เอดีไอ คว้ารางวัล Symbol of Excellence Award

ข่าวทั่วไป Thursday April 2, 1998 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 เม.ย--เอดีไอ
เอดีไอ คว้ารางวัล Symbol of Excellence Award เอดีไอ คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมประจำปี 2540 จากการประกวด Symbol of Excellence Awards ซึ่งจัดขึ้นโดยสภาพัฒนาเพื่อการส่งออกแห่งประเทศจีน ( China External Trade and Development Council : CETRA ) ด้วยการสนับสนุนจากกระทรวงเศรษฐกิจ เพื่อประกาศเกียรติคุณแก่ผู้ผลิตที่ได้ออกแบบและทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการอันไร้ขีดจำกัดของกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างดีเยี่ยม
มร. วินเซ็นต์ หยาง ผู้จัดการอาวุโส บริษัท เอดีไอ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า “ ในการประกวดครั้งนี้ ผลิตภัณฑ์จอภาพคอมพิวเตอร์ขนาด 19 นิ้ว รุ่น ไมโครสแกน 6P ของ เอดีไอสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศได้อย่างลอยลำ โดยไดัรับการพิจารณาให้เป็นผู้นำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย ประสิทธิภาพการใช้งานยอดเยี่ยม และมีภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เป็นที่ยอมรับในระดับสูง
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลนี้จะต้องผ่านขั้นตอนการพิจารณาจากคณะกรรมการโดยละเอียด ตั้งแต่ระบบการตรวจสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน การวิจัย การพัฒนาและการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย รวมทั้งแผนการตลาดที่ต้องสอดคล้องกับสภาพการตลาดจริง มีระบบการจัดการที่ได้คุณภาพ มีการวิจัยความต้องการของผู้บริโภคและมีการศึกษาการเลือกสรรผลิตภัณฑ์ของผู้ค้ารายย่อย เป็นต้น ในส่วนของการออกแบบผลิตภัณฑ์คณะกรรมการจะพิจารณาตั้งแต่การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ไปจนถึงการออกแบบตัวผลิตภัณฑ์ซึ่งต้องได้มาตรฐานทางการผลิตในระดับประเทศ ผู้ชนะเลิศต้องมีช่องทางทางการตลาดที่เหมาะสมในการสร้างการจดจำผลิตภัณฑ์ทั้งภายใน และภายนอกประเทศ คณะกรรมการยังพิจารณาถึงการให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ บริการหลังการขาย การปรับปรุงคุณภาพสินค้าและการรับฟัง ความคิดเห็นจากลูกค้าอีกด้วย”
มร. หยาง ได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ การได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมของเอดีไอในครั้งนี้ สามารถพิสูจน์ได้ว่าจอภาพคอมพิวเตอรรุ่น์ไมโครสแกน 6P มีความเป็นเลิศในด้านต่างๆ อย่างครบถ้วน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ เอดีไอ ที่เคยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมาแล้ว อาทิ คอมมูแพค (CommuPack), ดูโอ พีซี (Duo PC ) และไมโครสแกน 17X + ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ลำดับที่ 4 ของเอดีไอที่ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม การได้รับรางวัลเหล่านี้เป็นสิ่งที่ชี้ให้เห็นถึงประสบการณ์และการดำเนินการตามปณิธานอันแน่วแน่ของเอดีไอ ที่จะผลิตแต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น”
เอดีไอมียอดจำหน่ายกว่า 903 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2539 และยังเป็นผู้นำด้านการผลิตจอภาพคอมพิวเตอร์ และผลิตภัณฑ์มัลติมีเดียคุณภาพ ซึ่งมีเครือข่ายการจำหน่ายสิืนค้าครอบคลุมมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อศิริลักษณ์ องศ์ทวีเกียรติ / ฐนันทินี ตันติเวชกุล TQPR THAILAND โทรศััพท์ 260-5820/3 โทรสาร 260-5847-8 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ