คาโอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม "ลาวีนัส"

ข่าวทั่วไป Thursday February 19, 1998 13:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--19 ก.พ.--บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด
รายงานข่าวจากบริษัทคาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม "ลาวีนัส" เข้ามาวางตลาดแล้ว โดยบริษัทคาโอ คอร์เปอเรชั่น ตัดสินใจเลือกประเทศไทยให้เป็นประเทศแรกที่มีการเปิดตัว "ลีวีนัส" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างสูงในประเทศญี่ปุ่น สำหรับผลิตภัณฑ์ "อาวีนัส" ที่วางจำหน่ายนั้นประกอบไปด้วย แชมพู ทรีทเมนท์คอนดิชั่นเนอร์ และทรีทเมนท์ ชนิดสเปรย์ สำหรับผลธรรมดา ผมแห้ง ขาดการบำรุง และผมเสียต้องบำรุงเป็นพิเศษซึ่งทั้งหมดมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ คือ L-AHA และ Cerainide ที่สามารถดูแล และบำรุงเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ผลิตภัณฑ์ภายใต้ชื่อ "ลาวีนัส" เป็นนวัตกรรมใหม่ในการดูแลเส้นผมที่มีประสิทธิภาพด้วยการผสมจากธรรมชาติ L-AHA (Lavenus Alpha Hydroxy Acid) ซึ่งเป็นสารที่สกัดจากผลไม้หลายชนิด มีขนาดโมเลกุลเล็กกว่าสารบำรุงผมทั่วไป จึงสามารถบำรุงที่เข้าไปซ่อมแซมในส่วนของผมชั้นนอกที่เสียให้สกัดสมบูรณ์ดังเดิม
คาโอมีความมั่นใจในคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม "ลาวีนัส" มาก เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกค้นคว้า และพัฒนาขึ้นมาสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ หลังจากได้มีการทำวิจับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งคาโอได้ตั้งเป้สหมายยอดจำหน่ายของแชมพู "ลาวีนัส" ในปีนี้ไว้ที่ 300 ล้านบาท และสำหรับทรีทเมนท์คอนดิชั่นเนอร์ 150 ล้านบาท นอกจากนี้คาโอยังได้วางแผนไว้ว่าภายในปี 2000 "ลาวีนัส" จะมีส่วนแบ่งในตลาดแชมพูถึง 10% และคอนดิชั่นเนอร์ 20%
ทั้งนี้ คาโอได้มีการจัดทำภาพยนต์โฆษณาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมความยาว 30 วินาทีและภาพยนต์โฆษณา ทรีทเมนท์ชนิดสเปรย์ความยาว 15 วินาที โดยมีสิรินยา วีนศิริ หรือ "ซินดี้" อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 1996 เป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมสื่อสนับสนุน และส่งเสริมการขายอื่น ๆ โดยได้ตั้งงบทางด้านการโฆษณาโทรทัศน์ไว้กว่า 200 ล้านบาท--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ