ซีเบล ซิสเต็มส์ ประกาศเปิดตัว Siebel Business Analytics 7.8

ข่าวทั่วไป Monday November 7, 2005 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ผลิตภัณฑ์ล่าสุดนี้ให้ความสามารถในการวิเคราะห์และคาดการณ์ได้ในแบบเรียลไทม์ เป็นแอพพลิเคชั่นใหม่ที่ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น และช่วยขยายขนาดของเอ็นเตอร์ไพร์ซด้วยชุดซอฟต์แวร์ทางด้านธุรกิจอัจฉริยะ
บริษัท ซีเบล ซิสเต็มส์ (NASDAQ: SEBL) เปิดตัวความสามารถใหม่ของ Siebel Analytic 7.8 ที่เป็นเวอร์ชั่นใหม่ของแอพพลิเคชั่นชั้นนำในตลาดของแอพพลิเคชั่น analytic และยังเป็นเจนเนอร์เรชั่นใหม่ของผลิตภัณฑ์ในแพลตฟอร์มของ BI ซึ่งเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายนี้ประกอบด้วยโซลูชั่นของการทำนายและการวิเคราะห์ล่าสุด ที่จะสามารถตอบสนองกับการให้บริการลูกค้าได้อย่างชาญฉลาดแบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังเป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถวิเคราะห์ได้อย่างเหนือชั้น และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญและสามารถที่จะขยายขีดความสามารถและการนำไปใช้งานได้จริงของแพลตฟอร์ม BI สำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ
“การเปิดตัว Siebel Business Analytics 7.8 ในวันนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงนวัตกรรม และความก้าวหน้าจากทาง Siebel และสะท้อนถึงการพัฒนาที่มีการทำงานร่วมกับลูกค้ามาอย่างใกล้ชิด” Larry Barbetta, Senior Vice President and General Manager, Siebel Business Analytics กล่าว “ในเวอรชั่นใหม่นี้ ได้ให้วิสัยทัศน์ด้าน BI และโซลูชั่นทางด้าน Analytics ที่จำเป็นในยุคถัดไป ซึ่งเป็นที่ต้องการสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซอย่างแท้จริง ซึ่งจะเปิดโอกาสให้องค์กรสามารถทำงานได้แบบเรียลไทม์ สามารถวิเคราะห์แต่ละบุคคลได้อย่างชาญฉลาด เพื่อที่จะผลักดันให้เกิดผลต่อการตัดสินใจ การกระทำ และการตอบสนองกับลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง”
โซลูชั่นแห่งการวิเคราะห์และคาดการณ์ในการตอบสนองต่อลูกค้าที่ชาญฉลาดแบบเรียลไทม์
ผลิตภัณฑ์ Siebel Real-time Decisions (RTD) ได้ยกระดับของการคาดการณ์และการวิเคราะห์ เพื่อผลักดันให้มีความสามารถที่ชาญฉลาดและเป็นประโยชน์แก่ลูกค้า โดยให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสารได้ในทุกรูปแบบ ( All Customer touch point) ซึ่งจะช่วยให้องค์กรเพิ่มมูลค่าได้อย่างสูงสุดจากความการทำงานร่วมกับลูกค้าผ่านทางคอนแท็กเซ็นเตอร์ เว็บไซต์ และช่องทางอื่นๆ ที่ได้ปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า ด้วยประสิทธิภาพของการวิเคราะห์และคาดการณ์ที่มีเพียงหนึ่งเดียวที่ผสมผสานกันระหว่างสภาพแวดล้อมและพฤติกรรมในแบบเรียลไทม์พร้อมกับรายละเอียดของลูกค้า ในการแสดงออกถึงการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแต่ละ contact (ดูหัวข้อข่าวอื่นๆ ที่เปิดเผยวันนี้สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม)
โซลูชั่นนี้ประกอบด้วยการติดตั้งแอพพลิชั่น analytic สำหรับ ระบบ Cross-selling และ customer retention management โดยแอพพลิเคชั่น Siebel RTD analytic ถูกจัดสรรไว้สำหรับธุรกิจอุตสาหกรรมที่มีการติดต่อถึงลูกค้าโดยตรง และอุตสาหกรรมเฉพาะที่จัดสรรสำหรับการสื่อสาร มีเดีย และการเงิน โดยแอพพลิเคชั่น Siebel RTD analytic มีความสามารถที่จำเป็นสำหรับการปรับปรุงประสิทธิภาพในส่วนที่สำคัญของธุรกิจ เช่น การเพิ่มเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่งทางด้านการเงิน ลดความสับสนในส่วนของ Telecommunication และเพิ่มอัตราการขายทั้งในแง่ของ cross selling และ up selling ในอุตสหกรรม B2C
Siebel RTD ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Siebel Business Analytics ซึ่งมีพื้นฐานอยู่บน Service Oriented Architecture (SOA) เพื่อการอินทิเกรทรวมกับแอพพลิเคชั่นที่มีอยู่แล้วรวมถึงระบบ customer touch point ทุกๆ ระบบ และการติดตั้งรวมมาพร้อมกับแอพพลิเคชั่น Siebel CRM ด้วย
Analytic Applications for Customer-Adaptive Solutions and Enterprise Insight
Siebel Business Analytics นำเสนอชุดแอพพลิเคชั่นที่ครอบคลุมทางด้านการวิเคราะห์เฉพาะด้านทุกๆ อุตสาหกรรม เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพสำหรับฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายการตลาด คอนแท็กเซนเตอร์ ฝ่ายการเงิน ซัพพลายเออร์ ซัพพลายเชน ฝ่าย HR/workforce และการจัดการต่างๆ โดยแอพพลิเคชั่นจะสามารถแบ่งปันโมดูลของโครงสร้างสถาปัตยกรรม เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถนำไปใช้กับการทำงานเฉพาะด้านได้ (เช่นทางด้านฝ่ายขาย หรือว่าการเงิน) และมีการเพิ่มแอพพลิเคชั่นสำหรับการวิเคราะห์ในการสนับสนุนให้กับการทำงานทางด้านอื่นๆ ที่เป็นที่ต้องการทางด้านธุรกิจ โดยแอพพลิเคชั่นทางด้านการวิเคาระห์ข้อมูลนี้จะถูกรวมเข้ากับและส่งผ่านข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่มีอยู่อย่างมากมาย ที่ประกอบด้วย Siebel, Oracle, PeopleSoft, SAP และอื่นๆ ซึ่งจะนำไปสูงการทำงานที่ชาญฉลาดสำหรับแต่ละฟังก์ชั่นของธุรกิจและบทบาทของผู้ใช้
สิ่งที่เพิ่มเติมในเวอร์ชั่นใหม่ของแอพพลิเคชั่น Siebel RTD predictive analytic นั้น Siebel ได้ให้ความสำคัญในการอัพเดทและการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ในตระกูลของ analytics application ทั้งหมดด้วยการเติมความสามารถของ “best practice” ซึ่งมีทั้งส่วนของ metrics และ processes รวมทั้งความสามารถทางด้าน Usability ที่นำหน้ากว่า การทำงานในรูปแบบ Visualization และ Interactivity รวมทั้งการเพิ่ม role-specific dashboard และ analytic agents และ workflows แบบใหม่ นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มไฮไลท์สำหรับเวอร์ชั่นใหม่นี้ และเพิ่มขีดความสามารถของแอพพลิเคชั่นในการวิเคราะห์สำหรับอุตสาหกรรมยา มีระบบการวิเคราะห์การจัดการกรณี (Case Management Analytics ) สำหรับภาครัฐบาล และ เพิ่มการวิเคราะห์ contact center ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และปรับปรุงการวิเคราะห์การจัดสรรที่มีแบบแผน และอื่นๆ
สำหรับมืออาชีพทางด้านไอที Siebel Business Analytics 7.8 ให้คุณสามารถจัดการบริหารได้ง่ายขึ้น และรวมทั้งการ Extract, Transform และ Load (ETL) scalability และการปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อให้ตรงกับความต้องการการใช้ข้อมูลของแต่ละอุตสาหกรรมและสำหรับผู้ใช้งานอย่างที่สุด ยิ่งไปกว่านั้น Siebel ได้ปรับปรุงความสามารถของแอพพลิเคชั่นในตระกูล 7.8 เพื่อให้ได้ประโยชน์จากความสามารถของ Microsoft SQL Server, IBM DB2, Oracle และ Teradata และยังรองรับสำหรับการใช้งานแพลตฟอร์มของฐานข้อมูลชั้นนำทั้งหลาย
แอพพลิเคชั่น Siebel Business Analytics เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ ที่ประกอบไปด้วย การติดตั้ง ETL programs มาให้พร้อม มีการติดตั้ง mapped interface สำหรับ Siebel, Oracle, PeopleSoft, SAP และระบบสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซอื่นๆ มีระบบการออกแบบฐานข้อมูลคลังข้อมูล มีการติดตั้ง metadata เช่น “best practice” มีระบบ key performance indicators (KPIs), และ topic- and role-specific dashboards รวมถึงรายงาน ซึ่งทำให้แอพพลิเคชั่น Siebel Business Analytics ได้ทำให้การลงทุนทางธุรกิจมีความเชื่อมั่นต่อการได้รับความคุ้มค่าในการลงทุน และให้ทางฝ่ายไอทีสามารถอิมพลีเมนต์ได้รวดเร็วขึ้น มีค่าใช้จ่ายในการลงทุนต่ำลง และลดความเสียงลงไปเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในระดับเดียวกัน
Siebel Business Analytics 7.8 เป็นส่วนประกอบที่มีความสำคัญของ Siebel’s New Customer Adaptive Application Strategy and Architecture ที่มีการเปิดตัวในวันนี้เช่นกัน โดย Siebel Customer Adaptive Solutions จะช่วยให้องค์กรมีความเข้าใจและสามารถประยุกต์ใช้ในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการทางด้านธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในหัวข้อข่าวอื่นที่มีการประกาศในวันนี้พร้อมกัน)
Expanded Product Suite Provides More Pervasive and Actionable Enterprise BI
Siebel Business Analytics 7.8 ประกอบด้วยแพลตฟอร์ม BI สำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ ที่ทำงานได้อย่างเหนือชั่น พร้อมกับความสามารถในการประยุกต์ใช้งานใหม่ ซึ่งสิ่งที่เพิ่มเข้ามานับเป็นนวัตกรรมของ Siebel พร้อมกับก้าวเป็นผู้นำที่จะให้ความสามารถทางด้าน BI ยุคใหม่สำหรับองค์กร
End User Usability & Richness — Siebel Business Analytics ได้ให้ความสามารถทางด้าน usability ให้กับผู้ใช้ โดยสิ่งที่จะไม่พบในแพลตฟอร์มของ BI อื่นๆ ซึ่งเวอร์ชั่นใหม่ที่จะให้ความสามารถแก่ผู้ใช้งานนี้ จะประกอบด้วยระบบ Visualization ใหม่ และความสามารถทางด้านการทำChart พัฒนาระบบ dials and guages รวมถึงการเข้าถึงแบบชั่วคราว และการพัฒนาระบบการทำงานทั้ง Visual navigation และ workflow นอกจากนี้ระบบ Dashboarding และ ad-hoc analytic ประกอบด้วยระบบ dashboard ส่วนตัวแบบใหม่ ประกอบการทำฟอร์แมตและเลเอาต์รายงานในส่วนของ end user ระบบการพิมพ์แบบ WYSIWING และฟังชั่นของการทำตาราง pivot ที่เหนือกว่า ซึ่งทั้งหมดนี้จะถูกส่งผ่านออกมาในรูปแบบอินเทอร์เฟซของเว็บ (zero-footprint Web interface)
Powerful Business Intelligence and Analytics Functionality — ในการเพิ่มขยายขีดความสามารถของการเข้าถึงข้อมูลและการคำนวนแบบใหม่ของ Siebel ในเวอร์ชั่นนี้ได้เพิ่มความสามารถในฟังก์ชั่นทางด้านการคำนวนด้วยคอมพิวเตอร์และการวิเคราะห์เข้าไป ทั้งยังเพิ่มความสามารถในการกระจาย Query การปรับปรุงการเข้าถึงข้อมูลแบบ Multi-Dimensional ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถของการสร้าง Query MDX และ Cube importing โดย Siebel Business Analytics เป็นเพียงหนึ่งเดียวที่ให้ความสามารถในการมองเห็นข้อมูลได้อย่างง่ายๆ และเพิ่มพูนด้วยฟังก์ชั่นทางด้าน analytic ที่มีอย่างเพียบพร้อม การทำงานทางด้าน spanning operational และการวิเคราะห์ข้อมูลในแบบ Relational และหรือกับข้อมูลแบบ multi-dimensional stores
Web Services and Open Standards — Siebel Business Analytics อยู่บนพื้นฐานของ Service Oriented Architecture ที่จะยอมให้ สามารถรวมเข้ากับแอพพลิเคชั่นที่มีการใช้งาน Web Service อื่นๆ โดยเวอร์ชั่นที่วางจำหน่ายล่าสุดนี้มีการเปิดเผยถึงฟังก์ชั่นของ BI อย่างสมบูรณ์ ผ่านทาง Web Service Interface รวมไปถึงการรองรับ Open Standard ที่ประกอบด้วยมาตรฐาน Portlet SDK, JSR 168 และ RSS ดังนั้นจึงติดตั้ง portlet สำหรับการรวมเข้ากับ IBM WebSphere Portal Server ซึ่งเวอร์ชั่นนี้ได้มีการสนับสนุนการใช้งานร่วมกับเวอร์ชั่นล่าสุดของเว็บบราวเซอร์อย่าง Netscape และ Firefox Web browser จากโครงการของ Mozilla นอกเหนือไปจากการสนับสนุนการใช้งานร่วมกับเว็บบราวเซอร์อย่างไมโครซอฟท์อินเทอร์เน็ตเอ็กพรอเรอร์ (Internet Explorer) ด้วย
Integration with Other Data Access Tools and Applications — Siebel Business Analytics ยังมีอินเทอร์เฟซแบบอัจฉริยะ ที่จะยอมรับการใช้งานแบบเสมือนจริงกับ Data Access การออกรายงาน หรือการพัฒนาร่วมกับเครื่องมือสำหรับพัฒนาในการสร้าง SQL ในการยกระดับให้กับมุมมองของข้อมูลให้ง่ายขึ้น และยังรวมถึงการคำนวน Metric การทำ caching และการทำงานด้าน Data Access พร้อมกับการรวมความสามารถของ Siebel Business Analytics Server เข้าไปด้วยกัน ซึ่งเป็นความสามารถเฉพาะของอินเทอร์เฟซของ analytic ที่เป็นระบบเปิด ซึ่งจะยอมให้องค์กรต่างๆ สามารถยกระดับเครื่องมือและการลงทุนทางด้านแอพพลิเคชั่น ซึ่งเป็นจุดเด่นที่จะได้จากความสามารถของ BI ใหม่นี้ จะช่วยให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง พร้อมกับความปลอดภัย ในการเข้าถึงข้อมูลสำหรับ analytical enterprise data access นี้
Microsoft Office and Microsoft Reporting Services Integration — การเพิ่มความสามารถในการรวมกับไมโครซอฟท์ออฟฟิศ และเครื่องมือล่าสุดอย่างไมโครซอฟท์ออฟฟิศทูลบาร์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง Siebel Analytics ได้โดยตรงจากไมโครซอฟท์เอ็กเซล และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในตระกูลของผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ ซึ่งจากการยอมให้เข้าถึงการใช้งานโดยตรงกับ Siebel Business Analytics ล่าสุดนี้ จะเป็นทำให้สามารถสร้างเลเอาท์และฟอร์แมตที่มีความสามารถมากมายในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ไมโครซอฟท์ออฟฟิศ ดังนั้นบริการการสร้างรายงานของ Microsoft Reporting Service จึงได้รับการรองรับจาก Siebel Business Analytics และยังทำให้มึความสามารถในการสร้างรายงานที่มีประสิทธิภาพมากกว่า
Mission Critical Scalability, Performance, and Availability — Siebel Business Analytics 7.8 สนับสนุนให้ Siebel ขยายขีดความสามารถให้เหมาะสมสำหรับการพัฒนาในระดับองค์กรขนาดใหญ่ได้ โดยการปรับปรุงความสามารถทางด้านการจัดการระบบที่มีผู้ใช้หลายๆ คน ครอบคลุมในการจัดการทางด้านคลัสเตอริ่ง(Clustering)และความสามารถในการป้องกันสำหรับเซิร์ฟเวอร์ในทุกๆ ระดับ รวมถึงมีระบบการเข้ารหัสเพื่อรักษาความปลอดภัยที่ก้าวหน้า สำหรับการใช้งานร่วมกับระดับภายนอก และยังมีความสามารถในการเพิ่มขีดขยายประสิทธิภาพสำหรับระบบยูนิกซ์ระดับสูง รวมถึงสภาพแวดล้อมแบบ SMP ซึ่ง Siebel Business Analytics ได้รองรับไดรเวอร์สำหรับระบบฐานข้อมูลพื้นฐานทั่วๆ ไป รวมถึงฐานข้อมูลเฉพาะ เช่น SQL ซึ่งครอบคลุมไปถึงความสามารถของเวอร์ชั่นล่าสุดของ IBM DB2, Microsoft SQL Server, Oracle และแพลตฟอร์มฐานข้อมูลของ Teradata
New Advanced Reporting Products — Siebel ได้แนะนำถึงผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการสร้างรายงานที่เหนือชั้นกว่า เพื่อให้นักพัฒนาสามารถสร้างฟอร์ม ฟอร์แมต เลเอาต์และผลลัพธ์สำหรับรายงาน เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ของรายงานที่เรียกว่า “Pixel Perfect” โดยไม่คำนึงถึงความซับซ้อนทางด้านกราฟิกที่ตามมา โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะถูกรวมความสามารถของ Siebel Advanced Reporting เอาไว้ ทั้ง ส่วนประกอบของการทำรายงานที่มีจำนวนสูงโดยใช้ server-based การจัดรูปแบบและการกระจาย the Siebel Advanced Reporting Workbench สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและผู้พัฒนารายงาน และSiebel Advanced Reporting User Edition ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะดู และพัฒนารายงานนั้นได้ โดยผลิตภัณฑ์ Advanced Reporting จะถูกรวมอย่างสมบูรณ์เข้ากับผลิตภัณฑ์ในแพลตฟอร์มของ Siebel Business Analytics และจะแบ่งปันระบบ dashboarding, metadata, security, calculation, caching and intelligent request generation service โดยผลิตภัณฑ์ Siebel Business Analytics Advanced Reporting ล่าสุดนี้จะมีกำหนดการวางจำหน่ายหลังจากไตรมาสนี้
Accelerating Customer Acceptance and Industry Validation
สำหรับ Siebel Business Analytics 7,8 นี้ ได้ถูกผลักดันให้เกิดขึ้นจากข้อมูลที่ส่งตรงมาจากฐานลูกค้าของ Siebel Business Analytics ที่มีมากกว่า 680 แห่ง โดยประกอบด้วยบริษัทชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการวิเคราะห์ในทุกๆ อุตสาหกรรม โดยลูกค้า Siebel Business Analytics ที่คัดเลือกมาให้แนะนำในสัปดาห์นี้ที่ Siebel CustomerWorld and BI Summit นั้นประกอบด้วย อลาสกา แอร์ไลน์ เอพีซี แอสตรา ซีนีคา ออโตเดสก์ ซิสโก้ ซิสเต็มส์ คอมพาส แบ็งก์ ดีเอชแอล ไดเร็กทีวี ยิลเล็ตส์ ฮันนี่เวลล์ แอร์โรสเปซ ไอบีเอ็ม จอห์นสันแอนด์จอห์นสัน เอ็มซีไอ ไม่โครซอฟท์ เม็ดโทรนิก นิวยอร์ก ไลฟ์ อินเวสเมนต์ แมเนจเมนต์ พิทนีย์ โบวส์ พีแอนด์จี เดอะโรยัล แบงค์ ออฟ แคนาดา ยูพีเอส วาโชเวีย และเอ็กซ์เอ็ม แซสเทิลไลท์ เรดิโอ
จากความสำคัญของการเติบโตและการประสบความสำเร็จของลูกค้า ทำให้เร็วๆ นี้ IDC ได้บันทึก Siebel ไว้ในฐานะของผู้นำในตลาดแอพพลิเคชั่นทางด้าน Customer analytic ที่นำหน้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดสามปี จากรายได้ในปี 2004 และยังเป็นเวนเดอร์รายใหญ่ที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดของ Business analyticโดยรวม
CMP media และ Intelligent Enterprise ได้ยกให้ Siebel Business Analytics เป็น Winner of the 2005 Reader Choice Award for best Customer Analytics และ winner of the coveted RealWare Award for Best Business Intelligence Application in partnership with customer Cisco Systems
Select Comfort ซึ่งเป็นรีเทลเลอร์ชั้นนำเรื่องของเตียงนอน ได้เลือกให้ Siebel Business Analytics เป็นโซลูชั่นที่นำเสนอได้เหมาะสมกับความต้องการของธุรกิจได้อย่างทั่วถึง
“หลังจากที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทางด้าน BI ระดับแนวหน้าทั้งหมดแล้ว เราได้ตัดสินใจเลือกใช้ Siebel Business Analytics 7.8 ซึ่งมีความสามารถทางด้าน BI ที่ทรงประสิทธิภาพ มีความสามารถในการเตรียมความพร้อมให้กับผู้ใช้ และง่ายต่อการใช้งาน” Mike Thyken, CIO, Select Comfort กล่าว Siebel Business Analytics 7.8 จะช่วยให้ทีมงานของเรา ทั้งทีมขาย ฝ่ายการจัดการคลังสินค้า และพนักงานในสำนักงานใหญ่ เข้าใจถึงทิศทางในการขายและการจัดการทางด้านธุรกิจในการขายแต่ละช่องทางการขาย (sales channels) โดยเราคาดว่าโซลูชั่นนี้จะช่วยให้เรามั่นใจว่าจะพบกับความสำเร็จในเป้าหมายของการขายมากกว่าที่คาดไว้”
Siebel Business Analytics 7.8 มีการใช้งานอย่างแพร่หลายทั่วไปแล้วในปัจจุบัน
เกี่ยวกับ Siebel Business Analytics
Siebel Business Analytics ทำให้องค์กรสามารถเพิ่มศักยภาพของเจ้าหน้าที่แต่ละท่านด้วยข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าและธุรกิจที่เพียบพร้อมซึ่งจะช่วยให้สมรรถนะขององค์กรโดยรวมเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน Siebel Business Analytics ได้รวมเอาชุดแอพพลิเคชั่นด้านการวิเคราะห์ที่มีฟังก์ชั่นด้านธุรกิจที่เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้นและยังเป็นตัวอย่างระดับ Best practice ในแวดวงอุตสาหกรรมกว่า 20 อุตสาหกรรม นอกจากนี้ Siebel Business Analytic ยังเป็นแพลตฟอร์ม BI ที่ให้ทั้งความสามารถในการทำงาน, การขยายตัวเพื่อรองรับงานที่เพิ่มขึ้นและสมรรถนะในการทำงานที่ดีอีกด้วย ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siebel.com/analytics.
เกี่ยวกับ ซีเบล ซิสเต็มส์
ซีเบล ซิสเต็มส์ เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นเพื่อการตอบสนองลูกค้า ที่เห็นผลทางธุรกิจ และสร้างข้อได้เปรียบในการแข่งขันระยะยาว ซีเบลนำเสนอช่องทางการบริการที่หลากหลาย ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจต่างๆ สามารถบริหารจัดการ รวมถึงประสานงานส่วนการตอบสนองลูกค้าได้อย่างชาญฉลาด ผ่านทางเว็บ คอนแทคเซ็นเตอร์ ทีมงานฝ่ายขายและบริการ เครือข่ายค้าปลีก/สาขา รวมถึงช่องทางจำหน่ายผ่านพันธมิตรทั้งทางตรง และทางอ้อม โซลูชั่นของซีเบล ให้ความสามารถระดับสูงสุดของบริษัทฯ ในเรื่องระบบบริหารจัดการด้านลูกค้าสัมพันธ์ หรือ ซีอาร์เอ็ม (Customer Relationship Management) ระบบธุรกิจอัจฉริยะ (Business Intelligence) และระบบรวมศูนย์ข้อมูลลูกค้า (Data Integration) ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งในรูปของลิขสิทธิ์ซอฟท์แวร์ และบริการด้านโฮสท์ติ้ง โซลูชั่นของซีเบล ยังสามารถตอบสนองความต้องการเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมกว่า 23 ประเภท และนำเสนอกระบวนการทางธุรกิจ วิธีปฏิบัติที่ดีที่สุด และมุมมองภายในธุรกิจ ที่เฉพาะสำหรับแต่ละอุตสาหกรรม ทั้งหมดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการลงทุนด้านวิจัยและพัฒนา เป็นจำนวนเงินสูงถึงกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์กว่า 11 ปี ในการให้บริการองค์กรธุรกิจกว่า 4,000 แห่ง นอกจากนี้ ซีเบล ยังมีเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจอยู่อย่างกว้างขวางทั่วโลก โดยซีเบล เป็นผู้นำเสนอความเชี่ยวชาญหลักด้านบุคลากร กระบวนการ และเทคโนโลยี เพื่อผลักดันให้เกิดคุณค่าทางธุรกิจ จากการใช้โซลูชั่นเพื่อการตอบสนองลูกค้า ผู้ใช้จำนวนกว่า 3 ล้านรายในองค์กรทุกขนาดธุรกิจทั่วโลก ต่างใช้โซลูชั่นของซีเบล เพื่อปรับปรุงงานส่วนลูกค้า ในการระบุ ครอบครอง รักษา และตอบสนองลูกค้า รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.siebel.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442
โทรสาร : 0-2655-3560
Email : jarunee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ