“มิรินด้า” สะใจไม่หยุด ส่ง “มิรินด้า มะนาวสะใจ” สร้างความสดชื่น จี๊ดจ๊าด สะใจ รุกตลาดรับร้อน

ข่าวทั่วไป Wednesday March 30, 2005 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
“มิรินด้า” แรงยั้งไม่อยู่ ส่งนวัตกรรมเครื่องดื่มรสใหม่ “มิรินด้า มะนาวสะใจ” เติมความจี๊ดจ๊าดสะใจกับรสชาติของมะนาวให้กับผู้บริโภค สร้างความสดชื่นรับลมร้อน ย้ำจุดยืนของมิรินด้าที่เน้น รสชาติสะใจ (Intense Taste) มันส์สะใจ (Intense Fun) หลังประเดิมเปิดปีใหม่กับแคมเปญยักษ์ที่มี “หนุ่ม-ศรราม” เป็นทูตคนใหม่ของมิรินด้า
นายชาลี จิตจรุงพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ตลาดน้ำสี มีการแข่งขันสูงมาก มิรินด้าต้องรุกตลาดอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เน้นรสชาติเข้มข้น เพราะเอกลักษณ์ของมิรินด้า คือ ความสะใจ ทั้งรสชาติสะใจ มันส์สะใจ ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ทำให้เราครองใจผู้บริโภคมาตลอด และช่วยให้เราขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มเป้าหมายและกลุ่มใหม่ได้เสมอ “มิรินด้า มะนาวสะใจ” เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มใหม่ที่ตอกย้ำจุดยืนนี้ได้อย่างชัดเจนด้วยรสชาติจี๊ดจ๊าด ของมะนาว ที่เราแน่ใจว่าจะสร้างกระแสใหม่ในช่วงหน้าร้อน ซึ่งตลาดจะมีความคึกคัก ผู้บริโภคต้องการเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นดับกระหาย พร้อมทั้งจะกระตุ้นให้ตลาดน้ำสีมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับที่ทำให้เราประสพความสำเร็จมาตลอด”
“มิรินด้า มะนาวสะใจ” คือ นวัตกรรมล่าสุดที่มิรินด้านำความเปรี้ยวของมะนาว ผสานความหวานละมุน มาสร้างความสดชื่นคลายร้อนให้กับผู้บริโภคได้ สีเหลืองเข้มข้นของมิรินด้า มะนาวสะใจ ตอกย้ำถึง รสชาติเต็มที่กับความสะใจสุดขั้ว และความกล้าท้าทายไม่เคยหยุดนิ่งของมิรินด้าในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เติมสีสันให้กับผู้บริโภคด้วยรสชาติสะใจ (Intense Taste) และความมันส์สะใจ (Intense Fun)
นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทุกครั้งที่เราพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เราทุ่มเททำการวิจัยก่อนทุกครั้งเพื่อเตรียมตัวอย่างดี ซึ่งทำให้เราสามารถพัฒนาเครื่องดื่มที่ตรงใจผู้บริโภคและประสพความสำเร็จเรื่อยมา ในครั้งนี้ผลการสำรวจความเห็นของผู้บริโภค ตอกย้ำความมั่นใจใน “มิรินด้า มะนาวสะใจ” มากเช่นเคย โดยที่ 94% ผู้บริโภคที่ได้ทดลองชิมแล้ว รู้สึกชื่นชอบในสีและรสชาติเข้มข้นของ “มิรินด้า มะนาวสะใจ” มาก และจะซื้อมาดื่มแน่นอน ซึ่งนับเป็นผลการสำรวจที่สูงเป็นประวัติการณ์ ผลการสำรวจดังกล่าวทำให้เรามั่นใจในรสชาติที่เข้มข้นสะใจของผลิตภัณฑ์ใหม่ นอกจากนี้ ความสำเร็จอย่างท่วมท้นที่เราได้รับจากการเปิดตัว “มิรินด้า มะนาวสะใจ” ในประเทศอื่น ยังทำให้เรามั่นใจเต็มที่กับความสำเร็จในประเทศไทย”
มิรินด้า เตรียมตัวเป็นอย่างดี เพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดที่ยิ่งใหญ่ครบวงจรเพื่อสนับสนุนการเปิดตัว “มิรินด้า มะนาวสะใจ” ในครั้งนี้ โดยเน้นรสชาติสะใจและกิจกรรมมันส์สะใจ โดยมีพระเอกคนดัง “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ทูตคนล่าสุดของมิรินด้า มาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ และความท้าทาย โดยที่ “หนุ่ม - ศรราม” รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์เรื่องล่าสุดที่สะท้อนความสะใจในรสชาติของ “มิรินด้า มะนาวสะใจ” อีกทั้งยังจะมีการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ทั้งสื่อโฆษณา ณ จุดขาย สื่อแนวสร้างสรรค์ และบูธสินค้าตัวอย่างทดลองชิม เป็นต้น เพื่อสร้างกระแสความจี๊ดจ๊าดสะใจทั่วประเทศ
สำหรับกิจกรรมฉลองการเปิดตัว “หนุ่ม — ศรราม” จะนำทีมดาราสาวและหนุ่มที่จี๊ดจ๊าดสุดขั้ว อีกมากมายมาร่วมงานกันในปฏิบัติการจี๊ดจ๊าดตามเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ ที่จะทำให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงบุคลิกความจี๊ดจ๊าดของ “มิรินด้า มะนาวสะใจ” ที่เน้นความมันส์สะใจ และท้าทายสุดๆ
“มิรินด้า มะนาวสะใจ” มีวางจำหน่ายทั่วประเทศแล้ววันนี้ ในแบบกระป๋อง 325 มล., ขวดพีลขนาด 10 และ 15 ออนซ์ และขวด PET ขนาด 1.25 ลิตร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วรณิกา นาควัชระ (voranica.nagavajara@ogilvy.com)
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช (Juraikarn.trakulvech@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2205 6000 ต่อ 6611, 6626
สามารถคลิกรูปได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ