ผู้ว่าการเคหะแห่งชาติคนใหม่ รับการแสดงความยินดี

ข่าวทั่วไป Thursday July 17, 1997 07:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 ก.ค.--การเคหะแห่งชาติ
ที่สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ ตั้งแต่เช้าวานนี้ นายสมพงษ์ หิริกุล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ คนที่ 10 ต่อจากนายปริดิ์ บุรณศิริ ซึ่งได้รับคำสั่งให้ไปเป็นที่ปรึกษาการเคหะแห่งชาติประจำกระทรวงมหาดไทย ได้เริ่มปฏิบัติงานในฐานะผู้ว่าการ การเคหะแห่งชาติ แล้วเมื่อวานนี้ ภายหลังคณะรัฐมนตรีเห็นชอบตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
พนักงานการเคหะแห่งชาติ หลายร้อยคนจากทุนฝ่ายงานได้มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับผู้ว่าการคนใหม่ ซึ่งผู้ว่าการคนใหม่ได้กล่าวกับพนักงานว่าจะใช้เวลาที่เหลืออยู่ก่อนเกษียณ 1 ปี 2 เดือน ทำงานเพื่อการเคหะแห่งชาติอย่างเต็มความสามารถ และได้ขอร้องให้เพื่อนพนักงานว่าขอให้ช่วยกันทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้เพื่อความอยู่รอดของการเคหะแห่งชาติ ซึ่งผู้ว่าการคนใหม่ได้ตั้งปณิธานไว้ 2 ข้อ คือ 1. การเคหะแห่งชาติจะต้องเจริญรุ่งเรือง และ 2 .พนักงานกับผู้บริหารทุกคนจะต้องเดินไปในทิศทางเดียวกัน
ในโอกาสเดียวกันนี้ ได้มีผู้นำจากเคหะชุมชนต่างๆ อาทิ เคหะชุมชนคลองจั่น ดินแดง ห้วยขวาง บ่อนไก่ คลองเตย ร่มเกล้า ชุมชนครามนคร และจากชุมชนแออัดหลายร้อยคน ได้เดินทางไปแสดงความยินดีกับผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติคนใหม่ด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ