เขตพระนครเปิดโครงการ "เซาะร่องน้ำไหล แก้ไขปัญหาน้ำท่วมขัง"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 15, 1997 11:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ก.ค.--เขตพระนคร
นายธีระชัย เธียรสรรชัย ผู้อำนวยการเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า ตามที่ผู้บริหาร กรุงเทพมหานคร มีนโยบายให้บ้านเมืองสะอาด เป็นระเบียบเรียบร้อย สวยงาม รวมถึงแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขัง อันเนื่องมาจากการไหลระบายลงช่องน้ำไหลริมถนนไม่สะดวก ถนนเป็นหลุมบ่อ ตลอดจนการอุดตันในท่อระบายน้ำที่มีขนาดเล็กในตรอก ซอย ซึ่งปัญหาน้ำท่วมขังนี้เป็นสาเหตุหนึ่งที่ก่อให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัด สำนักงานเขตพระนครจึงได้จัดทำโครงการ "เซาะร่องน้ำไหล แก้ไขน้ำท่วมขัง" ขึ้น โดยจะร่วมรณรงค์เซาะร่องทางน้ำไหลในถนนทุกสาย ทั่วพื้นที่เขต ในวันพุธที่ 16 กรกฎาคม 2540เวลา 09.00-12.00 น. ซึ่งเจ้าหน้าที่จะพร้อมกัน ณ บริเวณท้องสามหลวง
ผู้อำนวยการเขตพระนคร กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดทำโครงการดังกล่าวว่า เพื่อให้ท่อระบายน้ำตามถนนทุกสายในพื้นที่เขตสะอาด ปราศจากสิ่งอุดตัน หรือกีดขวางทางไหลของน้ำ ทำให้ระบายน้ำได้สะดวก แก้ไขปัญหาน้ำท่วมขัง ไม่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนแก่ประชาชนโดยทั่วไป และจะทำให้เกิดภาพพจน์ที่ดีต่อสำนักงานเขตพระนคร และกรุงเทพมหานคร
สำนักงานเขตพระนคร จึงขออภัยในความไม่สะดวกแก่ผู้ใช้ยวดยานพาหนะ ผ่านไป-มา ขณะเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวด้วย--จบ--

แท็ก น้ำท่วม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ