“เดอะพาร์ค ชิดลม” คอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมือง ปลื้มยอดขายกว่า 3.8 พันล้านบาทและขายไปแล้ว 150 ยูนิต

ข่าวทั่วไป Monday November 21, 2005 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--แบรนด์คอม คอนซัลแทนส์
“เดอะพาร์ค ชิดลม” โครงการคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยระดับหรูใจกลางกรุงเทพฯ ของบริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยม นับแต่โครงการเริ่มเปิดขายในเดือนกุมภาพันธ์ 2547 และเมื่อห้องตัวอย่างที่สร้างเสร็จในเดือนพฤศจิกายน 2547 จนถึงขณะนี้ สามารถขายห้องชุดได้แล้ว 150 ยูนิต หรือ 70 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่ มียอดขายรวมกว่า 3,800 ล้านบาท บริษัทฯ ได้ลงนามสัญญาซื้อขายกับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศโดยมีพื้นที่ขายรวมมากกว่า 35,000 ตารางเมตร การก่อสร้างโครงการฯ คาดว่าจะแล้วเสร็จในราวไตรมาสที่ 4 ของปี 2549 โครงการเดอะพาร์ค ชิดลมสร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด “สุนทรียภาพแห่งที่พักอาศัย (A Symphony in Living)” ที่พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย และได้ะมาตรฐานระดับโลก มีความเป็นส่วนตัวและกลมกลืนกับธรรมชาติ ในทำเลที่สะดวกที่สุดของกรุงเทพฯ
มร. เดวิด นาร์โดน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการเดอะพาร์ค ชิดลม มียอดขายเกินความคาดหมายถึง 3,800 ล้านบาท “เดอะพาร์ค ชิดลม เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยระดับหรูที่บริษัทฯ ใช้ประสบการณ์และความชำนาญทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ พัฒนาขึ้น อย่างพิถีพิถันและคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัว แต่ในขณะเดียวกันเราก็ได้นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยและหรูหราให้แก่ลูกค้า อย่างที่ไม่เคยมีโครงการใดในกรุงเทพฯ เคยทำมาก่อน ภายใต้แนวคิด “สุนทรียภาพแห่งที่พักอาศัย (A Symphony in Living)” ที่ทำให้โครงการสุดหรูนี้โดดเด่นกว่าโครงการอื่น”
โครงการ เดอะพาร์ค ชิดลม ตั้งอยู่บนพื้นที่รวม 5.5 ไร่ โดยพื้นที่กว่า 2 ไร่ ได้รับการจัดแต่งเป็นภูมิสถาปัตย์สวนน้ำ และพื้นที่สันทนาการ โครงการดังกล่าวประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยจำนวน 2 อาคาร คืออาคารสมคิด ซึ่งมีความสูง 35 ชั้น และอาคารชิดลม ซึ่งมีความสูง 28 ชั้น รวม 219 ยูนิต ด้วยขนาดพื้นที่รวม 87,000 ตารางเมตร หรือคิดเป็นพื้นที่ขายสุทธิ 53,000 ตารางเมตร โครงการประกอบไปด้วยห้องชุดพักอาศัยแบบต่างๆ อาทิ ยูนิต 2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 140 — 148 ตารางเมตร ยูนิต 3+1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 257-310 ตารางเมตร และแบบห้องเพนท์เฮ้าส์
เดอะพาร์ค ชิดลม ได้รับการออกแบบตามแบบของสถาปัตยกรรมอาร์คเดคโค่ (Art Deco) ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในย่านที่พักอาศัยสุดหรูในมหานครนิวยอร์ก ด้วยการผสมผสานกันอย่างกลมกลืนระหว่างความหรูหรา ความเป็นส่วนตัว และความเป็นธรรมชาติ ทำให้โครงการมีความโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ มาตรฐานทางด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรมโครงสร้างตัวอาคาร ความปลอดภัย และผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เป็นมาตรฐานเดียวกับโครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดหลายแห่งของโลก
นางสาวจิณณพัต ทองวิเศษกุล ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ เดอะพาร์ค ชิดลม กล่าวว่า “โครงการเดอะพาร์ค ชิดลม ให้ความสำคัญแก่ผู้อยู่อาศัยโดยเน้นความเป็นส่วนตัว และความหรูหราอย่างมีระดับ โดยมีลิฟท์ล็อบบี้ส่วนตัวถึงห้องผู้พักอาศัย สำหรับผู้พักอาศัยในยูนิต 3+1 ห้องนอน ไม่มีผนังห้องร่วมกับเพื่อนบ้าน ผู้พักอาศัยจะได้รับความรู้สึกในสุนทรียภาพแห่งที่พักอาศัยอย่างแท้จริง รวมถึงการพิถีพิถันในการคัดเลือกกระจก โดยโครงการฯ ได้เลือกติดตั้งกระจกสองชั้น ซึ่งมีความหนาถึง 24 มิลลิเมตร ประกอบด้วยกระจกนิรภัยสีเขียวหนา 6 มิลลิเมตร ช่องว่างอากาศ 12 มิลลิเมตร และกระจกนิรภัยใส 6 มิลลิเมตร ติดตั้งด้วยกรอบอลูมิเนียมคุณสมบัติสูง (Thermally improved window frame) จาก Technal Franceประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะช่วยป้องกันเสียงและความร้อนจากภายนอกได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย ส่วนพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่ นั้นยังประกอบดัวยพื้นที่สันทนาการสวนและสระว่ายน้ำขนาด 90 เมตร ทำให้ผู้พักอาศัย รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขได้แม้จะอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ”
มร. นาร์โดน กล่าวเสริมว่า “เดอะพาร์ค ชิดลม มอบความรู้สึกพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มีโครงการคอนโดมิเนียมที่มีความเป็นส่วนตัวและหรูหรา ขนาดใหญ่ใจกลางเมืองซึ่งแต่เดิมจะมีเฉพาะในตลาดต่างประเทศเท่านั้น ตลาดอาคารที่พักอาศัยระดับหรูในกรุงเทพฯ ยังเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูงสำหรับการพัฒนาโครงการในทำเลที่ดี มีการออกแบบที่สวยงาม บริหารโครงการได้ระดับมาตรฐานสากล ทั้งนี้ราคาของห้องชุดพักอาศัยในกรุงเทพฯ เมื่อเปรียบเทียบกับที่พักในต่างประเทศ อาทิ นิวยอร์ค ปารีส ฮ่องกง โตเกียว ลอนดอน สิงคโปร์ ซูริค และซิดนีย์ แล้วนั้นยิ่งทำให้ลูกค้าประทับใจในความคุ้มค่าว่ามีราคาอยู่ที่เพียง 1 ใน 3 ถึง 1 ใน 10 ของห้องชุดพักอาศัยระดับเดียวกัน”
ห้องชุดตัวอย่างแบบ E ขนาด 257 ตารางเมตร และสำนักงานขาย ตั้งอยู่บนถนนชิดลม ด้านหลังแมคโดนัลด์ ผู้สนใจสามารถติดต่อนัดหมายเข้าชมห้องชุดตัวอย่างได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-719-9555 ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ เวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น.
(ข้อมูล ณ วันที่ 31 ตุลาคม 2548)
เกี่ยวกับบริษัทเหมราชพัฒนาที่ดิน
บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2531 และเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี พ.ศ. 2535 ปัจจุบันบริษัทฯ มีทรัพย์สินมูลค่ารวมกว่า 8,600 ล้านบาท (210 ล้านเหรียญสหรัฐ) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล ธุรกิจหลักในเครือเหมราช คือ การพัฒนาพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม และสาธารณูปโภคในนิคมอุตสาหกรรม การให้เช่าและขายโรงงานให้กับธุรกิจขนาดย่อมและขนาดกลาง รวมไปถึงการบริหารจัดการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ธุรกิจด้านการพัฒนานิคมอุตสาหกรรมของบริษัท ประกอบด้วยนิคมอุตสาหกรรมและเขตประกอบการอุตสาหกรรมรวม 6 แห่ง ได้แก่ นิคมอุตสาหกรรม อีสเทิร์นซีบอร์ด (ระยอง) นิคมอุตสาหกรรม เหมราช อีสเทิร์น ซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมตะวันออก (มาบตาพุด) นิคมอุตสาหกรรม เหมราชชลบุรี เขตประกอบการอุตสาหกรรม ระยองไอแอล อินดัสเตรียลแลนด์ (ระยอง) และเขตประกอบการอุตสาหกรรม เอสไอแอล (สระบุรี) โดยมีที่ดินประมาณ 32,000 ไร่ ในโครงการเพื่อพัฒนาที่ดินให้เป็นศูนย์กลางสำหรับอุตสาหกรรมปิโตรเคมี ยานยนต์ และอุตสาหกรรมอื่นๆ ปัจจุบันมีลูกค้า 320 รายซึ่งเป็นผู้ประกอบการทางด้านยานยนต์ 100 ราย มีพนักงานรวมกว่า 40,000 คน ซึ่งนับเป็นเงินลงทุนรวมในนิคมอุตสาหกรรมของบริษัทฯเป็นมูลค่าประมาณหนึ่งหมื่นล้านเหรียญสหรัฐ นโยบายของบริษัทฯเพื่อสร้างมูลค่าสูงสุดให้แก่ผู้ถือหุ้นด้วยการวางกลยุทธ์ การลงทุนในธุรกิจ การบริหารจัดการ และการบริหารการเงินที่โปร่งใส และด้วยนโยบายดังกล่าวนี้จึงทำให้บริษัทฯได้รับความเชื่อถือจากลูกค้า พนักงาน และนักลงทุนทั้งหลาย ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังคงดำเนินนโยบายด้วยความรับผิดชอบต่อชุนชนท้องถิ่น หลักจริยธรรม และสิ่งแวดล้อม ด้วยประสบการณ์กว่า 17 ปีที่ผ่านมา บริษัทเหมราชฯ ได้ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนานิคมอุสาหกรรม การให้บริการด้านสาธารณูปโภค โรงงานสำเร็จรูปสำหรับขายและให้เช่า และโครงการห้องชุดพักอาศัยสุดหรู ภายใต้ชื่อ เดอะพาร์ค ชิดลม
ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เดอะพาร์ค ชิดลม ติดต่อบริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-719-9555 อีเมล์ sales@theparkresidence.co.th หรือลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ www.theparkresidence.co.th และ hemaraj.com
หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่
บริษัท แบรนด์คอม คอนซัลแทนส์ จำกัด
โทร. 0-2645-0171
คุณไพลิน บูรณะมิตรานนท์ / คุณณัฏฐ์พัชร์ โชติพิทักษ์กุล--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ