กบข.เพิ่มจำนวนร้านค้า “โครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทย ” กว่า 2 พันแห่งทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 14, 2005 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 มิ.ย.--กบข.
กบข. เร่งเพิ่มจำนวนร้านค้าใน “โครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทย” ปัจจุบันรวมแล้วกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ สมาชิกตรวจสอบรายชื่อร้านค้าได้ที่เว็บไซต์ กบข.
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยว่านับตั้งแต่ที่ กบข. ได้จัดทำโครงการ “1 บัตรประหยัดทั่วไทย” ขึ้นตั้งแต่ปี 2545 ที่ผ่านมานั้น มีสมาชิกให้ความสนใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก ประกอบกับการที่ กบข. พยายามจัดหาร้านค้าและสถานบริการเพิ่มเติมขึ้นจากเดิมตลอดเวลา โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ร้านค้าหรือสถานบริการสามารถสนองตอบความต้องการของสมาชิกได้อย่างครอบคลุมและทั่วถึงยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบันมีร้านค้าและสถานบริการชั้นนำเข้าร่วม ในโครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทยมากกว่า 2,000 แห่งครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ อาทิ ร้านอาหาร สถานพยาบาล ร้านหนังสือ ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น สำหรับหลักเกณฑ์ในการใช้สิทธิประโยชน์เพียงสมาชิกแสดงบัตรสมาชิก กบข. ก็จะได้รับส่วนลดจากการซื้อสินค้าหรือใช้บริการ ตามร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ “ยินดีต้อนรับ 1 บัตร ประหยัดทั่วไทย” สมาชิกที่สนใจสามารถค้นหารายชื่อร้านค้าหรือสถานประกอบการต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th
หากสมาชิกท่านใดต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโครงการสวัสดิการและ สิทธิประโยชน์ต่างๆ ของ กบข. สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6 หรือที่member@gpf.or.th
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

แท็ก กบข.   ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ