นักธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด มอบน้ำใจ

ข่าวทั่วไป Monday March 15, 1999 13:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 มี.ค.--ธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด
กว่าสองเดือนที่ผ่านมา ฝ่ายการจัดการเงินสดของธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ได้ผลักดันให้เกิดการบริจาคเงินเพื่อการกุศลได้เป็นจำนวน 370,000 บาท จากพนักงานของธนาคาร ทั้งนี้ด้วยการริเริ่มของ มร.ทอม แมคเคพ หัวหน้าฝ่ายขายธุรกรรม (Head of Transation Banking Sales) ซึ่งได้รวบรวมฝ่ายขายจากทั่วโลกมาประชุมฝ่ายขายในฟิลิปปินส์ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้การรณรงค์ครั้งนี้ได้รับการตอบสนองเป็นอย่างดี โดยได้รับการบริจาคจากพนักงานทั้งหมดของกลุ่มธนาคาร รวมทั้งสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และอีก 22 ชาติ ในทวีปเอเชียที่ซึ่งสาขาของธนาคารสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ได้ตั้งอยู่ ด้วยการตอบรับอย่างกระตือรือร้นครั้งนี้ทำให้ธนาคารมั่นใจว่าสามารถทำได้ถึงเป้าหมายที่คาดไว้ที่ 15,000 เหรียญสิงคโปร์
เงินบริจาคครั้งนี้จะถูกนำไปมอบให้มูลนิธิเด็กกำพร้าแคร์ คอร์เนอร์ (Care Corner Orphanage Foundation) ในเชียงใหม่ โดยมีการจัดพิธีมอบเช็คอย่างเป็นทางการให้มูลนิธิในสิงคโปร์ ทั้งนี้จะพิธีการมอบอื่น ๆ จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ เงินทุนนี้จะช่วยในการสร้างหอพักให้แก่เด็กหญิงผู้ไร้ที่อยู่อาศัยจำนวน 50 คน ในขณะนี้สถานเด็กกำพร้าได้เป็นที่พักและเกราะกำบังจากความเสื่อมเสียต่าง ๆ ให้แก่เด็กประมาณ 90 คน
มร.ครู นาร์วานี ผู้จัดการใหญ่ประจำสาขาประเทศไทย ได้กล่าวแสดงความยินดีแก่คณะทำงานจากการผลักดันให้เกิดความสำเร็จในการกุศลครั้งนี้ มร.นาร์วานี กล่าวต่อว่า "ทางธนาคารเชื่อมั่นอย่างยิ่งในความรับผิดชอบต่อชุมชนโดยการเข้าไปปฏิบัติต่าง ๆ ทางธนาคารยินดีเป็นอย่างยิ่งในการที่จะมีส่วนให้ความช่วยเหลือต่อชุมชน โดยหวังให้เด็ก ๆ ในชุมชนได้รับโอกาสที่เท่าเทียมในสังคม"
มร.แมคเคพ ได้แสดงความคิดเห็นว่า เขาและผู้ร่วมงานได้รับแรงกระตุ้นจาการรับรู้ถึงวิกฤตการณ์ในเอเชีย ซึ่งไม่เพียงแค่ส่งผลกระทบถึงธุรกิจต่าง ๆ แต่รวมถึงการดำเนินชีวิตด้วย "ผมคิดว่าเราทุกคนรู้สึกว่าเราได้รับความรู้สึกเดียวกันนั่นคือความปิติยินดีซึ่งมาจากการให้"
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มร.อาซีม โกยาล Head of Business Development, Cash Management Sales Standard Chartered Bank โทร. 636-1000 โทรสาร 636-1215--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ