เครือซิเมนต์ไทยเปิดศูนย์วิจัยคอมเพรสเซอร์แห่งแรกในประเทศ

ข่าวทั่วไป Monday February 23, 1998 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--23 ก.พ.--ปูนซิเมนต์ไทย
แหล่งข่าวจาก สำนักงานประชาสัมพันธ์ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า นายสมลักษณ์ เจียมธีระนาถ กรรมการผู้จัดการ และ นายทาคาฮิโร โทโจ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม จำกัด ในเครือซิเมนต์ไทย ผู้ผลิตคอมเพรสเซอร์ระบบโรตารี่ สำหรับเครื่องปรับอากาศรายใหญ่ที่สุดของประเทศ ทำพิธีเปิดอาคารวิจัยและพัฒนาด้านคอมเพสเซอร์มาตรฐานโลกแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อวิจัยและพัฒนาคอมเพรสเซอร์มาตรฐานโลกแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อวิจัยและพัฒนาคอมเพรสเซอร์และชิ้นส่วนต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นและมีเป้าหมายในอนาคตที่จะออกแบบผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตนเอง
ศูนย์วิจัยและพัฒนา ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบังใช้เงินลงทุนขั้นต้นทั้งสิ้น 500 ล้านบาท และมีพื้นที่ใช้สอยกว่า 2,000 ตารางเมตร ได้รับการสนับสนุนด้านเทคนิคและพัฒนาจากบริษัท มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คอร์ปอเรชั่น แห่งประเทศญี่ปุ่น ผู้ร่วมทุนของบริษัท สยามคอมเพรสเซอร์อุตสาหกรรม และได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ)
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ สำนักงานประชาสัมพันธ์ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) โทร. 586-3777 หรือ 586-3784 โทรสาร 586-2974--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ