ดิจิตอลเปิดตัว ดิจิตอล PC 3010 พร้อม ประกาศ รีแบรนด์ พีซี MMX มุ่งจับตลาดวินโดว์สเอ็นทีองค์กรใหญ่ เน้นคุณภาพและเทคโนโลยีสูง ด้วยเ

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 29, 1997 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 ต.ค.--ดิจิตอล อีควิปเมนท์
นายยศ กิมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเน็ตเวิร์คซิสเต็มส์และอินติเกรชั่น เซอร์วิส (NSIS) บริษัท ดิจิตอล อีควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “การประกาศแนะนำเครื่องพีซีเดสค์ท็อปรุ่นใหม่ ดิจิตอล PC 3010 ที่มีเทคโนโลยี MMX และการปรับปรุงชื่อของผลิตภัณฑ์ในตระกูล ดิจิตอลเดสค์ท็อป พีซี เพื่อเป็นการตอกย้ำและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับสายผลิตภัณฑ์พีซีได้อย่างครบวงจรพร้อมกับสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้วินโดว์ NT ในระดับ องค์กรใหญ่ด้วยโซลูชั่นทางธุรกิจที่หลากหลายและยังเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ของเครื่องพีซีเดสค์ท็อป ที่มีคุณลักษณะและสมรรถนะทางเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าด้วยการลงทุนที่ประหยัดและคุ้มค่า ”
“เครื่องพีซีเดสค์ท็อปรุ่นใหม่ PC 3010 นี้ ยังได้ให้ซอฟท์แวร์ทำหน้าที่จัดการและควบคุมการทำงานของระบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถลดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ของผู้ใช้งานโดยที่ดิจิตอล PC 3010 มีคอนฟิกเกอร์เรชั่นให้เลือกได้ 2 แบบ คือ ตัวประมวลผลของ AMD-K6 ความเร็ว166 Mhz ใช้เทคโนโลยี MMX หน่วยความจำ 16 MB RAM และ 1.2 GB Disk ตัวประมวลผลของ อินเทล ความเร็ว166 Mhz ใช้เทคโนโลยี MMX หน่วยความจำ 16 MB RAM และ 1.2 GB Disk
ทั้งนี้ ดิจิตอล PC 3010 เป็นเดสก์ท็อป พีซี ระบบแรกของดิจิตอล ซึ่งได้ทำการรีแบรนดิ้ง หรือการปรับปรุงชื่อของผลิตภัณฑ์ โดยที่ดิจิตอลได้เปลี่ยนชื่อในการเรียกผลิตภัณฑ์ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ในตระกูล DIGITAL PC 3000 Series และ DIGITAL PC 5000 Series เพื่อให้ลูกค้าได้เกิดการรับรู้และจดจำในชื่อของผลิตภัณฑ์ได้ง่าย พร้อมทั้งเกิดการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของดิจิตอล ซึ่งลูกค้าในระดับองค์กรใหญ่ของดิจิตอลส่วนใหญ่มีความพึงพอใจในประสิทธิภาพการทำงานของเครื่อง ดิจิตอล พีซี แต่ทว่าลูกค้าก็ยังมีความต้องการเครื่องพีซีเดสค์ท็อป ด้วยคุณลักษณะและสมรรถนะทางเทคโนโลยีที่เพิ่มมากขึ้น แต่ใช้การลงทุนด้วยงบประมาณที่ประหยัด ซึ่งดิจิตอล PC 3010 สามารถสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งในด้านประสิทธิภาพ องค์ประกอบต่างๆ และความสามารถทางด้านการจัดการในราคาที่ทุกคนสามารถหาซื้อได้”
“เครื่องพีซีเดสค์ท็อปรุ่นใหม่รวมทั้งโน้ตบุ๊คของดิจิตอลได้มีการใช้ซอฟท์แวร์ ClientWORKS เพื่อทำหน้าที่จัดการและควบคุมการทำงานของระบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถลดค่าใช้จ่ายในส่วนของการติดตั้งและสร้างระบบ นอกจากนี้ยังมีซอฟท์แวร์ Desktop Management Interface (DIM) ช่วยในการพัฒนาการจัดการระบบระหว่างเครื่องเดสก์ท็อปไปยังเครือข่ายขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพคุ้มค่าต่องบประมาณและการลงทุน
“ดิจิตอล PC 3010 เป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ พีซี สมรรถนะสูงซึ่งมีเทคโนโลยีสูงสุดในด้านหน่วยความจำแบบ SDRAM และ Ultta DMA/33 พร้อมด้วยดิสค์ไดร์ว แบบ S.M.A.R.T. ยังมีระบบการทำงานของดิสค์และระบบข้อมูลที่มีความสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยโลจิคบอร์ดส่วนกลางแบบ NLX ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ของดิจิตอล และอินเทล นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาในด้านต่าง ๆ เพื่อความเที่ยงตรงและเชื่อถือได้ในระบบ รวมทั้งการให้บริการต่าง ๆ หลังการขาย ที่มีการให้บริการอย่างสมบูรณ์แบบและครบวงจรด้วยศูนย์บริการ 24 แห่งทั่วประเทศของดิจิตอล พร้อมการรับประกัน 3 ปีเต็ม”
การปรับปรุงชื่อผลิตภัณฑ์ ในตระกูล DIGITAL PC 3000 Series และ DIGITAL PC 5000 Series เป็นการเปลี่ยนจากชื่อเดิมของผลิตภัณฑ์ในตระกูล Venturis และ Celebris ดังนี้
ดิจิตอล PC 3100 เปลี่ยนชื่อมาจาก Venturis FX-2 เป็นคอมพิวเตอร์ พีซี ประสิทธิภาพสูงในราคาประหยัดสำหรับลูกค้าระดับองค์กรใหญ่มีตัวประมวลผลเทคโนโลยี MMX ให้เลือกทั้งของอินเทล เพนเทียม และ AMD K-6
ดิจิตอล PC 5100 เปลี่ยนชื่อมาจาก Celebris FX-2 เป็นคอมพิวเตอร์ พีซี ที่มีความก้าวหน้าระดับสูงสำหรับองค์กรธุรกิจที่มีความต้องการทางด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการทางธุรกิจ
ดิจิตอล PC 5400 เปลี่ยนชื่อมาจาก Celebris GL-6200 เป็นคอมพิวเตอร์ พีซี ที่ใช้ตัวประมวลผลเพนเทียมโปร โดยระบบได้ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับแอปปลิเคชั่นที่ใช้งานสำหรับธุรกิจ
ดิจิตอล PC 5500 เปลี่ยนชื่อมาจาก Celebris GL-2 เป็นคอมพิวเตอร์ พีซี ที่ใช้ตัวประมวลผลเพนเทียม II ในแบบคู่ สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการประสิทธิภาพสุงสุดทางด้านสมรรถนะการทำงาน การเชื่อมต่อกับระบบต่าง ๆ การรักษาความปลอดภัยและการจัดการระบบ
“ส่วนทางด้านแผนการตลาดในประเทศไทย ดิจิตอล จะขายผ่านพันธมิตร 17 รายทั้งดีลเลอร์และวาร์ (VARs) โดยที่เครื่องพีซีเดสค์ท็อปรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อใหม่ จะมุ่งจับตลาดระดับบริษัทองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีระบบเครือข่ายและใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ NT ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องใช้คอมพิวเตอร์พีซีสมรรถนะสูง สามารถทำงานกับระบบเครือข่ายได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ทั้งนี้ยังรับประกัน 3 ปีเต็ม และมีศูนย์รับบริการทั่วประเทศถึง 24 แห่ง จึงทำให้ ดิจิตอล มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าเดสค์ท็อป พีซีรุ่นใหม่นี้ จะสามารถตอกย้ำให้ผู้ใช้ได้เห็นถึงความเป็นผู้นำตลาดและการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อสนองความต้องการของผู้ใช้ทุกระดับได้อย่างหลากหลายและสร้างความพึงพอใจรวมทั้งเป็นทางเลือกที่ถูกต้องในการใช้งานอย่างแน่นอน” นายยศ กล่าวสรุป
ดิจิตอล อีควิปเม้นท์ คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำระดับโลกในการบุกตลาด client/server เริ่มตั้งแต่ระบบคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลไปจนถึงระบบศูนย์ข้อมูลสารสนเทศทั่วโลก ส่วนธุรกิจคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลของดิจิตอลเป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกทางด้านการผลิตคอมพิวเตอร์ ตั้งแต่คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล จนถึงเครื่องคอมพิวเตอร์รุ่นใหญ่ระดับเซิร์ฟเวอร์ที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าพร้อมประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ ดิจิตอลยังมีบริษัทคู่ค้าที่ช่วยสนับสนุนผลิตภัณฑ์ทางด้านการทำระบบเครือข่ายซอฟท์แวร์ และการบริการหลังการขายที่ประทับใจลูกค้าเสมอมา---------------------------------------------------------รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ราเมศ รัตยันตรกร เพ็ญพักตร์ จินตนะพัฒน์
124 คอมมิวนิเคชั่นส ดิจิตอล อีควิปเม้นท์ ฯ
โทร. 331-9384-5 โทร. 6540-788 --จบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ