‘Money Channel’ TV 24 ชั่วโมง จัดแคมเปญสร้างกระแสให้ประชาชนสนใจความรู้ด้านการลงทุน

ข่าวทั่วไป Monday November 7, 2005 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--ตลาดหลักทรัพย์ฯ
สถานีโทรทัศน์เพื่อเศรษฐกิจ และการลงทุน 24 ชั่วโมง ‘Money Channel’ จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสร้างความสนใจให้ประชาชนทั่วไปมีความตื่นตัว ในการหาความรู้ด้านการลงทุนให้มากขึ้น โดยมีเงินรางวัลพร้อมรถยนต์ รวมมูลค่าเกือบ 2 ล้านบาท เริ่ม 25 พ.ย.48 นี้
นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ด้านการบริหารเงินและการลงทุน ผ่านรูปแบบที่หลากหลาย Money Channel สถานีโทรทัศน์เพื่อเศรษฐกิจ และการลงทุน เป็นช่องทางสำคัญ ในการเป็นสื่อกลางนำความรู้ดังกล่าวเผยแพร่ไปยังประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อมุ่งพัฒนาทักษะด้านการเงินและการลงทุนอย่างแพร่หลาย
นายรัชชพล เหล่าวานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด ในฐานะผู้บริหารสถานี Money Channel เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างกระแสให้ประชาชนให้ความสนใจ และหาความรู้ด้านการเงินและการลงทุนอย่างกว้างขวาง Money Channel จึงได้จัดแคมเปญพิเศษขึ้น โดยมีรางวัลสูงสุดคือรถยนต์ มาสด้า 3 จำนวน 1 รางวัลและรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท
“ผู้ที่ชมรายการของ Money Channel ทุกรายการมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่โดยเพียงแต่ตอบคำถามง่าย ๆ ว่ารับชมผ่านช่องทางใด เช่น จากจานดาวเทียมของสามารถ ยูบีซีช่อง 97 เคเบิลทีวีท้องถิ่น Buddy Broadband หรือที่ห้องค้าหลักทรัพย์ หรือที่โรงแรมก็ได้ เพียงแต่ระบุชื่อสถานที่รับชมให้ชัดเจน พร้อมทั้งระบุชื่อรายการที่ ชื่นชอบที่สุด แล้วส่งไปรษณียบัตรมายังสถานีที่อาคารตลาดหลักทรัพย์ฯ ถ.รัชดาภิเษก ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจาก Money Channel ได้” นายรัชชพลกล่าว
ทั้งนี้ ทางรายการจะจับรายชื่อผู้โชคดีที่ส่งไปรษณียบัตรมาร่วมลุ้นรางวัลเป็นประจำทุกวันศุกร์ในรายการ รู้แล้วรวย เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2548 เป็นต้นไป โดยหมดเขตรับไปรษณียบัตรวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2549 และจับรางวัลใหญ่พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในงาน Investors’ Day วันที่ 5 มีนาคม 2549 ณ อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยรางวัลในแคมเปญนอกจากรถยนต์แล้ว ยังมีชุด โฮม เธียร์เตอร์ รถจักรยานยนต์ โทรทัศน์สี และบัตรกำนัลสมาชิกนิตยสาร M&W 1 ปี เป็นต้น
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร: ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036 / กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037/ ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049 / วรรษมน เสาวคนธ์เสถียร โทร. 0-2229-2797--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ