เล็กซ์มาร์กส่งพรินเตอร์รุ่นล่าชิงแชร์ตลาดอิงค์เจ็ต

ข่าวทั่วไป Thursday June 3, 1999 17:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 มิ.ย.--ไอที ซิตี้
ไอที ซิตี้ รุกตลาดอิงค์เจ็ตพรินเตอร์อีกระลอก เปิดตัวอิงค์เจ็ตโฉมใหม่ ไม่ซ้ำใคร ‘เล็กซ์มาร์ก 5000 คัลเลอร์ เจ็ทพรินเตอร์’ ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ตัวเครื่องสีดำ ดีไซน์ทันสมัย สวยสะดุดตา พร้อมประสิทธิภาพในการพิมพ์ที่เหนือชั้น ในราคาประหยัดเพียง 5,990 บาท
นายทนงค์ โรจนศักดิ์โสธร ผู้จัดการ ส่วนผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ พรินเตอร์ของเล็กซ์มาร์ก บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด กล่าวเปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดอิงค์เจ็ตพรินเตอร์ในปีนี้ คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 100,000 เครื่อง ซึ่งเล็กซ์มาร์กเองตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ประมาณ 1 หมื่นเครื่อง หรือคิดเป็น 10% จากยอดรวมอิงค์เจ็ตทั้งหมด”
“โดยไตรมาสแรกที่ผ่านมาไอที ซิตี้ สามารถทำยอดขายพรินเตอร์เล็กซ์มาร์กเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ และในปีนี้เล็กซ์มาร์กมีแผนที่จะนำอิงค์เจ็ตพรินเตอร์หลากหลายรุ่นเข้ามาทำตลาดในไทย เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของผู้ใช้ให้ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น ผู้ใช้โฮมยูส องค์กรขนาดเล็ก ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่”
ซึ่งล่าสุด เล็กซ์มาร์กได้ประกาศเปิดตัวอิงค์เจ็ตพรินเตอร์ “เล็กซ์มาร์ก 5000 คัลเลอร์ เจ็ทพรินเตอร์” ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ตัวเครื่องสีดำ ดีไซน์ทันสมัย ไม่ซ้ำแบบใคร และถือเป็นรายแรกในตลาดพรินเตอร์ที่ออกแบบตัวเครื่องพิมพ์ใหม่ให้เป็นสีดำ พร้อมประสิทธิภาพการพิมพ์ที่ยอดเยี่ยม ด้วยความละเอียดในการพิมพ์สูงถึง 1200 x 600 จุดต่อนิ้ว สามารถพิมพ์งานได้ในความเร็วสูงสุดถึง 5 หน้าต่อนาที และใช้เทคโนโลยีหมึกดำกันน้ำความคมชัดสูง ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของเล็กซ์มาร์กที่ช่วยให้งานพิมพ์ที่ออกมามีความคมชัดสูง
เล็กซ์มาร์ก 5000 คัลเลอร์ เจ็ทพรินเตอร์ ยังมีคุณสมบัติเด่นๆ อีกคือ ระบบ Accu-Feed และ Drop & Go ตัวฟีดกระดาษรูปแบบใหม่ภายในเครื่องพิมพ์ ซึ่งจะช่วยให้การพิมพ์งานไม่หยุดชะงักและกระดาษไม่ติดค้างอยู่ในเครื่อง พร้อมประสิทธิภาพการโหลดกระดาษเข้าเครื่องพิมพ์ ทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์งานได้หลากหลายประเภท ตั้งแต่พิมพ์ซองจดหมาย ไปจนถึง แผ่นใส หรือกระดาษชนิดพิเศษ โดยไม่ต้องเปลี่ยนถาดใส่กระดาษ
นายทนงค์กล่าวเพิ่มเติมว่า “เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ยังใช้เทคโนโลยี Excimer Laser-Crafted High Resolution Print Cartridges ทำให้คุณภาพงานพิมพ์มีความคมชัด ถึงแม้ว่าจะพิมพ์บนกระดาษธรรมดา ดังนั้นงานพิมพ์ที่ออกมาจึงมีความคมชัดเทียบเท่ากับงานพิมพ์ที่ได้จากเลเซอร์พรินเตอร์เลยทีเดียว”
และด้วยไดรเวอร์ คัลเลอร์ ไฟน์ ทีเอ็ม 3 (Color Fine TM3) ทำให้ผู้ใช้สามารถทราบขั้นตอนการทำงานของเครื่องพิมพ์จากจอภาพ สามารถตรวจสอบระดับของน้ำหมึกในตลับหมึก ตรวจสอบสถานะการทำงานของเครื่องพิมพ์ และมีเสียงพูดบอกการทำงานของเครื่องพิมพ์ด้วย ทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์งานได้อย่างสะดวกและง่ายดาย อีกทั้งยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถรองรับการใช้งานบนซอฟต์แวร์ภายใต้ระบบวินโดวส์ 3.1, 3.11, วินโดวส์ 95 และ 98 ได้ รวมไปถึงวินโดวส์ เอ็นที 4.0 พร้อมการรับประกันเครื่อง 1 ปีเต็ม นอกจากนี้ เล็กซ์มาร์ก 5000 คัลเลอร์ เจ็ทพรินเตอร์ รูปลักษณ์ใหม่นี้ยังแถมซอฟต์แวร์ CD LivePix ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ช่วยเพิ่มการสร้างสรรค์ให้กับงานพิมพ์และตกแต่งรูปภาพได้ เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้ในระดับโฮมยูส ไปจนถึงองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง และผู้ใช้มืออาชีพที่ต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูง ในราคาประหยัดเพียง 5,990 บาทเท่านั้น
สนใจแวะเยี่ยมชม “เล็กซ์มาร์ก 5000 คัลเลอร์ เจ็ทพรินเตอร์” รูปลักษณ์ใหม่ตัวเครื่องสีดำ ได้ที่ไอที ซิตี้ ทั้ง 2 สาขาคือที่พันธุ์ทิพย์ พลาซ่าและตะวันนา บางกะปิ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 656-5030-45--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ