ทศท. เปิดให้บริการชำระค่าโทรศัพท์ผ่านบัญชีบัตรเครดิต ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

ข่าวทั่วไป Tuesday February 24, 1998 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--24 ก.พ.--องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย
จากการที่องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ให้ผู้เช่าชำระค่าบริการโทรศัพท์ได้หลายวิธีนอกเหนือจากการชำระเงินที่สำนักงานบริการโทรศัพท์ เช่น ชำระค่าบริการด้วยวิธีหักผ่านบัญชีเงินฝากธนาคาร ชำระที่เคาน์เตอร์ธนาคาร ชำระทางไปรษณีย์ และชำระค่าบริการด้วยบัตรเครดิตของธนาคารต่าง ๆ นั้น
ขณะนี้ องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เพิ่มทางเลือกใหม่ด้วยการชำระค่าโทรศัพท์ผ่านบัญชีบัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเป็นแห่งแรก เพื่ออำนวยความสะดวก ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กัยสมาชิกบัตรเครดิตโดยธนาคารจะสำรองจ่ายค่าบริการโทรศัพท์แทนผู้ใช้บริการโทรศัพท์ก่อน และจะเรียกเก็บเงินจากบัญชีบัตรเครดิตของผู้ใช้ ตามงวดการเรียกเก็บของธนาคารหากวงเงินบัตรเครดิตที่เหลืออยู่ในขณะนั้น มีเพียงพอกับค่าใช้บริการ
สำหรับสมาชิกบัตรที่ประสงค์ขอใช้บริการชำระค่าบริการโทรศัพท์ผ่านบัญชีบัตรเครดิตของธนาคารจะต้องเป็นบุคคลเดียวกันกับชื่อผู้ขอใช้บริการที่ระบุในใบแจ้งหนี้ค่าใช้บริการโทรศัพท์เท่านั้นโดยไม่ต้องเสียค่าสมัครหรือค่าธรรมเนียมแต่อย่างใด ส่วนการหักค่าใช้บริการโทรศัพท์ผ่านบัญชีบัตรเครดิตของสมาชิก จะมีผลต่อเมื่อธนาคารอนุมัติ และองค์การโทรศัพท์ฯ ได้รับทราบผลการอนุมัติแล้วเท่านั้น โดยจะปรากฎหมายเลขบัญชีบัตรเครดิตของสมาชิกบนใบเสร็จรับเงินและใบแจ้งหนี้ที่องค์การโทรศัพท์ฯ จัดส่งให้
สมาชิกบัตรที่ประสงค์ขอใช้บริการ สามารถกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มที่ธนาคารจัดส่งไปใหแล้วส่งกลับธนาคาร หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการสมาชิกบัตร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา โทร. 208-2999 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับการเปิดให้บริการชำระค่าโทรศัพท์ผ่านบัญชีบัตรเครดิตของธนาคารอื่น องค์การโทรศัพท์ฯ จะทยอยดำเนินการเปิดให้บริการต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ