คอลเลคชั่นพิเศษ “พลานั่ม - PLANUM”ของขวัญวันพ่อ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจาก ฌอง มาร์แซล

ข่าวทั่วไป Monday November 21, 2005 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
ฌอง มาร์แซล ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องบอกเวลาคุณภาพเยี่ยมจากสวิส โดดเด่นด้วยความสร้างสรรค์และงานฝีมืออันประณีต แนะนำคอลเลคชั่นใหม่ PLANUM ในแบบของพอกเก็จ วอทช์ หรือนาฬิกา พก ดึงดูดสายตาด้วยการออกที่คลาสสิค งามสง่า และงานฝีมือที่ละเอียดประณีตในการแกะสลักลวดลายต่างๆ พร้อมอวดโฉมและนำเสนอเป็นของขวัญสุดประทับใจสำหรับเทศกาลวันพ่อที่จะมาถึงนี้ รวมถึงผู้ที่นิยมชมชอบในศิลปะของเครื่องบอกเวลาและนักสะสมนาฬิกาชาวไทยไม่ควรพลาด ที่งาน The Greatest Moment With DAD ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ บางแค ชั้น 4 เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 ธันวาคม ศกนี้ พิเศษ!บริการแกะสลักชื่อด้านหลังหน้าปัดนาฬิกาที่คุณเลือกซื้อทุกเรือนทุกแบรนด์ อาทิ เชอรูตี้ 1881, จิวองชี่, ฌอง มาร์แซล และปิกันโซ่ ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายภายในงาน
นาฬิกา ฌอง มาร์แซล คอลเลคชั่น PLANUM อวดโฉมด้วยการดีไซน์รูปแบบของนาฬิกาพกแสนคลาสสิค พร้อมความงดงาม ละเอียดอ่อนในเรื่องของการคัดสรรวัสดุคุณภาพเยี่ยมในการผลิต ด้วยตัวเรือนและฝาครอบหน้าปัดมีให้เลือกทั้งในแบบทอง และเงินสเตอร์ริง 925 สะดุดตาด้วยหน้าปัดลวดลายแกะสลักและทำจากเงินสเตอร์ริง 925 ป้องกันรอยขีดข่วนและลดเงาสะท้อนได้เป็นอย่างดี ด้วยกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ รวมถึงความโดดเด่นในเรื่องของกลไกแบบไขลานด้วยมือ รุ่นยูนิตัส 6498 ตามมาตรฐานระดับคุณภาพจากสวิส ที่สามารถบอกเวลาได้ละเอียดเที่ยงตรงและแม่นยำ และด้วยรายละเอียดต่างๆ ข้างต้น รวมถึงการสร้างสรรค์ผลงานด้วยความประณีตโดยช่างฝีมือชาวสวิสผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของนาฬิกาฌอง มาร์แซล คอลเลคชั่น PLANUM รู้สึกถึงความประทับใจและภาคภูมิใจ ราคา 42,000 — 150,000 บาท
นำเข้าและจัดจำหน่ายโดยบริษัท เซอร-ธน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สามารถแวะชมและเป็นเจ้าของได้ที่เคาน์เตอร์นาฬิกาฌอง มาร์แซล ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลนาฬิกาเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ ศูนย์บริการลูกค้านาฬิกา ฌอง มาร์แซล โทร (02) 891-3300
สอบถามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณยุวดี มุ่งเจริญ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร นาฬิกา ฌอง มาร์แซล
c/o บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร 02-233 4329-30 แฟกซ์ 02-236 8030
อีเมลล์ francom@loxinfo.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ