โลตัสเปิดตัว Domino.Doc 2.0

ข่าวทั่วไป Wednesday August 26, 1998 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 ส.ค.--Lotus
โลตัสเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ "โดมิโน ดอท ด็อค 2.0" ระบุเป็นสุดยอดโซลูชั่นด้านการจัดการเอกสารระบบอิเลคทรอนิกส์ บนพื้นฐานเวบที่ทรงประสิทธิภาพ เหมาะแก่การใช้งานภายในองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ โดยมั่นใจว่าโดมิโน ดอท ด็อค 2.0 เป็นสินค้าในตระกูลโดมิโนอีกตัวหนึ่งที่จะสร้างผลกำไรให้แก่โลตัส
นายการุณ เตชาบูรพานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัทโลตัส ดีเวลลอปเมนท์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ในขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวซอฟต์แวร์ใหม่ที่ชื่อว่า โดมิโน ดอท ด็อค (Domino.Doc) ซึ่งเป็นนวัตรกรรมใหม่ล่าสุดในกลุ่มสินค้าตระกูลโดมิโน ทั้งนี้ Domino.Doc เป็นโปรแกรมโซลูชั่นทางด้านด็อคคูเมนท์ เมเนจเมนท์ (Docment Management) ที่ช่วยให้องค์กรขนาดใหญ่สามารถจัดการระบบเอกสารข้อมูลในทุกๆ ขั้นตอนได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ในรูปแบบของระบบอิเลคทรอนิกส์ เช่น การจัดสร้างข้อมูล การจัดเรียงเป็นหมวดหมู่ และการบริหารเอกสารข้อมูลเป็นต้น ขณะเดียวกัน โปรแกรมดังกล่าว ยังจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำงานร่วมกับโปรแกรมโดมิโนเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
"โดมิโน คอท ด็อค เวอร์ชั่น 2.0 เป็นซอฟแวร์ที่มีจุดเด่นแตกต่างจากโปรแกรมด้าน Docement Management โดยทั่วๆ ไป นั่นคือ การผนวกระบบทำงานอันทรงประสิทธิภาพของโปรแกรมโดมิโนเข้ามาช่วยเสริมกำลังในการจัดการเอกสารข้อมูล อาทิ ความสามารถด้านอัพเดทข้อมูลต่างสถานที่ (Replication) และเวิร์คโฟล์ว (Workflow) ทั้งนี้โดมิโน ดอท ด็อค เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการจัดการเอกสารขององค์กรระดับอินเตอร์ไพร์ ทั้งมีราคาคุ้มค่าต่อการลงทุน และเชื่อว่าสินค้าใหม่นี้จะเป็นอีกตัวหนึ่งที่จะสร้างผลกำไรให้กับโลตัส" นายการุณกล่าวเสริม
สำหรับราคาโปรแกรมโดมิโน ดอท ค็อค 2.0 จะแบ่งตามระดับยูสเซอร์ กล่าวคือในช่วงแรกนี้ ราคาสำหรับเอ็นเตอร์ไพรส์ เซิร์ฟเวอร์ เริ่มต้นที่ 9,500 เหรียญสหรัฐ ส่วนราคาต่อ 1 ไคลเอ็นท์ (Clien) คือ 34 เหรียญสหรัฐ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสั่งซื้อซอฟต์แวร์โดมิโน ดอท ด็อค 2.0 จากตัวแทนจำหน่ายของบริษัทโลตัสฯ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ นางสาวณัฐภาดา สืบมา ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โลตัส ดีเวลลอปเมนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น โทร. 642-7048-9,642-7115-6 โทรสาร. 642-7053--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ