คลองสานเชิญชวนเยาวชนร่วมโครงการสโมสรเยาวชนต้านยาเสพติด

ข่าวทั่วไป Tuesday August 19, 1997 09:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 ส.ค.--เขตคลองสาน
นายปรีชา สุขสนเทศ ผู้อำนวยการเขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ยาเสพติดเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อสังคม เศรษฐกิจ ประเทศชาติ ทั้งนี้จากการสำรองของทางราชการพบว่า ผู้อยู่ในวัย 12-29 ปี มีภาวะการติดยาเสพติดมากที่สุด ดังนั้น เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนใช้เวลาว่างที่เป็นประโยชน์ และเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีในหมู่เยาวชน รวมทั้งชี้ให้เห็นโทษและภัยของยาเสพติด สำนักงานเขตคลองสานจึงได้จัดโครงการสโมสรเยาวชนต้านยาเสพติดขึ้น อันเป็นการนำเยาวชนทั้ง พื้นที่เขตมาทำกิจกรรมร่วมกัน ในรูปแบบของการแข่งขันกีฬา เพื่อต่อต้านยาเสพติด การจัดนิทรรศการต่อต้านยาเสพติด การให้เยาวชนแสดงออกถึงความสามารถในศิลปแขนงต่างๆ
ผู้อำนวยการเขตคลองสาน กล่าวต่อไปว่า เขตฯ กำหนดเปิดโครงการสโมสรเยาวชนต้านยาเสพติด ในวันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม 2540 ณ บริเวณสวนสาธารณะใต้สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน (สาธร) ฝั่งธนบุรี เขตคลองสาน ตั้งแต่เวลา 09.00-12.00 น. สำหรับกิจกรรมประกอบด้วยการชิงชนะเลิศมินิฟุตบอลเกมส์ จำนวน 3 คู่ การจัดกีฬาสีของเยาวชน และกิจกรรมบนเวที ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลได้เริ่มแข่งขันรอบคัดเลือกตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2540 เป็นต้นมา
เพื่อให้โครงการนี้บรรลุวัตถุประสงค์ จึงขอเชิญชวนผู้ปกครองและเยาวชนทั้งพื้นที่เขตเข้าร่วมกิจกรรมสโมสรเยาวชนต้านยาเสพติด เพื่อให้เยาวชนมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง เติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติต่อไป--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ