เนสท์เล่ เปิดศูนย์ผู้บริโภคที่ให้บริการครบถ้วนที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday October 19, 1999 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 ต.ค.--เนสท์เล่
เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มเนสท์เล่ประเทศไทยประกาศเปิดศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ ณ สำนักงานใหญ่ของบริษัทอย่างเป็นทางการ โดยศูนย์แห่งนี้นับเป็นศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ที่มีการจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้บริการแก่ผู้บริโภคอย่างครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในประเทศไทย กิจกรรมที่จัดขึ้นภายในศูนย์ฯ จะเน้นความสำคัญของการสื่อสารสองทางอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วระหว่างเนสท์เล่และผู้บริโภค
"ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ นับเป็นศูนย์ผู้บริโภคที่เป็นเอกลักษณ์ของเนสท์เล่ จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นศูนย์กลางในการติดต่อและเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเนสท์เล่กับผู้บริโภค และยังเป็นศูนย์ข้อมูลข่าวสารความรู้ด้านอาหารและโภชนาการ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างจริงจังของเนสท์เล่ในการที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์ที่สุดต่อผู้บริโภคในฐานะที่เนสท์เล่เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านอาหาร ผู้ผลิตอาหารคุณภาพ เหมาะสำหรับทุกเพศวัยในครอบครัว" มร. โทมัส เอส. โคลีย์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มเนสท์เล่ประเทศไทย กล่าว "คุณภาพของผลิตภัณฑ์ เป็นสิ่งที่เนสท์เล่ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอมา ดังคำขวัญของบริษัทที่ว่า Good Food, Good Life ดังนั้นนอกจากจะเน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุดของผลิตภัณฑ์ของบริษัทแล้ว ทางศูนย์ฯ ยังให้บริการข้อเสนอแนะด้านอาหารและโภชนาการ และการตอบสนองต่อ ผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นสิ่งที่เนสท์เล่พร้อมจะให้แก่ผู้บริโภคอย่างเต็มที่เช่นกัน"
นางปรวีณา วีนราพงศ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริการผู้บริโภค กล่าวว่าภารกิจหลักของศูนย์ ผู้บริโภคเนสท์เล่แห่งนี้ได้แก่ การให้ข้อมูลข่าวสารความรู้ที่มีประโยชน์แก่ผู้บริโภค พร้อมทั้งรับฟัง ข้อเสนอแนะหรือข้อซักถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือบริการของเนสท์เล่ ให้คำแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์ จัดกิจกรรมบรรยายและเสวนาในหัวข้อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับอาหารและโภชนาการ จัดสาธิต การทำอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมสำหรับสมาชิก เนสท์เล่ แฟมิลี่ คลับ อีกด้วย การที่เนสท์เล่สร้างสรรค์กิจกรรมเหล่านี้ขึ้นมาทำให้เราสามารถเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค และสามารถเชื่อมความสัมพันธ์กับผู้บริโภคให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น"
ในการเป็นศูนย์กลางระหว่างเนสท์เล่กับผู้บริโภคทั่วไปนั้น ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ได้จัดเจ้าหน้าที่ผู้มีความเชี่ยวชาญและรอบรู้ไว้คอยแนะนำ และตอบข้อซักถามต่างๆ จากผู้บริโภคและมีการเก็บบันทึกข้อมูลเหล่านั้นไว้ในระบบคอมพิวเตอร์ที่ติดตั้งซอฟต์แวร์ (consumer response system) ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นสำหรับใช้ภายในศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ทั่วโลกโดยเฉพาะ
เนสท์เล่ยังนับเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มแห่งแรกในประเทศไทยที่จัดให้มีบริการสอบถามข้อมูลอัตโนมัติทางโทรศัพท์และโทรสาร ซึ่งมีชื่อเรียกว่า "สายสัมพันธ์ เนสท์เล่" หมายเลข 6520454 โดยผู้บริโภคสามารถกดหมายเลขดังกล่าวและรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร โภชนาการ และสุขภาพ รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท โดยการกดเลือกบริการต่างๆ จากเมนูที่เตรียมไว้ให้
ศูนย์ผู้บริโภคเนสท์เล่ ตั้งอยู่ ณ ชั้น 9 อัมรินทร์ทาวเวอร์ ถนนเพลินจิต โทรศัพท์ 256-9838 โทรสาร 256-9839 และหมายเลขโทรฟรีสำหรับต่างจังหวัด (088) 225-688 โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 8.00 น. - 17.00 น. วันจันทร์ - ศุกร์--จบ--

แท็ก เนสท์เล่  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ