เบลล์เซาต์และนอร์เทลเน็ตเวิร์กสลงนามบันทึกความเข้าใจใน Long-Term Global Supply Agreement

ข่าวทั่วไป Thursday July 15, 1999 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ก.ค.--นอร์เทลเน็ตเวิร์กส
นอร์เทลเน็ตเวิร์กส และเบลล์เซาต์ คอร์ปอเรชัน ร่วมลงนามในบันทึกความเข้าใจในข้อตกลงระยะยาวสนับสนุนการจำหน่ายอุปกรณ์ ซอฟต์แวร์ และบริการจากนอร์เทลเน็ตเวิร์กส ด้วยการตลาดและกลไกราคาของเบลล์เซาต์ ข้อตกลงนี้ครอบคลุมถึงบริษัทลูกและแผนกต่างๆ ทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น โดยจะลงนามในสัญญาจริงภายในวันที่ 31 กรกฎาคมศกนี้
ในสัญญาการซื้อขายมูลค่า หลายพันล้านเหรียญสหรัฐฯ นี้ เบลล์เซาต์ยังคงสามารถลงทุนเทคโนโลยีใหม่ ไม่ว่าบริการไร้สาย บริการสื่อสารข้อมูล และบริการโพรโตคอลไอพี ทั้งในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น และคงแนวกลยุทธ์ของเบลล์เซาต์เรื่องการซื้อขายสินค้าภายในกลุ่มบริษัท การลดราคาตามปริมาณสั่งซื้อ และการจำกัดผู้ขายสินค้าให้น้อยลง
"นอร์เทลเน็ตเวิร์กสซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างดีด้านโซลูชันไร้สายและใช้สาย ข้อมูลและเสียง ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของเบลล์เซาต์พร้อมสำหรับเทคโนโลยีในศตวรรษหน้า" ซิด โบเรน รองผู้อำนวยการของเบลล์เซาต์กล่าว "สัญญานี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงแนวกลยุทธ์ระหว่างเรากับนอร์เทลเน็ตเวิร์กส"
"สัญญานี้ให้อิสระแก่เบลล์เซาต์เป็นอย่างมากในการเลือกผลิตภัณฑ์สื่อสารข้อมูลระดับสูงจากนอร์เทลเน็ตเวิร์กส" เอียน คริก ผู้อำนวยการฝ่ายแคเรียเออร์โซลูชันของนอร์เทลเน็ตเวิร์กสกล่าว "การที่สามารถเข้าสู่ตลาดอินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตเทเลโฟนี และออปติคอลอินเทอร์เน็ต ย่อมเปิดโอกาสให้เบลล์เซาต์ได้เปรียบคู่แข่งยิ่งขึ้น"
หน่วยธุรกิจการค้าขายของเบลล์เซาต์กว่าหกล้านหน่วยได้รับบริการโดยอุปกรณ์จากนอร์เทลเน็ตเวิร์กส นอกจากนี้ เครือข่ายเซลลูลาร์ที่มีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในโลกสองแห่งคือ BCP ในประเทศบราซิล และ CellCom ในอิสราเอลก็เป็นส่วนของเบลล์เซาต์ที่ใช้โซลูชันไร้สายจากนอร์เทลเน็ตเวิร์กส โดยรวมแล้วผู้ใช้เครือข่ายเซลลูลาร์ของเบลล์เซาต์กว่าสามล้านรายได้รับประโยชน์จากบริการด้วยอุปกรณ์ของนอร์เทลเน็ตเวิร์กส เบลล์เซาต์ยังขายผลิตภัณฑ์พีบีเอ็กซ์ Meridian ของนอร์เทลเน็ตเวิร์กสแก่ลูกค้าระดับองค์กรและอ้างอิงโซลูชันจากนอร์เทลเน็ตเวิร์กสเป็นโซลูชันส่วนหนึ่งของบริษัทด้วย
"อุปกรณ์สวิตชิงและอื่นๆ จากนอร์เทลเน็ตเวิร์กสเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งยวดในระบบสื่อสารใช้สายภูมิภาคของเรา" เอลตัน คิง ผู้อำนวยการเบลล์เซาต์เทเลคอมมูนิเคชันกรุป เน็ตเวิร์กแคริเออร์และบริการกล่าว "เราปรับปรุงเครือข่ายอย่างสม่ำเสมอ และสัญญานี้ช่วยให้เรามีโอกาสมายิ่งขึ้นในการเลือกอุปกรณ์ระดับสูงต่างๆ จากนอร์เทลเน็ตเวิร์กส"--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ