แบรนด์เจอาร์ เปิดค่ายภาษาอังกฤษภาคฤดูร้อน รับปิดเทอม ชวนน้องๆ รีบสมัครด่วน สนุก ผสมสาระ แบบอินเตอร์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 8, 2005 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มี.ค.--เซเรบอส (ประเทศไทย)
แบรนด์เจอาร์ เปิดค่ายภาษาอังกฤษรับปิดเทอม ภาคฤดูร้อนตอน “Amazing Me: My Body, My Brain, My BRAND’S JR” ให้น้องๆ ได้ร่วมเรียนรู้โลกกว้าง โดยเตรียมกิจกรรมไว้หลากหลายให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกแบบอินเตอร์ เน้นพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจ ถึง 5 วันเต็ม สมัครด่วน! รับจำนวนจำกัด
คุณบุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์ เจอาร์ซุปไก่สกัด เปิดเผยว่า ปิดเทอมใหญ่นี้ทางบริษัทฯ และ โครงการ แบรนด์ จูเนียร์คลับ ได้จัดกิจกรรมพิเศษเข้าค่ายภาษาอังกฤษภาคฤดูร้อน BRAND’S Genius Creator Camp ตอน “Amazing Me: My Body, My Brain, My BRAND’S JR” 5 วันเต็ม(ไปเช้า-เย็นกลับ)ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม — 1 เมษายน 2548 นี้ ซึ่งน้องๆ ที่เข้าค่ายนอกจากจะได้ฝึกกับคุณครูเจ้าของภาษาเองที่อาคารเฉลิมพระบารมี ๕0 ปี ซอยศูนย์วิจัยแล้ว ยังจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม Walk Rally ที่สวนลุมพินี และเขาเขียว หลังจากนั้นน้องๆจะได้เข้าเยี่ยมชมขบวนการผลิตแบรนด์เจอาร์ ณ โรงงานบริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี
น้องๆ จะได้เรียนภาษาอังกฤษแสนสนุก (Fun Language) ทั้ง 5 วันเต็มกับคุณครูใจดีเจ้าของภาษา โดยมีหัวข้อต่างๆ อาทิ Know Your Body, You are what you eat ! , You and your Brain เป็นต้น ในรูปแบบของกิจกรรมการเรียน Walk Rally เพื่อสุขภาพ พร้อมที่จะเสริมสร้างปัญญาให้แก่น้องได้อย่างดี รวมทั้งเกมมันส์ มันส์ที่เตรียมไว้ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุกและลุ้นกันอย่างเต็มที่ พร้อมเป็นการเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้มีส่วนร่วมทัศนศึกษานอกสถานที่ และสันทนาการที่เสริมสร้างความกล้าแสดงออกที่สามารถขัดเกลา E.Q. ของน้องๆ ให้มีพัฒนาการทางด้านอารมณ์และสังคมอย่างมีความสุข โดยน้องๆ จะได้เรียนรู้การใช้ภาษาอังกฤษจากประสบการณ์จริง และสิ่งต่างรอบตัว และได้ใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมให้เป็นประโยชน์อีกด้วย
สำหรับผู้ปกครองหรือน้องๆ ที่มีอายุระหว่าง 9-11 ปี สนใจเข้าร่วมสมัครเข้าร่วมโครงการได้แล้วตั้งแต่วัน ที่ บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์โทร. 0 2650 9777 แฟกซ์. 0 2253 7398 รับจำนวนจำกัด
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่: ฝ่ายประชาสัมพันธ์: โทร 0 2736 3430 ต่อ 32--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ