อัลคาเทล เปิดตัวมือถือใหม่ “วันทัชคลับ” รับบอลโลก ฟรองซ์’98 รูปลักษณ์เทรนดี้ ตามแฟชั่น เพื่อคนรุ่นใหม่

ข่าวกีฬา Monday June 15, 1998 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 มิ.ย.--อัลคาเทล
บริษัท อัลคาเทล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัวแนะนำโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบจีเอสเอ็มรุ่นใหม่ บุกตลาดรับเทศกาลฟุตบอลโลก ด้วยรุ่น “วันทัชคลับ” ในตระกูลวันทัช เพื่อกลุ่มคนหนุ่มรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่มีพลังแห่งความเชื่อมั่นและสร้างสรรค์ หลังจากประสบความสำเร็จทั่วโลกอย่างสูงเมื่อปีที่แล้วจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบจีเอสเอ็ม ในรุ่น “วันทัชอีซี่” ที่มีดีไซน์ใหม่สีสันสดใสในสไตล์ “Easy ” เหมาะสำหรับวัยรุ่นและหญิงสาวที่ล้ำสมัยและใช้งานง่าย โดยโทรศัพท์มือถือจีเอสเอ็ม “วันทัชคลับ” นี้ มีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีรสนิยม ทันสมัย ด้วยสีเมทาลิคแนวสปอร์ต ที่ให้หนุ่มไทยเลือกเท่ห์ได้ 2 สี คือ สีน้ำเงิน และ สีบรอนซ์เงิน
“วันทัชคลับ” เป็นโทรศัพท์มือถือที่มีรูปลักษณ์ที่มีสไตล์ ผสมผสานกับความทันสมัย รวมทั้งคุณลักษณะการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง แต่มีขนาดเล็กและบาง ด้วย น้ำหนักเบาเพียง 160 กรัม สะดวกในการพกพาติดตัว พร้อมด้วยประสิทธิภาพสามารถรองรับบริการเสริมของระบบดิจิตอลจีเอสเอ็ม เช่น บริการรับฝากข้อความ(Voice Mail), บริการรับส่งข้อความอัตโนมัติ (Short Messages), บริการแสดงเบอร์โทรเรียกเข้า เป็นต้น
โทรศัพท์เคลื่อนที่อัลคาเทล ดิจิตอล จีเอสเอ็ม “วันทัชคลับ” เป็นอีกหนี่งรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะเริ่มทำการตลาดพร้อมจัดจำหน่ายทั่วประเทศ โดยบริการชินวัตร ไวร์เลส มาร์เก็ตติ้ง ต้นเดือนมิถุนายนนี้
โทรศัพท์เคลื่อนที่ในตระกูลวันทัช ถูกออกแบบให้สามารถรองรับและตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานในระบบจีเอสเอ็มได้อย่างครอบคลุมที่สุด ด้วยการใช้งานเพียงสัมผัสเดียวที่ง่าย สะดวก รวดเร็วในแบบวันทัชของอัลคาเทล ทั้งนี้เมื่อพิจารณาจากยอดขายของโทรศัพท์เคลื่อนที่ตระกูลวันทัช ที่มีส่วนครองตลาดจาก 5.2% เพิ่มขึ้นเป็น 7 % ในตลาดโลก และมียอดขายมากกว่า 2.7 ล้านเครื่องทั่วโลก พร้อมกับในประเทศไทยสามารถขายได้มากกว่า 5,000 เครื่อง ในปีที่ผ่านมา คิดเป็นอัตราการเจริญเติบโตรวม 270 %ทั่วโลก ทำให้อัลคาเทลเป็นหนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบจีเอสเอ็มชั้นนำของโลก จากประเทศฝรั่งเศส เจ้าภาพฟุตบอลโลก 1998
โทรศัพท์เคลื่อนที่อัลคาเทล ในตระกูลวันทัช ประกอบไปด้วย รุ่น “วันทัชอีซี่” ที่มีสีสันสะดุดตา ใช้งานง่าย สำหรับกลุ่มคนทันสมัยในตลาดผู้บริโภค, รุ่น “วันทัชโปร” ผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับกลุ่มนักธุรกิจและผู้บริหาร ,รุ่น “วันทัชคอม” ผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำยุค ถือได้ว่าเป็นโทรศัพท์อัจฉริยะขนาดพกพาเครื่องแรกของโลกสำหรับกลุ่มผู้ใช้มืออาชีพ และรุ่น “วันทัชคลับ” ที่มีความพิเศษตรงดีไซน์ทันสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับคนรุ่นใหม่ไฟแรง ทั้งนี้ โทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรุ่นของอัลคาเทล ถูกนำเสนอในตลาดเมืองไทยพร้อมบริการเสริมพิเศษมากมาย ภายใต้เครือข่ายประสิทธิภาพของระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อราเมศ รัตยันตรกร บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด โทร. 331-9384-5--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ