ภาครัฐและเอกชนร่วมกันจัดงานมหกรรมธุรกิจบริการไทย

ข่าวทั่วไป Monday August 4, 1997 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ส.ค.--ททท.
กรมส่งเสริมการส่งออก ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ได้จัดงานมหกรรมธุรกิจบริการไทย ขึ้นระหว่าง 1-3 สิงหาคม 2540 ณ ไทยพาณิชย์พาร์คพลาซ่า เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการค้าธุรกิจและบริการเตรียมความพร้อมในการขยายตลาดส่งออกสู่ต่างประเทศ โดยในวันที่ 1 สิงหาคม 2540 เป็นวันพบปะทางธุรกิจ และเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมได้ในวันที่ 2-3 สิงหาคม
ธุรกิจการค้าบริการเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพ สร้างรายได้ให้กับประเทศได้มาก แต่ยังขาดการรวบรวมและดำเนินธุรกิจเพื่อการส่งออกอย่างจริงจัง การจัดงานในครั้งนี้มีเป้าหมายที่จะกระตุ้นให้ผู้ประกอบการค้าและบริการของไทย มีความตื่นตัวที่จะพัฒนาธุรกิจด้านการบริการของตนเองให้พร้อมที่จะบริการชาวต่างชาติและการส่งออกในอนาคต พร้อมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ชาวไทยได้ทราบถึงศักยภาพของการค้าและบริการของผู้ประกอบการชาวไทยว่า มีความก้าวหน้าไปถึงระดับใดแล้ว
ผลจากการจัดงานครั้งนี้ เป็นปัจจัยในการพัฒนาอุตสาหกรรมธุรกิจการค้า และบริการของตนไทยให้ขยายตัวทั้งด้านการผลิต การส่งออก และพัฒนาทางด้านรูปแบบของธุรกิจ ซึ่งจะมีส่วนรองรับโครงการปีท่องเที่ยว 2541-2542-Amazing Thailand 1998-1999 ได้เป็นอย่างดี--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ