เคทีซีสร้างมิติใหม่วงการบัตรเครดิตไทยทุ่มงบครั้งใหญ่ที่สุดกว่า 150 ล้านบาท คืนกำไรทุกบาทถึงมือสมาชิก

ข่าวทั่วไป Tuesday November 1, 2005 08:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีสร้างมิติใหม่วงการบัตรเครดิตไทยทุ่มงบครั้งใหญ่ที่สุดกว่า 150 ล้านบาท คืนกำไรทุกบาทถึงมือสมาชิกตั้งเป้าเป็นสุดยอดแบรนด์ไทยในใจลูกค้า พร้อมรักษาตำแหน่งผู้นำธุรกิจกับแคมเปญสุดฮอตแห่งปี “ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี
เคทีซี เตรียมเขย่าวงการบัตรเครดิตไทยอีกครั้ง อัดงบประมาณครั้งใหญ่ที่สุดกว่า 150 ล้านบาท สร้างมิติใหม่ในการคืนกำไรให้สมาชิกบัตร มาพร้อมแนวคิด Most Preferred Brand สุดยอดแบรนด์ไทยในใจลูกค้า กับสุดยอดแคมเปญแห่งปี “ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี” ประเดิมด้วยกิจกรรมแรก “3 เดือนแจก 30 ล้าน” พฤศจิกายน 2548 — มกราคม 2549 ลูกค้าเคทีซีเตรียม “ลุ้นรับทองคำหนัก 500 บาท 3 รางวัล รวมมูลค่า 15 ล้านบาท” เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซีทุก 500 บาท พร้อมประสานสิบทิศพันธมิตรชั้นนำในทุกหมวดธุรกิจ มอบส่วนลดและสิทธิพิเศษมูลค่าอีก 15 ล้านบาทกับ “13 เคทีซี สเปเชี่ยล วีคส์” ครอบคลุมทุกกิจกรรมการใช้จ่าย จนไปที่ไหนทุกคนก็ต้องใช้แต่เคทีซี มุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมใหม่ของตลาดบัตรเครดิตไทย เน้นการผูกใจลูกค้าในระยะยาวเป็นสิ่งสำคัญ
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากที่เคทีซีได้รับความไว้วางใจในกลุ่มสมาชิกมาจนขึ้นปีที่ 10 ในวันนี้ เคทีซีได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน ถึงความเป็นผู้นำของธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของไทย ในการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ และการดำเนินนโยบายทางการตลาดเชิงรุก มุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม ครอบคลุมทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ และทุกกิจกรรมการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน (Everyday Usage) เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการจับจ่าย โดยเน้นการสร้างแบรนด์เคทีซีให้เป็นแบรนด์ในใจลูกค้า (Most Preferred Brand) และมุ่งผูกใจสมาชิกด้วย
การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับสมาชิกในระยะยาว (Brand Experience) ผนวกเข้ากับการรวบรวมสิทธิประโยชน์มากมายในด้านต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันในบัตรเดียว ภายใต้คอนเซ็ปท์การเป็น Membership Company ส่งผลให้ยอดบัตรเครดิตของเคทีซีในปัจจุบันมีจำนวนถึง 1.2 ล้านใบ”
นายธวัชชัยกล่าวถึงแคมเปญที่จัดขึ้นในครั้งนี้ว่า “เคทีซีจึงได้จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี” เพื่อฉลองการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 10 และเพื่อตอบแทนลูกค้าที่มอบความไว้วางใจเลือกใช้บริการของเคทีซีด้วยดีมาโดยตลอด แคมเปญนี้จะมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2548 ถึง 31 มกราคม 2550 ด้วยงบประมาณและสิทธิประโยชน์มากมายที่สุดเท่าที่เคทีซีเคยนำเสนอ รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 150 ล้านบาท ซึ่งเป็นงบประมาณสำหรับของรางวัลและสิทธิพิเศษที่จะส่งถึงมือสมาชิก เคทีซีทุกบาททุกสตางค์ โดยยังไม่รวมงบการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ซึ่งเคทีซีจะใช้ในช่วง 3 เดือนแรกของแคมเปญอีกประมาณ 35 ล้านบาท”
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการตลาดธุรกิจบัตร เครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมถึงแคมเปญดังกล่าวว่า “แคมเปญ “ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี” จะถูกแบ่งออกเป็น 5 ช่วง ช่วงละ 3 เดือน โดยแคมเปญในช่วงที่ 1 จะเริ่มขึ้น ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2548 — 31 มกราคม 2549 ใช้งบประมาณในส่วนของรางวัลและสิทธิประโยชน์รวม 30 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปท์ “ใช้บัตร 500 บาท ลุ้นทองคำหนัก 500 บาท” ซึ่งสมาชิกเคทีซีสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท ที่ไหนก็ได้ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ หรือเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าทุกๆ 500 บาท จะได้รับทันที 1 สิทธิ และลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซี รับทันที 5 สิทธิ ในการลุ้นรับทองคำหนัก 500 บาท มูลค่า 5 ล้านบาท จำนวน 3 รางวัล รวมทองคำหนัก 1,500 บาท มูลค่า 15 ล้านบาท โดยจะมีการแจกทองคำเดือนละ 1 รางวัล เป็นเวลา 3 เดือน”
“ที่พิเศษไปกว่านั้น ในช่วงเวลาดังกล่าว เคทีซียังได้จัดเตรียมสิทธิพิเศษเพื่อเอาใจสมาชิกที่ไม่ชอบการลุ้น ด้วยกิจกรรม “13 เคทีซี สเปเชี่ยล วีคส์” (13 KTC Special Weeks) มูลค่าอีก 15 ล้านบาท สิทธิประโยชน์หลากหลายรูปแบบที่เคทีซีตั้งใจมอบให้สมาชิกตลอด 13 สัปดาห์ในทุกหมวดการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน อาทิ เติมน้ำมัน ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า ดิสเคาน์สโตร์ โรงพยาบาล ท่องเที่ยว โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที เครื่องใช้ไฟฟ้า แฟชั่น นาฬิกา และเครื่องประดับ โดยในแต่ละสัปดาห์เคทีซีจะมีเซอร์ไพร์สมากมายจากหลากหลายพันธมิตรธุรกิจ อาทิในสัปดาห์แรก เติมน้ำมัน 500 บาท ที่ปั้มปตท. บางจาก เชลล์ เจ็ท และปิโตรนาส รับทันทีคูปองส่วนลด 50 บาท (Cash Back 10%), ซื้อแพ็คเกจทัวร์ในราคาพิเศษซื้อ 1 แถม 2 จากบางกอกแอร์เวย์ส, สั่ง Combination Platter ที่ Sizzler ในราคาเพียง 169 บาทจาก 299 บาท, ส่วนลดพิเศษสำหรับแพ็คเกจตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลเวชธานี โรงพยาบาลธนบุรี, ช้อปปิ้งด้วยส่วนลดพิเศษที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เดอะมอลล์ โรบินสัน และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หรือรับของกำนัลในรูปแบบต่างๆ จากร้านค้าที่ไม่ได้รับบัตรเครดิต เพียงแสดงบัตรเคทีซีที่ร้านเชสเตอร์กริลล์ โอบองแปง แดรี่ควีน ฯลฯ”
“สิทธิประโยชน์เหล่านี้ ถือเป็นการตอกย้ำให้สมาชิกได้สัมผัสถึงความพิเศษในการถือบัตรเครดิตเคทีซี โดยสมาชิกสามารถติดตามรายละเอียดของเซอร์ไพร์สต่างๆ ได้ทุกสัปดาห์ ทางหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ หรือที่เว็บไซต์เคทีซี www.ktc.co.th”
“กิจกรรมภายใต้แคมเปญ “ใช้ชีวิตที่น่าอิจฉากับเคทีซี” ที่กล่าวมาข้างต้น จะยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เนื่องจากแคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องจนถึงเดือนมกราคม 2550 โดยของรางวัลและสิทธิประโยชน์ที่เคทีซีรอมอบให้แก่สมาชิกเป็นเซอร์ไพร์ส จะมีความหลากหลายและพิเศษยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ขอให้สมาชิกเคทีซีทุกท่านคอยติดตามดูกันอย่างใกล้ชิดต่อไป ทั้งนี้เคทีซีมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสมาชิก ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ และความชอบส่วนบุคคล รวมถึงในด้านของการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกรวดเร็ว ในราคายุติธรรม ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้เคทีซีสามารถผูกใจลูกค้าไว้ได้ในระยะยาว” นายธวัชชัย กล่าวปิดท้าย
ออกข่าวในนาม:
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม :
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
อธิกา เดชะวัฒนไพศาล โทรศัพท์ 02-665-5048
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ : ktc_pr@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ