บริษัททัวร์ จัดแพ็คเกจนำเที่ยวในหน่วยทหาร

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday September 2, 1998 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 ก.ย.--ททท.
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สานนโยบายของกองทัพบก ร่วมมือกับบริษัทนำเที่ยวจัดรายการนำเที่ยวแก่ประชาชนทั่วไป เยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมในหน่วยทหารจังหวัดลพบุรีและนครนายก ระหว่างเดือนสิงหาคมถึงตุลาคมศกนี้
เมื่อบ่ายวันนี้ (19 สิงหาคม) ณ ห้องประชุม ททท. อาคารเลอคองคอร์ด นายเสรี วังส์ไพจิตร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดนำเที่ยวในพื้นที่ของกองทัพบก โดยมีพลตรีปฐมพงษ์ เกษรศุกร์ เลขานุการคณะทำงานส่งเสริมการท่องเที่ยวของกองทัพบก และนายสุจินต์ อ่อนหนู ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น ซี ทัวร์ ในนามของตัวแทนบริษัทนำเที่ยวที่ร่วมโครงการนี้ จำนวน 18 ราย ร่วมแถลงข่าวด้วย
การจัดนำเที่ยวในพื้นที่ของกองทัพบกนี้ ททท.และบริษัทนำเที่ยว ได้ร่วมมือประสานงานกับกองทัพบกในด้านวิทยากรและการประชาสัมพันธ์เพื่อส่งผลให้เป็นรูปธรรมชัดเจน บรรลุตามวัตถุประสงค์ของกองทัพบกที่ต้องการเปิดพื้นที่ในหน่วยทหารที่มีอยู่ทุกภาคต้อนรับนักท่องเที่ยวในปีท่องเที่ยวไทย ซึ่งนอกจากจะมีทรัพยากรทางการท่องเที่ยวที่หลากหลายประเภททั้งธรรมชาติ ด้านประวัติศาสตร์ด้านการทหารแล้ว ยังมีกิจกรรมกีฬาที่น่าสนในอีกด้วยสำหรับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งแก่นักท่องเที่ยว
สำหรับรายการของแพ็คเกจนำเที่ยว กำหนดไว้ 3 รายการ คือ รายการที่ 1 นำเที่ยวลพบุรี-ป่าหวาย-เขาชะโวก 2 วัน 1 คืน ชมพระนารายณ์ราชนิเวศน์ พระปรางค์สามยอดลพบุรี ศูนย์สงครามพิเศษ (กองพลรบป่าหวาย) กิจกรรมการดำรงชีวิตในป่า การกระโดดร่ม กระโดดหอสูง พิพิธภัณฑ์รบ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า เขาชะโงก รายการที่ 2 แบบไปเช้าเย็นกลับ นำเที่ยวลพบุรี ชมพระปรางค์สามยอด พระนารายณ์ราชนิเวศน์ สวนสัตว์ลพบุรี พิพิธภัณฑ์ทหารรบพิเศษ รายการที่ 3 แบบไปเช้าเย็นกลับนำเที่ยวจังหวัดนครนายก ชมโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเก้า (จปร.) อาคารพิพิธภัณฑ์ วัดเขาชะโงก (วัดพระฉาย) น้ำตกวัดพระฉาย น้ำตกนางรอง ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติได้ทั้ง 18 บริษัท ได้แก่ รีเจนซี แทรเวิล/ไทย สกาย แทรเวล/สกาเดีย แทรเวล/ลีเบนน์ แทรเวล/นันทกา แทรเวล/แกเล็คซี่ แทรเวล/รุ่งโรจน์ทัวร์/ซันมูนทัวร์/ฟาร์อีสท์/อาร์ท แพลเน็ต/รัตนบราลี/เอ็น ซี ทัวร์/หนุ่มสาวทัวร์/วีคเอนด์ทัวร์/กังวาลทัวร์/รีไลแอนซ์/ธรรมจารี และศูนย์ท่องเที่ยวเพื่อการศึกษา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่กองประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวประเทศไทย โทร. 694-122 ต่อ 1535-1538

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ