"โพสต์เทล" จับมือ "กาแฟยูซีซี

ข่าวทั่วไป Thursday December 18, 1997 10:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--18 ธ.ค.--สามารถ เพจจิ้ง
บริษัทสามารถ เพจจิ้ง จำกัด ผู้ให้บริการวิทยุติดตามตัวโพสต์เทล 1187-1188 ร่วมมือกับบริษัทยูซูโก จำกัด หรือร้านกาแฟยูซีซี จัดรายการขอบคุณลูกค้า ในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการมอบเครื่องดื่มฟรี พร้อมลุ้นรับโชคและส่วนลดในการซื้อวิทยุติดตามตัวโพสต์เทล
นายชัยพร ตั้งพลูสินธนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัทสามารถ เพจจิ้ง จำกัด เปิดเผยถึงเคมเปฐ "โพสต์เทลให้คุณดื่มฟรี...รับโชคกับยูซีซี" ว่าเป็นการขอบคุณลูกค้าในโอกาสส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยขอมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าโพสต์เทลที่เข้าไปใช้บริการที่ร้านกาแฟยูซีซี เพียงลูกค้าสั่งอาหารและแสดงวิทยุติดตามตัวโพสต์เทลรุ่นใดก็ได้กับพนักงาน จะได้รับเครื่องดื่มฟรีทันที นอกจากนี้เมื่อลูกค้าโพสต์เทลหรือลูกค้าทั่วไปรับประทานอาหารที่ร้านยูซีซี จะได้รับคูปองชิงโชควิทยุติดตามัตว Postel 3-line จำนวน 20 รางวัล และปากกา Signature Pen 40 รางวัล พร้อมคูปองส่วนลดในการแลกซื้อวิทยุติดตามตัวโพสต์เทล ที่ร้านกาแฟยูซีซีในศูนยการค้าชั้นนำรวม 18 สาขา ทั่วกรุงเทพตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2541
"นอกเหนือจากการปรับปรุงคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง และการริเริ่มบริการเสริมใหม่ ๆ แล้วการร่วมมือกับธุรกิจอื่น ๆ เช่น ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์และสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งเป็นที่นิยมของผู้บริโภค เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าโพสต์เทล ก็เป็นนโยบายหลักที่เราดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด" นายชัยพรกล่าวในที่สุด
ทางด้านนายธรรมศักดิ์ โกศลกิจจา ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปบริษัท ยูซูโก จำกัด กล่าวว่า "ยูซีซีเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น และประเภทครอบครัวรุ่นใหม่ การจับมือโพสต์เทลแล้ว ยังเป็นการเพิ่มศักยภาพทางการตลาดของทั้ง 2 บริษัทด้วย" ทางด้านยูซีซีเองเห็นว่าแคมเปญนี้เปิดโอกาสในการแนะนำอาหาร เครื่องดื่ม และบริการของร้านให้กับลูกค้าโพสต์เทลที่มีฐานลูกค้ากว่า 250,000 ราย ณ ปัจจุบัน
สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฮอทไลน์ฝ่ายขาย บริษัท สามารถ เพจจิ้ง จำกัด โทร 984-7799
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ คุณกนกวรรณ จันทร์สว่างภูวนะ / คุณพราวพรรณ คชลักษณ์ โทรศัพท์/โทรสาร 937-0708--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ