เอชพีผนึกดิจิแลนด์บุกตลาดโฮมยูสด้วย HP Brio 233 MMX

ข่าวทั่วไป Wednesday June 17, 1998 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--17 มิ.ย.--ฮิวเลตต์ แพคการ์ด
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัทดิจิแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด สนองตอบความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กและกลุ่มผู้ใช้ตามบ้าน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เอชพี บริโอ รุ่นใหม่ ด้วย CPU 233 MMX
เอชพี บริโอเป็นผลิตภัณฑ์มีจุดเด่นหลายประการด้วยกัน อาทิ อินเทล โปรเซสเซอร์ขนาด 233 เม็กกะเฮิร์ซ พร้อมด้วยเทคโนโลยีเอ็มเอ็มเอ็กซ์ หน่วยความจำ 16 เม็กกะไบต์ ฮาร์ดดิสก์ขนาด 2.1 กิกกะไบต์ จอภาพขนาด 14 นิ้ว พร้อมชุดมัลติมีเดีย ปุ่มการทำงานพิเศษเสริมการใช้งานด้านอินเตอร์เน็ตและมัลติมีเดีย โปรแกรมศูนย์เครือข่ายของเอชพี (HP Center) ช่วยแนะนำการใช้งานตั้งแต่การติดตั้ง การสร้างระบบเครือข่ายแบบง่ายๆ จนถึงระบบวิเคราะห์และแก้ปัญหาเบื้องต้น ซึ่งเหมาะและเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ระดับองค์กรขนาดเล็กและตามบ้าน
"เอชพีได้เปิดตัวเอชพี บริโอ ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่าน โดยมอบหมายให้บริษัทดิจิแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ใช้ระดับองค์กรขนาดเล็กและกลุ่มผู้ใช้ตามบ้านเป็นอย่างดียิ่ง และเพื่อสนองตอบความต้องการของตลาด เอชพี ขอเสนอเอชพี บริโอ รุ่นใหม่ที่มี ซีพียู 233 เอ็มเอ็มเอ็กซ์ (CPU 233 MMX) ในราคาที่เท่ากับรุ่น CPU 200 MMX " คุณชัชวาล จิตติกุลดิลก ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาตลาด กลุ่มระบบส่วนบุคคล ฝ่ายผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์ บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) กล่าว
"เอชพี บริโอ ได้รับการตอบรับจากตลาดระดับองค์กรขนาดเล็กและตามบ้านเป็นอย่างมาก ผู้ใช้เล็งเห็นถึงประสิทธิภาพและราคาที่แสนประหยัด การที่ดิจิแลนด์ (ประเทศไทย) เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอชพี บริโอแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทำให้เราทราบถึงการตอบรับของตลาดต่อผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ และเรามั่นใจว่าเอชพี บริโอ รุ่นใหม่ที่มีซีพียู 233 เอ็มเอ็มเอ็กซ์ จะได้รับการตอบสนองจากตลาดเป็นอย่างดี เพราะผู้ใช้จะคำนึงถึงประสิทธิภาพและราคาที่ประหยัดก่อนการตัดสินใจซื้อ ซึ่งเอชพี บริโอมีครบทุกประการ" คุณนิติ โสทรขจรกิจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท ดิจิแลนด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริม
เอชพีเป็นผู้จัดหาและให้บริการบำรุงรักษาอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างเป็นทางการในการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีพ.ศ. 2541 และการแข่งขันจักรยานในประเทศฝรั่งเศสเมื่อปีพ.ศ. 2540 เอชพีได้รับคัดเลือกในฐานะบริษัทที่มีเทคโนโลยีและทักษะในการให้การสนับสนุนและบริหารโปรแกรมที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพซึ่งมีความสำคัญต่อการแข่งขัน เอชพีจึงมีหน้าที่วางโครงสร้างพื้นฐานในการบริหารข้อมูลสำหรับการนับแต้ม ศูนย์สื่อมวลชน การให้รางวัลแก่บุคคลต่างๆ ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมแลการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการออกตั๋วต่างๆ สนามแข่งขัน คลังเก็บสินค้าและหน่วยสนับสนุนที่อยู่เบื้องหลัง
บริษัทฮิวเลตต์-แพคการ์ด เป็นผู้นำของโลกในการจัดจำหน่ายโซลูชั่นทางด้านคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ตและอินทราเน็ต ผลิตภัณฑ์ทางด้านการติดต่อสื่อสาร โซลูชั่นในการวัดทดสอบและบริการต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพและการบริหารสนับสนุนที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ เอชพี ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก โดยมีรายได้จากผลิตภัณฑ์และบริการทางด้านคอมพิวเตอร์มากกว่า 35.4 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปีงบประมาณ 2540 ปัจจุบัน เอชพีมีพนักงาน 125,300 คนและมีรายได้ประจำปีงบประมาณ 2540 เป็นเงิน 42.9 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพีและผลิตภัณฑ์ของเอชพี ท่านสามารถเข้าไปยังเวิลด์ไวด์เว็บได้ที่ http://www.hp.com-- จบ--

แท็ก อินเทล   เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ