ไมโครซอฟท์เปิดให้บริการทางเทคนิคแก่ลูกค้าเอ็นทีฟรี

ข่าวทั่วไป Thursday June 4, 1998 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 มิ.ย.--ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย)
ไมโครซอฟท์ เปิดบริการให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์ฟรีผ่าน Microsoft Technical Support (MTS) แก่ลูกค้าวินโดวส์ เอ็นที เวิร์คสเตชั่น 4.0 นานถึง 90 วัน
นายพีระพงษ์ เอื้อสุนทรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "การบริการหลังการขายแก่ลูกค้าอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของนโยบายการให้บริการของไมโครซอฟท์ ดังนั้น บริษัทฯ จึงจัดวางโครงสร้างการบริการ โดยได้ตั้งหน่วยบริการทางเทคนิค หรือ Microsoft Technical Support ซึ่งเป็นหน่วยงานตอบปัญหาทางด้านเทคนิคให้กับผู้ใช้ทั่วไป (End User) โดยมีระยะเวลาการขอรับบริการแตกต่างกันไปตามกลุ่มของสินค้า ในการขอรับคำปรึกษาในการใช้ผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ให้ได้ประโยชน์สูงสุด ในขั้นแรกได้เริ่มให้บริการเฉพาะกับลูกค้าที่ใช้วินโดวส์ 95 เท่านั้น แต่เนื่องจากปัจจุบัน วินโดวส์ เอ็นที เวิร์คสเตชั่น กลายเป็นระบบปฏิบัติการที่ได้รับความนิยมและจำเป็นมากขึ้นในแวดวงธุรกิจ ไมโครซอฟท์จึงขยายบริการนี้ไปยังกลุ่มลูกค้าดังกล่าวด้วย"
การให้บริการหลังการขายดังกล่าว เป็นสิทธิ์เฉพาะสำหรับผู้ที่ใช้ซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย ลูกค้าที่ซื้อวินโดวส์ เอ็นที เวิร์คสเตชั่น 4.0 ที่มีลิขสิทธิ์ถูกต้องสามารถขอรับบริการจาก Microsoft Technical Support ได้ฟรี ภายในระยะเวลารับประกัน 90 วัน โดย Microsoft Technical Support จะให้บริการตอบคำถามและคำปรึกษาทางโทรศัพท์เกี่ยวกับการติดตั้งและการใช้งานเฉพาะเครื่องเดี่ยว (Stand Alone) เท่านั้น ไม่รวมส่วนที่เป็นระบบเครือข่าย (Networking Part)
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 613-7208-11 หรือ e-mail:tech-mst@microsoft.com
ไมโครซอฟท์ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2518 และเป็นผู้นำการพัฒนาและการตลาดของซอฟต์แวร์สำหรับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Personal Computer-PC) ทางบริษัทฯ มีซอฟต์แวร์หลายประเภทให้เลือกใช้สำหรับที่ทำงานและที่บ้าน ทั้งนี้ ซอฟต์แวร์ทุกตัวพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกในการใช้งานและประโยชน์สูงสุดจากเครื่องพีซี ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) เป็นผู้พัฒนาและขายสินค้าไมโครซอฟท์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในประเทศไทย และมีบริการหลังการขายให้แก่ผู้ซื้อลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์อย่างถูกต้อง --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ