Souvenir & Premium Expo'98 ระดมของขวัญ ของพรีเมี่ยมครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมเสริมความสมบูรณ์แบบ จัดสัมมนา "เปิดโลกการจัดซื้อพรีเมี่ยม"

ข่าวทั่วไป Friday June 26, 1998 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 มิ.ย.--บริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ฯ
Souvenir & Premium Expo'98 เร่งสปีดพร้อมโชว์เต็มที่ ยอดผู้ร่วมแสดงงานพุ่งกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เสนอโอกาสทองสำหรับบริษัท ห้างร้าน และประชาชนทั่วไป เตรียมเลือกซื้อของขวัญให้กับลูกค้าก่อนปีใหม่ พร้อมแนะกลวิธีเด็ด เทคนิคการจัดซื้ของพรีเมี่ยมอย่างมีประสิทธิภาพ 24-27 กรกฎาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
งาน Souvenir & Premium Expo'98 มหกรรมรวบรวมผลิตภัณฑ์ของขวัญ ของชำร่วย ของที่ระลึก สิ่งพิมพ์ประจำปี อุปกรณ์สำนักงานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ขณะนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างมากมายจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ปิแอร์ การ์แดง บอลลูน อาร์ท โพสท์-อิท 3 เอ็ม กรีนค๊อตดอน ธนบดีอาร์ตเซรามิค บ.อาณาจักรของชำร่วย เป็นต้น ซึ่งแต่ละบริษัทจะได้นำสินค้ายอดนิยม รวมทั้งสินค้าตัวใหม่ที่มีดีไซน์แปลกตา ทันสมัย นำมาแสดงและเปิดตัวในงานนี้โดยเฉพาะ นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับบริษัท ห้างร้าน ในการเลือกซื้อของขวัญ ของที่ระลึกได้อย่างจุใจ และมีเวลาเลือกซื้อสินค้าได้อย่างรอบคอบ เพื่อความคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากที่สุด เนื่องจากช่วงระยะเวลาในการจัดงาน จะเป็นช่วงที่บริษัท ห้างร้านต่างๆ กำลังวางแผนและตระเตรียมการเลือกหาของขวัญให้ทันกับเทศกาลปีใหม่
เป็นที่ทราบกันดีว่าผลิตภัณฑ์ของขวัญ ของชำร่วยและของที่ระลึกพิเศษ (Premium) นับเป็นอาวุธทางการตลาดอย่างหนึ่งที่ใช้เพิ่มยอดขาย หรือเป็นของตอบแทนแก่ลูกค้าของบริษัท การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมที่ดีและเหมาะสมกับธุรกิจและสินค้าของบริษัท รวมถึงการจัดซื้อให้ทันกับการใช้งานในราคาที่เหมาะสม เป็นงานที่ท้าทายอย่างหนึ่ง ภายในงาน Souvenir & Premium Expo'98 จึงได้จัดสัมมนา "เปิดโลกการจัดซื้อพรีเมี่ยม" โดยสมาคมบริหารงานจัดซื้อแห่งประเทศไทย ในวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2541 เวลา 9.00-16.00 น. ฟัง เทคนิคการจัดซื้อพรีเมี่ยมอย่างมีประสิทธิภาพ ปัญหาและข้อควรระวังในการจัดซื้อพรีเมี่ยม พรีเมี่ยมกับการตลาด และตลาดของพรี่เมี่ยมในยุค IMF จากวิทยากรผู้มากประสบการณ์ อาทิ ดุษดี มีราษี จากพิซซ่าไฮเว่น แดน ศรมณี จาก บ. ดามาสค์ และสมศรี จินดารัตนวรกุล จาก บ.ของชำร่วยสากล ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้าชมงาน โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ฝ่ายขาย ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ และฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้รับประโยชน์สูงสุดในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของขวัญสำหรับลูกค้า ผู้สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 260-7326-8--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ