สวีเดนมอเตอร์ส ยิ้มรับปีเสือเทขายวอลโว่ 45 คันในวันเดียว

ข่าวทั่วไป Monday February 2, 1998 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 ก.พ.--วอลโว่
บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด (มหาชน) พลิกยอดขายสวนกระแสเศรษฐกิจจากการจัดรายการพิเศษ "ฉลองฤกษ์ดี 25 ปี สวีเดนมอเตอร์ส" เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา
บรรยากาศในงานตลอดทั้งวันดำเนินไปอย่างคับคั่งด้วยลูกค้า และผู้สนใจเข้าจับจองวอลโว่จำนวนมากถึง 45 คัน ทั้งนี้ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดที่ทางบริษัทมอบให้เป็นของขวัญฉลองครบรอบ 25 ปี นับตั้งแต่เงินดาวน์เพียง 25% ลดทันทีในกรณีชำระด้วยเงินสด, ลด 25% เบี้ยประกันภัย, ลด 25% ชุดอุปกรณ์เสริมพิเศษ และเพิ่มอีก 25% สำหรับรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อที่นำมาตีราคาแลกซื้อ
บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส ขอขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่านเป็นอย่างสูง มา ณ ที่นี้ และทางบริษัทมั่นใจว่ารถยนต์วอลโว่ที่ท่านได้จับจองจะสร้างความพึงพอใจในทุกๆ ด้าน และการตัดสินใจเป็นจ้าของรถวอลโว่ในโอกาสพิเศษเช่นนี้ นับว่าคุ้มค่าเงินเป็นอย่างยิ่ง และสำหรับท่านที่พลาดโอกาสพิเศษ ทางบริษัทยังได้เตรียมรายการอื่นๆ ที่มีข้อเสนอที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของบริษัทไว้ตลอดปีนี้
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท สวีเดนมอเตอร์ส จำกัด (มหาชน) คุณศันสนีย์ลักษณ์ โทร. 319-9800-19 Ext. 276--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ