์
สายการบินนอร์ธเวสต์บุกตลาดหลังจากการกลับมาให้บริการใหม่อีกครั้ง ด้วยการเดินทางสุดประหยัด “Special Coach Fare ” เสนอตั๋วไป-กลับกรุงเทพฯ-สหรัฐฯ ในชั้นประหยัดราคาพิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้ พร้อมมอบโบนัสไมล์สะสมเพิ่มเป็นสองเท่า สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางภายใน 31 ตุลาคม และขยายเวลาหมดอายุไมล์สะสมจนถึงปีหน้า
นายศารทูล มนเทียรวิเชียรฉาย ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยและพม่า สายการบินนอร์ธเวสต์กล่าวว่า “โปรแกรมดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายด้านการตลาดที่นอร์ธเวสต์จัดขึ้นเพื่อตอบแทนผู้โดยสารในการให้การสนับสนุนสายการบินฯ ด้วยดีตลอดมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเข้าใจ และความร่วมมือที่ได้รับจากผู้โดยสารในช่วงสถานการณ์ยุ่งยากที่ผ่านมา“
ราคาตั๋วที่นอร์ธเวสต์เสนอให้ผู้โดยสารในโปรแกรมนี้ นับเป็นราคาพิเศษสุดกว่าทุกโปรแกรมคือ 18,995 บาทสำหรับตั๋วเดินทางชั้นประหยัดไป-กลับกรุงเทพฯ สู่ลอสแองเจลิส ซานฟรานซิสโก ซีแอตเติล และลาสเวกัส และราคา 24,995 บาทสำหรับชิคาโกและนิวยอร์ก ทั้งนี้ ผู้โดยสารต้องซื้อตั๋วภายในวันที่ 30 กันยายน 2541 โดยสามารถเดินทางได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ศกนี้
นอกจากนั้น ผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางกับสายการบินนอร์ธเวสต์ภายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ยังจะมีสิทธิได้รับโบนัสไมล์สะสมพิเศษ โดยผู้โดยสารที่เดินทางในชั้นประหยัดจะได้รับไมล์สะสมเพิ่มเป็นสองเท่า ส่วนผู้โดยสารที่เดินทางในชั้นหนึ่ง (First Class) หรือชั้นนักธุรกิจ เวิลด์ บิสซิเนส คลาส จะได้รับไมล์สะสมเป็นสามเท่า
“ไม่เพียงแต่ตั๋วราคาพิเศษ และโบนัสไมล์พิเศษนี้เท่านั้น ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นสายการบินที่เป็นเลิศในด้านการให้บริการและการดูแลสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าอย่างเต็มที่ นอร์ธเวสต์ได้ขยายเวลาหมดอายุสำหรับไมล์สะสมเวิลด์เพิร์คส์ที่มีกำหนดจะหมดอายุภายในสิ้นปี 2541 ออกไปจนถึงปีหน้าอีกด้วย” นายศารทูล เสริมในตอนท้าย
สายการบินนอร์ธเวสต์เริ่มเข้ามาให้บริการในประเทศไทยในปี 2530 ปัจจุบัน มีเที่ยวบินให้บริการสู่สหรัฐอเมริกาเป็นประจำทุกวัน โดยจะบินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อต่อเครื่องไปยังจุดหมายหลักในสหรัฐฯ ถึงแปดแห่ง (ซึ่งมากกว่าสายการบินใดๆ ที่ให้บริการอยู่ในประเทศไทย) ได้แก่ โฮโนลูลู ลอสแองเจลิส ลาสเวกัส ซานฟรานซิสโก ดีทรอยต์ มินนิอาโปลิส/เซนต์ปอล ซีแอตเติล และ นิวยอร์ก ซึ่งจากจุดหมายหลักดังกล่าว ผู้โดยสารจะสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองต่างๆ กว่า 250 แห่งในสหรัฐฯ และแคนาดาได้อย่างสะดวกสบาย รวดเร็ว และตรงเวลา ทั้งนี้ การแวะต่อเครื่องที่สนามบินนานาชาตินาริตะ ในกรุงโตเกียวจะใช้เวลาไม่เกิน 120 นาที หรืออาจจะน้อยกว่าขึ้นอยู่กับจุดหมายปลายทาง--จบ--

แท็ก สหรัฐ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ