“เฟรช-หนุ่ม”เข้าคอร์สเลี้ยงเด็กใน “รักแปดพันเก้า ปี2” สุดสนุก...ให้คุณแม่ตัวจริงสอนอาบน้ำให้

ข่าวทั่วไป Thursday March 10, 2005 10:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.---ซีเนริโอ
แตะมือกันเข้าคอร์สเลี้ยงเด็กกันทั้งคู่ สำหรับ “ หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร ” และ “ เฟรช-อริศรา วงศ์ชาลี ” ที่รับบทเป็นอีกหนึ่งคู่รักในละครซีรี่ส์ “ รักแปดพันเก้า ปี2 ” ซึ่งเข้มข้นขึ้นทุกขณะ งานนี้แม้เรื่องราวความรักจะยังไม่ลงเอยกันสักที แต่ก็ยังพอมีมุมน่ารักๆ มาให้ได้ดูกันบ้าง ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้ก็คือฉากเลี้ยงเด็กที่ทั้งคู่ตั้งใจกันสุดฤทธิ์นั่นเอง ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปดูกัน...
เป็นฉากที่ฟ้า (เฟรช-อริศรา) จะอาบน้ำให้กับน้ำฝน (ลูกสาว) หลังจากที่อึใส่เจ๊ทับทิม (ธงธง มกจ๊ก) จนเจ๊ทับทิมต้องเรียกให้แทน (หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร) มาช่วยฟ้าอาบน้ำให้กับน้ำฝนแทนตัวเอง
ยกกองกันมาถ่ายทำที่ โอพีทาวเวอร์ ย่านดินแดง โดยมีเฟรชและหนุ่ม ซึ่งมาเข้าฉากอาบน้ำด้วยกัน เอ๊ย !! ไม่ใช่ อาบน้ำให้น้องน้ำฝนที่เล่นเป็นลูกของเฟรชในเรื่องด้วยกัน ซึ่งการถ่ายทำรวมๆ แล้วเป็นไปอย่างค่อนข้างทุลักทุเล เนื่องจากทั้งหนุ่มและเฟรชเป็นมือใหม่ทั้งคู่ การอาบน้ำให้น้องน้ำฝนวันนี้ จึงเปรียบเสมือนกับการเปิดคอร์สเลี้ยงเด็กไปโดยปริยาย เพราะหลังจากที่เฟรชและหนุ่มเพิ่งจะเคยได้อุ้มเด็กกันไปเป็นครั้งแรกเมื่อไม่นานนี้ ทั้งคู่ก็ต้องมาเจอกับงานที่หนักกว่าเดิมขึ้นไปอีก นั่นก็คือการอาบน้ำให้กับน้องน้ำฝน ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับคนที่ไม่เคยทำมาก่อนอย่างนี้ ซึ่งเฟรชและหนุ่มต่างก็รีบเข้าไปขอคำปรึกษาจากคุณแม่ของน้องน้ำฝนเป็นการด่วนว่าจะต้องทำอย่างไรกันบ้าง คุณแม่ของน้ำฝนจึงค่อยๆ อธิบายให้ฟังอย่างละเอียด ซึ่งทั้งคู่ก็ตั้งอกตั้งใจฟังกันเป็นอย่างดี แต่ก็ยังคงลำบากอยู่ดี เนื่องจากทีมงานได้มาเซ็ตอ่างน้ำที่เฟรชและหนุ่มจะต้องอาบให้กับน้องน้ำฝน ตรงหน้าระเบียงเลยทีเดียว งานนี้จึงทำให้อากาศค่อนข้างจะเย็นเกินไปสักหน่อยสำหรับเด็กเล็ก ทุกคนจึงต้องเร่งรีบกันมากขึ้น ซึ่งก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำผู้กำกับอาร์ท-สิริวิทย์ อุปการ ก็ให้ทีมงานรีบเตรียมน้ำอุ่นไว้ให้พร้อม เพื่อให้น้องน้ำฝนไม่ต้องอยู่ในน้ำนานมาก จากนั้นจึงเรียกทุกคนมาเข้าฉาก คุณแม่ของน้ำฝนจึงอุ้มน้องน้ำฝนออกมารอที่อ่างน้ำ และเอาจุ่มมือลงไปเช็คอุณหภูมิดูก่อนว่าพอดีแล้วหรือไม่ เล่นเอาเฟรชและหนุ่มที่ยืนดูอยู่แสดงอาการตื่นเต้นกันเป็นการใหญ่ เนื่องจากใกล้เวลาที่ทั้งสองจะได้โชว์ฝีมือกันเองเต็มที่ แต่เมื่อถึงเวลาและผู้กำกับอาร์ทให้เริ่มต้นถ่ายจริง ก็กลับไม่เป็นไปดั่งคาด เนื่องจากเฟรชนั้นมือหนึ่งก็จะต้องอุ้มน้องน้ำฝน อีกมือหนึ่งก็จะต้องทำอย่างอื่นพร้อมๆ กันไปด้วย เลยทำให้ทุกอย่างออกมาค่อนข้างจะทุลักทุเล หนุ่มจึงยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือด้วยการประคองน้องน้ำฝนไว้อีกข้าง เพื่อที่จะให้เฟรชทำอะไรได้ถนัดขึ้น ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี แต่แล้วเมื่อเฟรชเอื้อมมือไปกดสบู่เหลวมาฟอกตัวให้กับน้ำฝน มือของเฟรชก็ดันพลาดไปชนโหลสำลีที่เฟรชเพิ่งจะใช้เช็ดก้นให้กับน้องน้ำฝนเมื่อสักครู่ตกลงมาแตก ซึ่งก็เล่นเอาทั้งหนุ่มเฟรชอึ้งไปพักใหญ่ ก่อนจะตัดสินใจเล่นต่อไปเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งได้ยินเสียงสั่งคัทจากผู้กำกับในที่สุด
สรุปแล้วสาเหตุที่ “ เฟรช ” เกิดอาการลนลานขนาดนี้ก็เพราะกลัวว่าน้องน้ำฝนจะต้องมาทนกับความหนาวเหน็บอีกหลายครั้งนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้วฉากนี้จะออกมาเป็นอย่างไร และน่ารักแค่ไหนติดตามชมกันได้ใน “ รักแปดพันเก้า ปี2 ” วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ